
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Chủ Nhật, 14/12/2025
Hải Vy
26/03/2011, 14:58
MobiFone vừa triển khai chiến dịch chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau
MobiFone vừa triển khai chương trình khuyến mại được cho là “phát súng” mở màn cho chiến dịch tập trung chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau. Theo đó, khi thanh toán bằng hình thức Fastpay, các thuê bao trả sau của MobiFone sẽ được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ.
Thẻ cào vốn được quan niệm chỉ dành cho các thuê bao trả trước nhưng từ năm 2009, khi dịch vụ FastPay - hình thức thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào trả trước (hoặc nạp tiền bằng mã thẻ trả trước) được cung cấp, MobiFone đã giúp thuê bao trả sau có thêm một công cụ tiện ích, thanh toán hoá đơn cước. Đã hai năm dịch vụ có mặt trên thị trường, nhưng có lẽ, đây là lần đầu tiên nhà mạng tung ra chương trình khuyến mại lớn như vậy.
Mới đây, MobiFone cũng đã công bố chương trình ưu đãi ành cho thuê bao trả sau thanh toán qua Fastpay. Cụ thể, khi thanh toán bằng hình thức này, các thuê bao trả sau của MobiFone sẽ được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ.
Khi tham gia chương trình, giá trị khuyến mại được cộng vào tài khoản khuyến mại của khách hàng. Toàn bộ số tiền khuyến mãi được dùng để nhắn tin và gọi nội mạng. Giá trị khuyến mại được sử dụng trong 2 chu kỳ nạp thẻ liên tiếp. Sau thời gian này tài khoản khuyến mại của khách hàng không còn hiệu lực.
Đại diện MobiFone cho biết, đây là chương trình khuyến mại mở màn cho chiến dịch tập trung chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau. Ngoài các chương trình chăm sóc khách hàng thường niên và định kỳ như chúc mừng sinh nhật, kết nối dài lâu…, MobiFone sẽ triển khai các chương trình khuyến mại cước trực tiếp vào tài khoản bằng nhiều hình thức, trước tiên là chương trình tặng 50% cước qua thanh toán FastPay lần này.
Có thể nói, với những gì mà đại diện mạng MobiFone chia sẻ, chắc hẳn các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ trả sau sẽ thấy được an ủi khá nhiều. Từ trước tới nay, người dùng trả sau của các doanh nghiệp di động đều có chung một… nỗi niềm đó là ít được sự quan tâm, chăm sóc và nhất là hưởng các ưu đãi, khuyến mại lớn từ nhà mạng. Trong khi đó, trả trước thì thôi rồi những “cơn mưa” ưu đãi.
Theo phân tích của một chuyên gia viễn thông, với số lượng thuê bao hiện có, thị trường di động Việt Nam đã bắt đầu cận kề với ngưỡng bão hoà. Và năm 2011 là năm các nhà mạng di động sẽ phải “đối đầu” với sự giành giật thuê bao lẫn nhau rất mạnh trên thị trường, thậm chí, nếu không có các chính sách chăm sóc tốt, việc người dùng mạng này chuyển sang mạng khác nhiều ưu đãi là điều tất yếu. Đặc biệt là với các thuê bao trả sau, họ vốn luôn là khách hàng chịu nhiều… thiệt thòi.
Với xu thế này, việc MobiFone triển khai chương trình khuyến mại được nhìn nhận không chỉ là “phát súng” mở màn cho chiến dịch tập trung chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau trên mạng MobiFone mà sẽ khiến các mạng khác phải giật mình nhìn lại. Và rất có thể, một cuộc chạy đua chăm sóc thuê bao trả sau giữa các mạng di động trong năm 2011 sẽ bắt đầu từ đây…
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: