
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 19/12/2025
Quỳnh Hoa
18/05/2021, 10:18
Thẻ tín dụng JCB Corporate Bản Việt được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng nguồn vốn và giảm thiểu những rủi ro khi lưu thông tiền mặt...
Ngân hàng Bản Việt vừa phối hợp cùng tổ chức phát hành thẻ quốc tế JCB ra mắt thẻ tín dụng JCB Corporate Bản Việt dành riêng cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Đây là Ngân hàng đầu tiên triển khai dòng thẻ JCB doanh nghiệp với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn.
Thẻ tín dụng JCB Corporate Bản Việt được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng nguồn vốn và giảm thiểu những rủi ro khi lưu thông tiền mặt.
Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được chủ động phân bổ nguồn hạn mức thẻ cho từng nhân viên để thanh toán công tác phí, tiếp đối tác, hay mua các vật dụng phục vụ sản xuất kinh doanh một cách nhanh chóng và đơn giản mà không cần các thủ tục tạm ứng và giải ngân của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tất cả các giao dịch của thẻ đều được thống kê rõ ràng và chi tiết, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng internet banking để theo dõi và phân tích hiệu quả chi tiêu.
Với hạn mức lên đến 2 tỷ, lãi suất cạnh tranh chỉ 1,25%/tháng, thời gian miễn lãi đến 55 ngày, và hoàn toàn miễn phí mở thẻ cũng như phí thường niên trọn đời, thẻ tín dụng JCB corporate Bản Việt có thể được xem như “trợ thủ đắc lực” về tài chính dành cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thêm một nguồn vốn để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh.
Không chỉ tạo nên sự cạnh tranh khá tốt trên thị trường bởi những tính năng và tiện ích hấp dẫn trên, thẻ JCB corporate Bản Việt được bảo mật với công nghệ định dạng thẻ chip EMV, giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.
Chia sẻ về việc ra mắt thẻ lần này, ông Ngô Quang Trung, Tổng Giám Đốc ngân hàng Bản Việt, cho biết: Việc hợp tác với JCB - một trong các tổ chức phát hành thẻ quốc tế hàng đầu là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng Bản Việt.
“Việc ra mắt thẻ Bản Việt JCB Corporate lần này, cùng những tính năng vượt trội trên thị trường dành cho phân khúc khách hàng SME, chúng tôi tin tưởng rằng thẻ JCB Corporate Bản Việt không chỉ tạo dấu ấn trên thị trường mà còn mang đến những giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng, và góp phần vào việc thúc đẩy “thanh toán không tiền mặt” đang ngày càng được khuyến khích tại Việt Nam”, ông Trung nói thêm.
Ông Kazuma Shukuin, Trưởng văn phòng đại diện của JCB tại Việt Nam cũng nhấn mạnh “Ngân hàng Bản Việt là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thẻ tín dụng JCB Platinum dành cho doanh nghiệp. Bắt đầu hợp tác từ cuối 2019 đến nay, Ngân hàng Bản Việt đã có những đóng góp rất đáng kể cho sự hợp tác cũng như lợi ích của hai bên. Đây cũng là một bước mở rộng thú vị của cả hai khi hướng đến nhóm khách hàng tiềm năng SME. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này là khởi đầu cho những cơ hội sắp tới, đặc biệt trong thời điểm còn khá nhiều thách thức bởi Covid-19”.
Khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng JCB Corporate Bản Việt khi đến bất kỳ điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt.
Được biết, sau 28 năm hình thành và phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình.
Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Năm 2020, Ngân hàng Bản Việt vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tiên phong” dành cho sản phẩm thẻ visa Tự Hào tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025.
Chốt phiên giao dịch 18/12, lãi suất chào bình quân liên ngân hàng bằng đồng Việt Nam (VND) ghi nhận mức giảm đáng kể so với đầu tháng 12. Ngân hàng Nhà nước duy trì hút ròng nhẹ trong 4 phiên liên tiếp từ 15 đến 18/12...
Ngày càng nhiều người trẻ chọn cách thanh toán hóa đơn tự động từ tài khoản và quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ. Họ tiêu nhiều hơn cho cuộc sống số, nhưng nhờ công cụ tài chính phù hợp, mọi giao dịch đều trong tầm kiểm soát.
Dòng vốn mới, hiệu quả sinh lời cải thiện và chuyển đổi quản trị đang tạo ra điểm tựa chiến lược giúp ABBank gia tăng sức cạnh tranh. Diễn biến cổ phiếu và kết quả kinh doanh đồng thuận là tín hiệu quan trọng thể hiện chiến lược củng cố nội lực giúp ABBank tạo thêm giá trị trong trung hạn.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: