Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Lời tạm biệt Dior của Kim John
Lời tạm biệt Dior của Kim John
Cuối tuần trước, Dior đã xác nhận rằng Kim Jones sẽ kết thúc nhiệm kỳ giám đốc nghệ thuật của Dior Men. Nhà thiết kế đã tự quyết định rời đi sau 7 năm gắn bó với thương hiệu...
Xu hướng giày thể thao năm 2025
Xu hướng giày thể thao năm 2025
Từ những màn hợp tác của các thương hiệu hàng đầu cho đến phong cách đậm cá tính, đâu là những kiểu giày thể thao được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2025?...
Đầu năm phải đẹp!
Đầu năm phải đẹp!
Làm đẹp ngày Tết không chỉ để bản thân thêm tự tin, rạng rỡ, mà còn thể hiện sự trân trọng đối với gia đình, bạn bè những ngày đầu tiên của năm mới…
Khẳng định vị thế Mỹ phẩm Việt
Khẳng định vị thế Mỹ phẩm Việt
Giữa áp lực cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, vẫn có những thương hiệu Việt đầy tự hào đang từng bước khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường mỹ phẩm…
2025 sẽ là thời đại của làm đẹp cá nhân hoá
2025 sẽ là thời đại của làm đẹp cá nhân hoá
Ngành công nghiệp làm đẹp từ lâu đã gắn liền với cách tiếp cận "một sản phẩm phù hợp với tất cả" trong mỹ phẩm. Tuy nhiên, xu hướng cá nhân hóa đang nhanh chóng thay đổi điều này…