Inspirato giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả

PV

11/09/2013, 08:24

Các sản phẩm phân phối bởi Inspirato được làm từ nhựa PP cao cấp

Trong việc xây dựng thương hiệu, những chi tiết nhỏ lại thường tạo ra những giá trị lớn.
Trong việc xây dựng thương hiệu, những chi tiết nhỏ lại thường tạo ra những giá trị lớn.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với tư cách là một nhà cung cấp văn phòng phẩm theo định hướng nhận diện thương hiệu cho từng doanh nghiệp, Inspirato kỳ vọng sẽ mang lại một luồng sinh khí mới cho các doanh nghiệp Việt Nam - một góc nhìn mới, giải pháp mới về nhận diện thương hiệu hiệu quả và chuyên nghiệp.

Khác với các folder, kẹp file truyền thống - phần lớn được làm từ giấy - là loại vật liệu không bền và thường phục vụ cho các chiến dịch ngắn hạn của các công ty; hoặc các sản phẩm nhựa PE hay bọc da màu xanh dương, các sản phẩm phân phối bởi Inspirato được làm từ nhựa PP cao cấp (không độc hại, có thể tái chế được), đặc biệt chú trọng đến yếu tố sáng tạo, sự đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế, tính thẩm mỹ, độ bền và sự thân thiện môi trường, làm tăng giá trị bền vững cho hệ thống nhận diện và thương hiệu của doanh nghiệp.

Các sản phẩm folder, kẹp file của Inspirato với tính năng thông minh, mẫu mã đa dạng, màu sắc sáng. Đây cũng là những sản phẩm thân thiện, nằm trong số ít sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ASTM (American Society for Testing and Materials International).

Hơn thế nữa, Inspirato có thể cung cấp những sản phẩm theo bất kỳ thiết kế, mẫu mã, và màu sắc dành riêng cho các doanh nghiệp. Điều này giúp cho doanh nghiệp tự tạo cho mình một hệ thống văn phòng phẩm nhận diện thương hiệu khác biệt.

Với tham vọng sẽ tạo ra một cú hích lớn cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Inspirato đang dần tạo được chỗ đứng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Các nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã chỉ rõ sự ảnh hưởng của từng màu sắc với tâm trí của con người. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Trong việc thiết kế thương hiệu và hệ thống nhận diện, việc chọn lựa màu sắc phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng mục tiêu.

Như vậy đối với hệ thống nhận diện thương hiệu nói chung, hệ thống nhận diện văn phòng (các thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm) nói riêng, màu sắc trực tiếp tạo ra những ảnh hưởng về tâm lý tích cực hoặc tiêu cực đến các khách hàng, đối tác cũng như bộ máy nhân sự của công ty.

(Nguồn: Inspirato)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy