Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Luôn có một khoảng cách mà người tiêu dùng thường không dám vượt qua trong thế giới thời trang - ranh giới giữa các giới tính. Tuy nhiên, những xu hướng mới nhất cho thấy phong cách unisex ngày càng lan rộng…
Các thương hiệu xa xỉ toàn cầu đang nhắm đến thị trường Thái Lan để khai thác nhu cầu ngày càng tăng ở khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang địa phương cũng bắt đầu “cất tiếng nói”…
Tại Australia Fashion Week vừa qua, xu hướng mới nổi trên các sàn diễn và thảm đỏ đã lan tới đường phố. Các fahsionista đã tô điểm đủ thứ cho túi xách của họ và ghim những chiếc trâm cài lên áo blazer hoặc mũ đội đầu…
Mỹ phẩm nội địa Trung đang ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng. Dưới đây là một số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất hiện nay...
Tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc, vốn là lực lượng thúc đẩy tiêu dùng trong nước, giờ đây sợ phải chi tiêu. Còn nhóm khách hàng Gen Z thì đang gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm việc làm tại nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới…
Doanh thu của Capri Holdings - tập đoàn xa xỉ sở hữu các thương hiệu Michael Kors, Versace và Jimmy Choo - tiếp tục giảm vào quý 4, năm tài chính 2024 (tính từ 1/4/2023 đến 30/3/2024), theo báo cáo tài chính mới được tập đoàn này công bố vào thứ 4 vừa qua...
Một trong những thách thức lớn nhất mà các thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp đang phải đối mặt là người tiêu dùng mong đợi một trải nghiệm bán lẻ hoàn toàn khác, cá nhân hóa hơn, trong bối cảnh sức mua yếu…
Bên cạnh chuẩn bị hành lý, bạn còn phải thực hiện các bước như dự trù ngân sách, tìm kiếm địa điểm lưu trú và lên kế hoạch tham quan – khám phá… Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi mà không lo chật vali...
Hàng năm, luôn có sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa ba thương hiệu xa xỉ lớn Louis Vuitton, Christian Dior và Gucci trong việc lựa chọn một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất cho buổi trình diễn bộ sưu tập Cruise...
Theo Ngân hàng Thế giới, trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế toàn cầu suy yếu, căng thẳng địa chính trị và nhu cầu xa xỉ giảm, trang sức vàng, đá quý và bạch kim có thể là một kênh đầu tư an toàn bậc nhất…
Việc thu hút người tiêu dùng là yếu tố then chốt cho thành công của một thương hiệu. Trong khi sự chú ý thường đổ dồn vào Millennials và Gen Z, thì một nhóm nhân khẩu học quan trọng khác lại đang bị bỏ qua: Gen X...
Trong lịch sử làng mốt, ít có loại giày dép nào gặp phải phản ứng phân cực như Crocs. Trong hơn 20 năm, những đôi giày nhựa thô kệch này đã thu hút được vô số người hâm mộ cuồng nhiệt và cả vô số những người ghét bỏ…
Thời gian gần đây, các nhãn hàng xa xỉ đều cho thấy sự nỗ lực trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm, mong muốn tiếp cận số lượng lớn khách hàng hơn, tận dụng tối đa giá trị thương hiệu đã xây dựng trong thời gian dài…
David Beckham được đánh giá là một trong những ngôi sao có gu thời trang đẹp nhất nước Anh. Từ thập niên 1990 đến nay, cựu cầu thủ luôn giữ phong độ, thường xuyên ghi điểm trong mỗi lần xuất hiện ở sự kiện lẫn đời thường…
Trong cuộc đua không ngừng, cơ hội “xanh hóa” thế giới thời trang đang nảy sinh thông qua việc sử dụng những chất liệu bền vững, hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh vị thế trong xu hướng chất liệu của ngành công nghiệp may mặc…