Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Năm 2024, ngành công nghiệp làm đẹp chứng kiến sự chậm lại trong các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), nhưng các nhà đầu tư và chuyên gia phân tích đang chuẩn bị cho một năm 2025 sôi động hơn…
Có 12 con giáp và mỗi con giáp đều sở hữu một bộ phẩm chất độc đáo. Mỗi năm, một con giáp được ghép đôi với một trong năm yếu tố: kim, mộc, thuỷ, hoả và thổ. Trong văn hóa Trung Quốc, rắn tượng trưng cho sự khôn ngoan và nhanh nhẹn...
Với tầng lớp giàu có ngày càng phát triển nhanh, ngành công nghiệp đám cưới khổng lồ và người tiêu dùng trẻ năng động, Ấn Độ tiếp tục nổi lên như một nhân tố quan trọng trong thị trường xa xỉ toàn cầu…
2024 là một năm khó khăn của nhiều thương hiệu xa xỉ khi tình hình tài chính ảm đạm, thị trường Trung Quốc chưa thể phục hồi. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp ngay đầu năm 2025 đã cải tổ đội ngũ lãnh đạo với mong muốn tạo ra những thay đổi đột phá…
Ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể vào năm 2025, chủ yếu là do giá vàng tăng cao. Một số thương hiệu đồng hồ cao cấp đang chứng kiến các mẫu đồng hồ vàng của mình ngày càng trở nên độc quyền và đắt đỏ...
Nước hoa đã chứng minh là điểm sáng trong bối cảnh doanh số mỹ phẩm chậm lại. Nhưng để tiếp tục phát triển, các thương hiệu cần phải thích ứng với thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng…
Mỹ phẩm Hàn Quốc hay còn gọi là K-beauty đã đạt được sự công nhận toàn cầu, vượt qua các thương hiệu Pháp như Chanel và Lancôme để trở thành mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu số 1 tại Mỹ và Nhật Bản…
Sự hào hứng với công nghệ thời đại dịch của ngành thời trang đã qua và người tiêu dùng cùng các thương hiệu một lần nữa sẵn sàng cho sự tiếp xúc trực tiếp với con người. AI tạo sinh ngày càng phổ biến và ngân sách đang thu hẹp đã tạo ra mâu thuẫn sâu sắc trong năm 2025...
McKinsey & Company - công ty tư vấn quản lý toàn cầu - ước tính AI tạo sinh có thể giúp tăng thêm từ 150 - 275 tỷ USD lợi nhuận cho lĩnh vực thời trang và ngành công nghiệp xa xỉ trong vòng 3 - 5 năm tới...
Từ sự suy thoái của ngành hàng xa xỉ đến sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng và sự dịch chuyển nhân khẩu học chưa từng có, Báo cáo Thời trang 2025 khám phá những thách thức và cơ hội lớn nhất mà ngành công nghiệp này sẽ phải đối mặt trong năm nay...
Các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay TikTok đang sôi nổi bàn tán về một chiếc túi xách có giá cả phải chăng trông giống như túi Birkin và có thể mua trực tuyến từ Walmart...
Hiện nay, việc tìm kiếm những trang phục thời thượng với chi phí phải chăng đã trở thành một “tuyên ngôn” phong cách, thể hiện sự thông minh và sáng tạo trong thời trang mà ngay cả những người khó tính nhất cũng đang đón nhận…
Thời trang trong thể thao ngày nay không chỉ còn là những vận động viên diện đồng phục thi đấu truyền thống, mà đã được nâng cấp thành những bộ trang phục cá tính, tạo ra những xu hướng được đông đảo tín đồ thời trang hưởng ứng...
Các câu lạc bộ thể thao, sự kiện và vận động viên hiện đang xuất hiện thịnh hành trong ngành thời trang, khơi dậy sự quan tâm toàn cầu. Trước đó, xa xỉ và thể thao vốn không phải là hai lĩnh vực thường đi cùng nhau...