Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân là công ty thành viên của tập đoàn Wilmar International (Singapore)
Ông Phùng Đắc Quang - Giám đốc Tổ chức và Đối ngoại Toàn quốc đại diện Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân nhận Chứng nhận V1000.
Địa chỉ
: Khu Công nghiệp Cái Lân, Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân - Calofic 1
Điện thoại
: 033 384 6993 / Fax: 033 384 5971
Website
: www.calofic.com.vn
Năm thành lập
: 1996
Nhân sự
: 910
Tổng vốn đầu tư
: 22,5 triệu USD
Kết quả kinh doanh năm 2012 ước tính
: 10.008 tỷ đồng
Lĩnh vực kinh doanh
: thực phẩm, dinh dưỡng
Sản phẩm chính
: dầu ăn
Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (Calofic) là công ty thành viên của tập đoàn Wilmar International (Singapore) - tập đoàn nông sản hàng đầu châu Á.
Calofic luôn nhận được sự đầu tư và chỉ đạo từ công ty mẹ, đồng thời bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty luôn có hướng phát triển, hợp tác với các cơ quan nghiên cứu khoa học trong nước như Viện Dinh dưỡng, Hội tim mạch học Việt Nam để nghiên cứu, phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng,
Cuối năm 2008, công ty cho ra đời dòng sản phẩm Neptune 1:1:1 với thành phần mới được thêm vào công thức: dầu gạo. Việc ứng dụng thành công dầu gạo và công thức cân bằng dưỡng chất của Neptune 1:1:1 có thể coi là một bước tiên phong của thương hiệu này trên thị trường dầu ăn tại Việt Nam.
Năm 2009, công ty còn cho ra đời 2 sản phẩm mới là Kiddy – dầu ăn được chế biến từ hỗn hợp dầu cá hồi và dầu thực vật có lợi cho sức khỏe và Olive - Dầu ô-liu thượng hạng với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Italia.
Công ty Calofic đã đầu tư, đưa vào vận hành những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng khắt khe và tiên tiên tiến như: ISO 9001-2008, HACCP-2003
Các hoạt động sản xuất của công ty luôn tuân thủ quy tắc “Vì một môi trường Xanh-Sạch-Đẹp”. Vì vậy, công ty đã áp dụng các hệ thống xử lý thân thiện với môi trường như hệ thống xử lý nước thải của Sunzone-Malaysia, hệ thống lọc khí thải bằng công nghệ tách li tâm và trung hòa hóa học…
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm của Calofic?
Rất tốt
Tốt
Không tốt
Bình chọn
Xem kết quả
Thành tích, khen thưởng
VNR 500, Sao Vàng đất Việt, Rồng Vàng nhiều năm liền, Doanh nghiệp FDI thân thiện môi trường.
Hoạt động xã hội, từ thiện
- Thực hiện chương trình “Khám và Tư vấn Tim mạch miễn phí” tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, giúp phổ biến kiến thức và chăm sóc sức khỏe tim mạch cộng đồng.
- Thực hiện chương trình “Bếp Yêu Thương” kêu gọi cộng đồng cùng chung tay với các bếp ăn từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Tổ chức chương trình “Bé Kiddy Tài năng” nhằm tạo những sân chơi bổ ích, khuyến khích phát triển những tài năng nhí, đồng thời chia sẻ với bậc cha mẹ những kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ trong những năm đầu đời;
- Trao quà cho những trẻ em nghèo, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trong dịp trung thu trong chương trình “Vầng trăng cổ tích”.
- Tham gia và ủng hộ chương trình “Những tấm lòng cao cả” nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như trẻ em mồ côi, người già cô đơn không nơi nương tựa…
- Ủng hộ cho Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh.
- Công ty đã phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh xây dựng “Quỹ học bổng Calofic” với tổng số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng để cấp học bổng toàn phần cho các cháu từ năm 2003 đến 2012.
(Nguồn: Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân - Calofic)
Đọc thêm
Thanh Hoá: Khánh thành nhà máy lốp ô tô Radial hơn 64 triệu USD
Toàn bộ sản phẩm của Nhà máy sẽ được xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, châu Phi và các nước khác trên thế giới. Dự kiến mỗi năm doanh thu của nhà máy khoảng 450 triệu USD, nộp ngân sách Nhà nước 20 triệu USD, giải quyết việc làm cho 3.500 lao động.
Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025...
ESG- Chìa khóa mở cánh cửa thị trường quốc tế cho OCOP
Các sản phẩm OCOP của Việt Nam đã chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, người tiêu dùng toàn cầu không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn cả khả năng kể câu chuyện bền vững của nó…
Hơn 8,5 triệu tài khoản bị đánh cắp chỉ trong 6 tháng đầu năm
Báo cáo mới nhất về nguy cơ an toàn thông tin của Viettel Cyber Security (VCS) ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, gần 8,5 triệu tài khoản người dùng Việt Nam đã bị đánh cắp, nhiều trong số đó liên kết trực tiếp tới hệ thống email, VPN và dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp, có thể mở đường cho xâm nhập hệ thống, đánh cắp dữ liệu, gián đoạn hoạt động...
Vincom khởi động chiến dịch “Tự hào Sao Việt” - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt chào mừng 80 năm Quốc khánh
88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt chuyển giao diện sắc đỏ vàng Quốc kỳ, thắp lên không khí lễ hội và lan tỏa niềm vui Độc lập - Tự do - Hạnh phúc của dân tộc. Chiến dịch “Tự hào Sao Việt” sẽ kéo dài từ nay tới ngày 5/9/2025 với nhiều ưu đãi độc quyền, lên tới 50% tại hơn 2.600 gian hàng trên cả nước...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: