Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Danh sách Forbes 30 Under 30 Asia năm 2024 đã chính thức được công bố, tôn vinh 300 nhà lãnh đạo, doanh nhân và những người trẻ tài năng xuất sắc nhất châu Á…
Nhà máy Pandora tại Bình Dương sẽ dùng 100% nguồn năng lượng tái tạo để vận hành và sản xuất, tạo ra tiêu chuẩn mới trong ngành trang sức toàn cầu về dấu chân sinh thái, tái chế và khí thải CO2...
Với lượng khán giả nhỏ hơn, những show diễn của mùa du lịch thường mang lại cảm giác độc quyền và tinh tế mà chúng ta ít thấy được từ các buổi trình diễn Xuân - Hè và Thu - Đông. Các BST Resort 2025 đã mở đường cho các xu hướng “lạ mà quen” trở lại với giới mộ điệu…
Vài ngày sau triển lãm Watch & Wonders của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sĩ, một báo cáo được công bố chỉ ra rằng giá trị xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ đã giảm 6,3% trong quý đầu tiên của năm 2024, tương đương giảm gần 419 triệu USD...
Các chiến dịch quảng cáo từ Reebok, Adore Me, Versace và Loewe mới đây đã mời gọi khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo để sáng tạo nên các thiết kế mới lấy cảm hứng từ các yếu tố đặc trưng của thương hiệu...
Trong 10 năm qua, Givenchy đã chuyển đổi giữa ba giám đốc sáng tạo, và mỗi người chỉ tồn tại được khoảng ba năm. Khoảng thời gian đó không đủ để truyền đạt một tầm nhìn ngắn gọn và lâu dài về một nhà mốt sang trọng…
Vụ án gần đây liên quan đến nhà thiết kế người Colombia, Nancy Gonzalez, bị cáo buộc buôn lậu túi xách da cá sấu và rắn vào Mỹ đã đưa thị trường da động vật quý hiếm – nguyên liệu đắt đỏ và gây tranh cãi nhất trong ngành thời trang – trở thành tâm điểm chú ý của dư luận...
Là người kế nhiệm vị trí quan trọng của Alessandro Michele tại Gucci, giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno được hy vọng sẽ thổi một làn gió mới vào thương hiệu và giúp nhà mốt Ý vực dậy sau thời gian khủng hoảng…
Với chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh”, Met Gala 2024 đã diễn ra vào ngày 6/5 vừa qua, tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Sau khi sự kiện kết thúc, triển lãm của Viện Trang phục sẽ mở cửa cho công chúng đến ngày 2/9/2024...
Trung Quốc đã chứng kiến sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của mỹ phẩm nội địa trong 3 năm qua. Thị trường mỹ phẩm nước này hiện được ước tính có quy mô vào khoảng 67 tỷ USD và sẽ tăng trưởng với tốc độ 4,82% mỗi năm trong vòng 5 năm tới…
Với số dân hơn 100 triệu người, đứng thứ 13 trên thế giới về dân số, Việt Nam là một thị trường hấp dẫn, nhiều tiềm năng đối với các nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm...
Các thương hiệu xa xỉ giờ đây hiểu rằng người tiêu dùng tìm kiếm ở họ nhiều hơn một sản phẩm. Di sản thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp hay giá trị xã hội mà thương hiệu tạo ra cũng là những yếu tố cần thiết tạo nên động lực mua hàng…
Thương hiệu đồ thể thao Puma đang tận dụng Olympic Paris 2024 và mối quan hệ hợp tác với các nhà vô địch chạy nước rút Jamaica trong nỗ lực cạnh tranh với hai đối thủ Adidas và Nike trong phân khúc giày chạy bộ…
Những thiết kế mang đậm hơi thở mềm mại thông qua chất liệu xuyên thấu quyến rũ như ren, lưới và chiffon cùng chiếc quần ngắn thách thức những chấp niệm xưa cũ về món đồ mặc theo mùa, trở thành một điểm nhấn đặc sắc để có thể diện quanh năm…
Tập đoàn này đang phải đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất kể từ khi gia tộc tỷ phú Pinault, những người nắm quyền kiểm soát tập đoàn, bước chân vào lĩnh vực xa xỉ vào đầu thế kỷ này...