Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
5 bộ lịch mùa vọng Giáng sinh đáng sở hữu nhất
5 bộ lịch mùa vọng Giáng sinh đáng sở hữu nhất
Khi mùa lễ hội đang đến gần, các tín đồ của cái đẹp háo hức chờ đợi sự ra mắt của những bộ lịch mùa vọng cao cấp, mang đến niềm vui bất ngờ mỗi ngày từ nay cho đến Giáng sinh…
Mỹ phẩm Trung Quốc mạnh tay khai thác thị trường Việt Nam
Mỹ phẩm Trung Quốc mạnh tay khai thác thị trường Việt Nam
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Với dân số trẻ, yêu công nghệ, cùng tốc độ tăng trưởng Internet cao, Việt Nam trở thành một trong những thị trường thương mại điện tử hấp dẫn nhất Đông Nam Á…
Khi chế tác đồng hồ giao thoa cùng trang sức cao cấp
Khi chế tác đồng hồ giao thoa cùng trang sức cao cấp
Vacheron Constantin nhà chế tác đồng hồ cao cấp lâu đời nhất trên thế giới đã định nghĩa một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một cỗ máy đo thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật quý giá…
Thương hiệu thời trang Việt cần làm gì để tạo ra đột phá?
Thương hiệu thời trang Việt cần làm gì để tạo ra đột phá?
Sự thay đổi không ngừng của thị trường yêu cầu mỗi thương hiệu phải linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm và chiến lược kinh doanh. Những thương hiệu không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc không đủ sức cạnh tranh sẽ dễ dàng bị loại bỏ khỏi cuộc chơi… 
LVMH trẻ hóa ban lãnh đạo để vực dậy doanh thu?
LVMH trẻ hóa ban lãnh đạo để vực dậy doanh thu?
LVMH cho biết trong một thông cáo báo chí mới đây rằng họ đã thực hiện 6 sự thay đổi trong ban điều hành của tập đoàn sau khi tỷ phú Bernard Arnault tham khảo ý kiến ​​​​của Ủy ban Quản trị và Bền vững thuộc Hội đồng quản trị công ty…
Sau mỹ phẩm, nước hoa nội địa Trung bắt đầu “trỗi dậy”
Sau mỹ phẩm, nước hoa nội địa Trung bắt đầu “trỗi dậy”
Trung Quốc là quốc gia chứng kiến sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của mỹ phẩm nội địa trong 3 năm qua. Số liệu từ Euromonitor cho thấy các thương hiệu làm đẹp của nước này hiện chiếm đến 27% doanh số trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu nổi tiếng nhất…
Quá trình chuyển giao quyền lực để giữ Prada lại cho nước Ý
Quá trình chuyển giao quyền lực để giữ Prada lại cho nước Ý
Những thương hiệu thời trang được vận hành với mô hình gia đình luôn đề cao sự quan trọng của việc kế thừa. Từ tập đoàn LVMH đến Salvatore Ferragamo và Ermenegildo Zegna, những thế hệ tiếp nối đã bắt đầu được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng...
Năm 2025, thương hiệu xa xỉ nào lạc quan về Trung Quốc?
Năm 2025, thương hiệu xa xỉ nào lạc quan về Trung Quốc?
Các chuyên gia cho rằng nếu Tổng thống đắc cử Trump thực hiện đúng kế hoạch đảo ngược chính sách thương mại của mình, đây có thể là con dao hai lưỡi đối với các công ty kinh doanh hàng xa xỉ hoạt động tại Trung Quốc, thị trường chiến lược của LVMH và Kering...
Hội chợ nghệ thuật Art Basel hướng tới phái đẹp
Hội chợ nghệ thuật Art Basel hướng tới phái đẹp
Art Basel Paris, hội chợ nghệ thuật đương đại lớn vào mùa thu, đã đến Paris lần thứ ba. Ngoài sự kiện lớn được tổ chức tại Grand Palais, những người yêu nghệ thuật cũng có thể chiêm ngưỡng một số triển lãm và hoạt động bên lề...
Mua sắm xa xỉ tại cửa hàng thịnh hành trở lại tại châu Âu
Mua sắm xa xỉ tại cửa hàng thịnh hành trở lại tại châu Âu
Xu hướng shopping online đã dẫn đến hàng loạt cửa hàng đóng cửa, gây nghi ngờ về tương lai của các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, ở Châu Âu, các cửa hàng lại đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến…