Nippon Paint - The Coatings Expert chính thức giới thiệu bao bì mới tại Việt Nam
Khánh Huyền
26/07/2022, 07:40
Từ tháng 7/2022, Nippon Paint - The Coatings Expert sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết kế bao bì mới dành cho các dòng sản phẩm sơn và chất phủ dành cho dự án...
Bao bì mới của Nippon Paint - The Coatings Expert sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại với điểm nhấn là các khung hình thoi.
Nippon Paint Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động nghiên cứu và phát triển ra nhiều dòng sản phẩm sơn và chất phủ với chất lượng vượt trội trên thị trường. Thêm vào đó, trong phân khúc dự án, Nippon Paint - The Coatings Expert cũng rất chú trọng đến việc sáng tạo, cải tiến hình thức mẫu mã và bao bì sản phẩm, với mong muốn mang đến những dòng sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng, mà còn đẹp về hình thức và tiện dụng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng các các đối tác là chủ đầu tư, chủ thầu và các kiến trúc sư, nhà thiết kế.
Với phương châm “tốt gỗ tốt cả nước sơn”, kể từ tháng 7/2022, Nippon Paint - The Coatings Expert sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết kế bao bì mới dành cho các dòng sản phẩm sơn và chất phủ dành cho dự án. Bao bì mới của Nippon Paint - The Coatings Expert sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại với điểm nhấn là các khung hình thoi. Phía sau khung hình thoi là những đường cong uốn lượn uyển chuyển biểu trưng cho sự chuyển động linh hoạt và tính chất của sản phẩm sơn. Những đường cong mềm mại được sắp đặt liền mạch và kết nối hài hòa trong tổng thể bố cục thiết kế.
Hình ảnh các khung hình thoi trên bao bì mới biểu trưng cho những khung cửa sổ của từng ngôi nhà, căn hộ, biệt thự… ; là tầm nhìn và sứ mệnh vươn cao trong hành trình 141 năm Nippon Paint tô điểm sắc màu cho hàng triệu dự án và công trình trên toàn thế giới, là khát vọng giữ vững vị trí số một Châu Á về doanh thu trong ngành sơn và chất phủ.
Bố cục trên bao bì mới của Nippon Paint - The Coatings Expert có nhiều cải tiến với 4 điểm nhấn quan trọng: thương hiệu, thông điệp sản phẩm, màu sắc và chất liệu. Tên thương hiệu cùng logo Nippon Paint - The Coatings Expert được sắp xếp ở vị trí cao nhất trong bố cục thiết kế nhằm dễ dàng tạo sự nhận biết cho người thi công, ngay phía dưới logo là tên sản phẩm.
Tính năng, công dụng của từng dòng sản phẩm được thể hiện ngắn gọn, dễ đọc dễ nhớ; cùng với đó là các chứng chỉ/chứng nhận thể hiện chất lượng và uy tín sản phẩm. Bao bì mới sử dụng chất liệu màng film Metallic mang đến các hiệu ứng về màu sắc, giúp sản phẩm có diện mạo mới hiện đại và cao cấp hơn. Nhằm hướng đến sự tiện dụng và dễ dàng cho quá trình thi công, bao bì mới của Nippon Paint - The Coatings Expert được cải tiến với nắp đậy dễ tháo mở, cấu trúc thùng cũng được tinh chỉnh để dễ dàng đặt lên nhau, tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển.
Bố cục trên bao bì mới của Nippon Paint có nhiều cải tiến với 4 điểm nhấn quan trọng: thương hiệu, thông điệp sản phẩm, màu sắc và chất liệu.
Ông Đào Hữu Nghị - Giám đốc Marketing của Nippon Paint Việt Nam cho biết: “Nippon Paint là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Á và đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, Nippon Paint - The Coatings Expert đã có mặt tại rất nhiều dự án/công trình trên khắp cả nước, nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều chủ đầu tư, chủ thầu, kiến trúc sư và nhà thiết kế. Đây chính là nguồn động lực để Nippon Paint Việt Nam không ngừng cố gắng trong việc nghiên cứu và cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã bao bì sản phẩm. Lấy khách hàng và đối tác làm trung tâm, lấy những khung cửa sổ công trình làm cảm hứng thiết kế, Nippon Paint - The Coatings Expert hy vọng rằng những mẫu bao bì mới sẽ được quý đối tác đón nhận và góp phần nâng tầm giá trị cho những công trình/dự án trên khắp mọi miền đất nước.”
Chất lượng sản phẩm của bao bì mới không thay đổi so với bao bì cũ.
Các sản phẩm Nippon Paint - The Coatings Expert với bao bì thiết kế mới dự kiến sẽ được cung cấp đến các công trình từ tháng 7/2022. Trong thời gian chuyển đổi và thay thế, các sản phẩm với bao bì cũ vẫn sẽ tiếp tục được lưu hành trên thị trường cho đến khi hết và chuyển sang bao bì mới. Chất lượng sản phẩm của bao bì mới không thay đổi so với bao bì cũ.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1989, Nippon Paint mang sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt và cung cấp các giải pháp sơn phủ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
“Đổi mới với trái tim và con người là cốt lõi là lời hứa” của Nippon Paint để thực hiện tầm nhìn “xây dựng một tương lai bền vững” thông qua sự phát triển lấy khách hàng làm trung tâm.
Rút ngắn 50% thời gian xử lý thủ tục hải quan và tăng cường số hoá
Theo Quyết định 1848/QĐ-TTg ban hành ngày 27/8/2025, nhiều thủ tục rườm rà, giấy tờ không cần thiết về hải quan sẽ được cắt giảm, quy trình chuyển sang trực tuyến nên thời gian xử lý giảm tới 50%. Nhờ đó, đẩy nhanh tiến độ thông quan, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian...
Làm sao để ngăn chặn "chảy máu" ngoại tệ ra nước ngoài khám chữa bệnh 3-4 tỷ mỗi năm?
Khi ngành y dược Việt Nam phát triển mạnh, một mặt có thể xuất khẩu các sản phẩm ra nước ngoài, một mặt có thể ngăn chặn nạn "chảy máu" ngoại tệ ra nước ngoài khám chữa bệnh lên tới 3-4 tỷ USD/năm...
Vụ án Phúc Sơn: Nhiều khách hàng mong muốn được nhận đất
Tại dự án Khu trung tâm thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang, phần lớn khách hàng đề nghị được nhận đất theo thỏa thuận tại hợp đồng đã ký với Công ty Phúc sơn...
Ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng chậm lại trong bối cảnh nhu cầu giảm sút và áp lực thuế quan
Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam đã giảm từ mức 52,4 điểm của tháng 7 xuống còn 50,4 điểm trong tháng 8, cho thấy sự cải thiện của các điều kiện kinh doanh chỉ còn ở mức khiêm tốn. Dù vẫn nằm trên ngưỡng 50 điểm nhưng động lực tăng trưởng đang chững lại…
Huế công khai danh tính những doanh nghiệp nợ thuế lớn
Thuế thành phố Huế vừa công khai danh sách các doanh nghiệp nợ thuế tính đến cuối tháng 7 và tháng 8/2025. Trong đó, 10 đơn vị nợ lớn nhất chiếm hơn 200 tỷ đồng, phản ánh tình trạng nợ thuế kéo dài cần được xử lý quyết liệt.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: