Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Pandora khởi công nhà máy 150 triệu USD tại Bình Dương
Pandora khởi công nhà máy 150 triệu USD tại Bình Dương
Nhà máy Pandora tại Bình Dương sẽ dùng 100% nguồn năng lượng tái tạo để vận hành và sản xuất, tạo ra tiêu chuẩn mới trong ngành trang sức toàn cầu về dấu chân sinh thái, tái chế và khí thải CO2...
Mùa mốt Resort 2025 khởi động với những xu hướng nào?
Mùa mốt Resort 2025 khởi động với những xu hướng nào?
Với lượng khán giả nhỏ hơn, những show diễn của mùa du lịch thường mang lại cảm giác độc quyền và tinh tế mà chúng ta ít thấy được từ các buổi trình diễn Xuân - Hè và Thu - Đông. Các BST Resort 2025 đã mở đường cho các xu hướng “lạ mà quen” trở lại với giới mộ điệu…
Ngành đồng hồ xa xỉ vẫn tin vào Trung Quốc và Gen Z
Ngành đồng hồ xa xỉ vẫn tin vào Trung Quốc và Gen Z
Vài ngày sau triển lãm Watch & Wonders của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sĩ, một báo cáo được công bố chỉ ra rằng giá trị xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ đã giảm 6,3% trong quý đầu tiên của năm 2024, tương đương giảm gần 419 triệu USD...
Loạt thương hiệu xa xỉ tung ra các công cụ AI cá nhân hóa
Loạt thương hiệu xa xỉ tung ra các công cụ AI cá nhân hóa
Các chiến dịch quảng cáo từ Reebok, Adore Me, Versace và Loewe mới đây đã mời gọi khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo để sáng tạo nên các thiết kế mới lấy cảm hứng từ các yếu tố đặc trưng của thương hiệu...
Thời trang xa xỉ phơi bày mặt tối của thị trường da động vật quý hiếm
Thời trang xa xỉ phơi bày mặt tối của thị trường da động vật quý hiếm
Vụ án gần đây liên quan đến nhà thiết kế người Colombia, Nancy Gonzalez, bị cáo buộc buôn lậu túi xách da cá sấu và rắn vào Mỹ đã đưa thị trường da động vật quý hiếm – nguyên liệu đắt đỏ và gây tranh cãi nhất trong ngành thời trang – trở thành tâm điểm chú ý của dư luận...
Met Gala: Sự kiện thời trang hay cỗ máy kiếm tiền?
Met Gala: Sự kiện thời trang hay cỗ máy kiếm tiền?
Với chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh”, Met Gala 2024 đã diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Sau khi sự kiện kết thúc, triển lãm của Viện Trang phục sẽ mở cửa cho công chúng đến ngày 2/9/2024...
Mỹ phẩm Trung Quốc bùng nổ tại Đông Nam Á
Mỹ phẩm Trung Quốc bùng nổ tại Đông Nam Á
Trung Quốc đã chứng kiến sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của mỹ phẩm nội địa trong 3 năm qua. Thị trường mỹ phẩm nước này hiện được ước tính có quy mô vào khoảng 67 tỷ USD và sẽ tăng trưởng với tốc độ 4,82% mỗi năm trong vòng 5 năm tới…
Ngành làm đẹp: Nhiều tiềm năng tăng trưởng 
Ngành làm đẹp: Nhiều tiềm năng tăng trưởng 
Với số dân hơn 100 triệu người, đứng thứ 13 trên thế giới về dân số, Việt Nam là một thị trường hấp dẫn, nhiều tiềm năng đối với các nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm...
Bảng xếp hạng Lyst Index quý 1/2024: Thị hiếu xa xỉ đã thay đổi
Bảng xếp hạng Lyst Index quý 1/2024: Thị hiếu xa xỉ đã thay đổi
Các thương hiệu xa xỉ giờ đây hiểu rằng người tiêu dùng tìm kiếm ở họ nhiều hơn một sản phẩm. Di sản thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp hay giá trị xã hội mà thương hiệu tạo ra cũng là những yếu tố cần thiết tạo nên động lực mua hàng…
Puma sẽ tận dụng năm 2024 để bứt phá?
Puma sẽ tận dụng năm 2024 để bứt phá?
Thương hiệu đồ thể thao Puma đang tận dụng Olympic Paris 2024 và mối quan hệ hợp tác với các nhà vô địch chạy nước rút Jamaica trong nỗ lực cạnh tranh với hai đối thủ Adidas và Nike trong phân khúc giày chạy bộ…
Dolce & Gabbana Thu – Đông 2024: Định nghĩa mới về sự quyến rũ
Dolce & Gabbana Thu – Đông 2024: Định nghĩa mới về sự quyến rũ
Những thiết kế mang đậm hơi thở mềm mại thông qua chất liệu xuyên thấu quyến rũ như ren, lưới và chiffon cùng chiếc quần ngắn thách thức những chấp niệm xưa cũ về món đồ mặc theo mùa, trở thành một điểm nhấn đặc sắc để có thể diện quanh năm…