Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông - OCB

Hà My

27/12/2012, 07:08

Với 16 năm xây dựng và phát triển, tới nay mạng lưới của OCB đạt 95 chi nhánh và phòng giao dịch

Ký kết hợp đồng tín dụng giữa IFC - BNP Paribas và OCB.
Ký kết hợp đồng tín dụng giữa IFC - BNP Paribas và OCB.

Địa chỉ

: 45 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông - OCB 1
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông - OCB 1

Điện thoại

: 083 8220 960    /    Fax: 083 8220 963

Website

: www.ocb.com.vn

Ngày thành lập

: 13/04/1996

Vốn điều lệ

: 3.234 tỷ đồng

Nhân sự

: 2000 người

Lĩnh vực kinh doanh

: tài chính ngân hàng

Sản phẩm chính

: huy động vốn, cho vay, tài chính thương mại

Với 16 năm xây dựng và phát triển, tới nay mạng lưới của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) đạt 95 chi nhánh và phòng giao dịch tại các địa bàn kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

Đối tác chiến lược của OCB là Ngân hàng BNP Paribas ( Pháp) – tập đoàn tài chính hàng đầu châu Âu, và là một trong 6 ngân hàng mạnh nhất thế giới, theo xếp hạng của Standard and Poor’s.

OCB xác định giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng là: Khách hàng là trọng tâm, chủ động sáng tạo, tham vọng, chuyên nghiệp, gắn kết.

Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông?

  • Rất tốt
  • Tốt
  • Không tốt

Bình chọn

Xem kết quả

Doanh số năm 2012

: 1.826 tỷ đồng

Thành tích, khen thưởng

: VNR 500, Global payment and excellence award, Chiến sỹ thi đua ngành ngân hàng.

Hoạt động xã hội, từ thiện

Trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo.

Chăm sóc bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tài trợ, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

(Nguồn: OCB)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy