“Cô gái Hà Lan” công bố nghiên cứu về dinh dưỡng
Nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố công trình nghiên cứu về khoa học dinh dưỡng
Ngày 10/3, nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) đã công bố việc hợp tác thực hiện công trình nghiên cứu về khoa học dinh dưỡng nhằm tìm hiểu rõ hơn tình trạng dinh dưỡng, phát triển trí tuệ và vận động thể lực của trẻ em tại Việt Nam.
Đây là một trong những nghiên cứu quy mô lớn và chuyên sâu nhất được thực hiện tại khu vực trong những năm gần đây. Nghiên cứu bao gồm nhiều chỉ tiêu đánh giá được thực hiện với gần 3.000 trẻ em dưới 12 tuổi tham gia trên phạm vi toàn quốc.
Đây là một phần của chương trình nghiên cứu dinh dưỡng do Royal FrieslandCampina, tập đoàn sữa sở hữu nhãn hiệu Cô gái Hà Lan, thực hiện tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với Việt Nam, nghiên cứu cũng được tiến hành tại các nước trong khu vực gồm Indonesia, Thái Lan và Malaysia.
Cuộc nghiên cứu này sẽ cho phép nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan xác định những nhu cầu cấp thiết trong việc tăng cường sức khỏe và dinh dưỡng quốc gia. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp cho công ty phát triển những sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Kết quả nghiên cứu này đồng thời cung cấp một cái nhìn chuyên sâu về tình trạng phát triển của trẻ em Việt Nam so với các trẻ cùng lứa tuổi tại các quốc gia khác trong khu vực.
So với các nghiên cứu trước đây từng thực hiện tại Việt Nam, nghiên cứu này được thực hiện sâu rộng hơn, không chỉ xem xét về chế độ dinh dưỡng mà còn đánh giá tầm ảnh hưởng và mối tương quan giữa chế độ dinh dưỡng với sự phát triển trí tuệ và vận động thể lực của trẻ em. Không dừng lại ở đó, kết quả chuyên sâu này sẽ được biến thành hành động nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam có thể tự kiểm soát và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhằm đảm bảo sức khỏe.
Ông Theo Queis, Giám đốc Tiếp thị phụ trách nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan cho biết: “Với vai trò là nhà cung cấp sản phẩm dinh dưỡng từ sữa đáng tin cậy tại Việt Nam, nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan mong muốn giúp mọi người luôn sẵn sàng tiến lên trong cuộc sống với các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giúp người tiêu dùng duy trì và cải thiện tình trạng dinh dưỡng của mình thông qua những lợi ích từ sữa.”
Toàn bộ dữ liệu thu thập được từ cuộc nghiên cứu dinh dưỡng này sẽ được các nhà khoa học làm việc tại NIN gia xử lý và phân tích. Đội ngũ chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan cũng sẽ linh hoạt hỗ trợ và làm việc chặt chẽ với NIN trong việc phân tích những số liệu thu thập được trong cuộc nghiên cứu.
Việc thu thập dữ liệu phục vụ cho phân tích và báo cáo sẽ kéo dài trong khoảng 12 tháng và dự kiến kết quả sẽ được công bố trong năm 2012. Các tổ chức sức khỏe cộng đồng có thể sử dụng những kết quả này để cập nhật thông tin về các chương trình dinh dưỡng quốc gia.
Đây là một trong những nghiên cứu quy mô lớn và chuyên sâu nhất được thực hiện tại khu vực trong những năm gần đây. Nghiên cứu bao gồm nhiều chỉ tiêu đánh giá được thực hiện với gần 3.000 trẻ em dưới 12 tuổi tham gia trên phạm vi toàn quốc.
Đây là một phần của chương trình nghiên cứu dinh dưỡng do Royal FrieslandCampina, tập đoàn sữa sở hữu nhãn hiệu Cô gái Hà Lan, thực hiện tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với Việt Nam, nghiên cứu cũng được tiến hành tại các nước trong khu vực gồm Indonesia, Thái Lan và Malaysia.
Cuộc nghiên cứu này sẽ cho phép nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan xác định những nhu cầu cấp thiết trong việc tăng cường sức khỏe và dinh dưỡng quốc gia. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp cho công ty phát triển những sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Kết quả nghiên cứu này đồng thời cung cấp một cái nhìn chuyên sâu về tình trạng phát triển của trẻ em Việt Nam so với các trẻ cùng lứa tuổi tại các quốc gia khác trong khu vực.
So với các nghiên cứu trước đây từng thực hiện tại Việt Nam, nghiên cứu này được thực hiện sâu rộng hơn, không chỉ xem xét về chế độ dinh dưỡng mà còn đánh giá tầm ảnh hưởng và mối tương quan giữa chế độ dinh dưỡng với sự phát triển trí tuệ và vận động thể lực của trẻ em. Không dừng lại ở đó, kết quả chuyên sâu này sẽ được biến thành hành động nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam có thể tự kiểm soát và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhằm đảm bảo sức khỏe.
Ông Theo Queis, Giám đốc Tiếp thị phụ trách nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan cho biết: “Với vai trò là nhà cung cấp sản phẩm dinh dưỡng từ sữa đáng tin cậy tại Việt Nam, nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan mong muốn giúp mọi người luôn sẵn sàng tiến lên trong cuộc sống với các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giúp người tiêu dùng duy trì và cải thiện tình trạng dinh dưỡng của mình thông qua những lợi ích từ sữa.”
Toàn bộ dữ liệu thu thập được từ cuộc nghiên cứu dinh dưỡng này sẽ được các nhà khoa học làm việc tại NIN gia xử lý và phân tích. Đội ngũ chuyên gia từ bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của nhãn hiệu sữa Cô gái Hà Lan cũng sẽ linh hoạt hỗ trợ và làm việc chặt chẽ với NIN trong việc phân tích những số liệu thu thập được trong cuộc nghiên cứu.
Việc thu thập dữ liệu phục vụ cho phân tích và báo cáo sẽ kéo dài trong khoảng 12 tháng và dự kiến kết quả sẽ được công bố trong năm 2012. Các tổ chức sức khỏe cộng đồng có thể sử dụng những kết quả này để cập nhật thông tin về các chương trình dinh dưỡng quốc gia.