Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Giới trẻ thúc đẩy thị trường sản phẩm chống lão hóa
Giới trẻ thúc đẩy thị trường sản phẩm chống lão hóa
Gen Z có nguy cơ lão hóa nhanh hơn các thế hệ trước. Nói cách khác, tuổi tế bào của Gen Z lớn hơn đáng kể so với tuổi thật. Tuy nhiên, nếu người trẻ sử dụng sản phẩm chống lão hóa thì ngược lại chúng có thể gây lão hóa sớm, phá hủy hàng rào bảo vệ da...
Mỹ phẩm Halal: Cơ hội cho thương hiệu Việt?
Mỹ phẩm Halal: Cơ hội cho thương hiệu Việt?
Những năm gần đây, mỹ phẩm Halal trở nên phổ biến hơn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Đông Nam Á. Phân khúc sản phẩm Halal có thị trường tiêu thụ rộng lớn khi số lượng tín đồ Hồi giáo chiếm 24,1% dân số thế giới... 
2024 là năm bước ngoặt của ngành hàng chăm sóc da
2024 là năm bước ngoặt của ngành hàng chăm sóc da
Từng là một trong những ngành hàng hưởng lợi lớn nhất sau đại dịch, phân khúc sản phẩm chăm sóc da hiện đang dần trở lại trạng thái bình thường, khi người tiêu dùng chuyển sang tìm kiếm các sản phẩm mang lại hiệu quả tức thì, các thương hiệu chuyên biệt và các liệu pháp điều trị tại phòng khám…
Thương hiệu xa xỉ mở rộng danh mục sản phẩm dưới 500 USD
Thương hiệu xa xỉ mở rộng danh mục sản phẩm dưới 500 USD
Sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 5/11, các nhà phân tích tại Citibank, cho biết "nhu cầu về hàng xa xỉ rất yếu, đặc biệt là với nhóm khách hàng trung lưu", đồng thời nhấn mạnh tình trạng tuyển dụng ảm đạm tại nước này...
8 câu chuyện năm 2024 giúp định hình lại ngành thời trang 
8 câu chuyện năm 2024 giúp định hình lại ngành thời trang 
Ngành thời trang ở thời điểm hiện tại đã khác rất nhiều so với tháng 1. Chỉ trong vòng 1 năm, nhiều biến cố đã xảy ra tại mọi ngóc ngách của ngành, buộc các thương hiệu hàng đầu phải cải tổ các chiến lược trong năm mới…
Ngành thời trang thức tỉnh trước nền “kinh tế bạc”
Ngành thời trang thức tỉnh trước nền “kinh tế bạc”
Từ trước đến nay, ngành công nghiệp thời trang thường tập trung vào giới trẻ. Nhưng khi những người mua sắm trên 50 tuổi chiếm tỷ trọng ngày càng tăng trong chi tiêu toàn cầu, các thương hiệu đang nỗ lực thu hút nhóm khách hàng đa thế hệ…
Da đầu cũng cần được chăm sóc như da mặt?
Da đầu cũng cần được chăm sóc như da mặt?
Dầu dưỡng, serum, tẩy tế bào chết và mặt nạ – những sản phẩm từng chỉ dành cho da mặt giờ đây đã trở thành những lựa chọn hàng đầu cho da đầu, nhờ sự bùng nổ của thị trường này…
Influencer "nhí": Hợp thời hay gượng ép?
Influencer "nhí": Hợp thời hay gượng ép?
Các influencer thế hệ mới đang làm chủ không gian mạng với những nội dung mới mẻ và sáng tạo, nhưng độ tuổi của họ đang gây ra tranh cãi lớn về vấn đề đạo đức…