McDonald's chào đón cửa hàng thứ 27 tại Aeon Mall Long Biên
Thu Anh
21/07/2022, 22:18
Trong giai đoạn bình thường mới, thương hiệu McDonald’s Việt Nam đã luôn sáng tạo để thích nghi, vượt bão và tạo ra nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, phát triển doanh nghiệp và đứng vững trước sóng gió…
Sau khi vừa chính thức “ghi danh” tại thành phố Nha Trang, đánh dấu sự có mặt của mình tại thị trường miền Trung, ngày 20/7 vừa qua, McDonald’s Việt Nam tiếp tục mở rộng chuỗi nhà hàng tại thủ đô Hà Nội. Cửa hàng Mcdonald's Aeon Mall Long Biên cũng chính là cửa hàng thứ 27 của thương hiệu thức ăn nhanh lớn hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Nhằm chúc mừng sự kiện khai trương các cửa hàng mới, McDonald’s Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi suốt tháng lên đến 100% như mua 1 tặng 1 bánh burger BigMac 2 lớp bò phô mai lừng danh; mua 1 tặng 1 gà rán giòn da thấm vị; miễn phí Cafe sữa đá Việt Nam McCafe khi check-in tại cửa hàng…
Với sự nhất quán cùng các quy định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm, McDonald’s hiện được biết đến là thương hiệu thức ăn nhanh lớn hàng đầu trên thế giới. Chuỗi thức ăn nhanh này đã có mặt ở trên 120 quốc gia với hơn 36.000 nhà hàng, phục vụ hơn 70 triệu lượt người mỗi ngày.
McDonald’s chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2014. Mặc dù chỉ là "người đến sau" so với các thương hiệu thức ăn nhanh khác nhưng McDonald’s Việt Nam đã tạo được ấn tượng lớn với khách hàng về không gian rộng rãi, thoải mái, hiện đại, với khu vui chơi cho trẻ em, phòng tiệc, dịch vụ đặt hàng trên xe (Drive-thru), mở cửa 24/7, có quầy cà phê riêng (McCafe)...
Nhằm chúc mừng sự kiện khai trương, McDonald’s Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi suốt tháng lên đến 100%.
Không chỉ mang đến những thực đơn lừng danh thế giới, McDonald’s ngày càng tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng Việt qua những món ăn được bản địa hóa một cách ấn tượng như sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt”, Cơm Gà mắm tỏi, Nui nấu thịt heo hay cafe pha phin chuẩn vị Việt… Chính nét kết hợp độc đáo những tinh hoa đến từ các nền ẩm thực Đông - Tây đã làm hài lòng thực khách trong nước và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng ẩm thực thế giới.
Gần đây, thương hiệu còn phát triển thêm dịch vụ giao hàng (McDelivery) cũng như các ứng dụng về trải nghiệm kỹ thuật số như đặt hàng qua kiosk, phục vụ tại bàn - Table Service, mobile app hỗ trợ khách hàng gọi món, kiểm tra thông tin - khuyến mãi, phản hồi đánh giá dịch vụ…
“Trung tâm công nghệ cao” Nhơn Trạch: Mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho DCM
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh, sầu riêng đóng vai trò chủ lực của toàn ngành
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Nâng cao năng lực tài chính, Mcredit bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
PVCFC kết quả kinh doanh bứt phá - Sức khỏe tài chính mạnh mẽ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) ghi nhận kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận...
PVCFC được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất, theo kết quả đánh giá của ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 2024 - bộ tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: