Oriflame Việt Nam tiếp tục được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng 2020.
Vào ngày 12/12/2020 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC (Ba Đình, Hà Nội) Lễ công bố kết quả khảo sát và vinh danh Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2020 đã được tổ chức với sự tham dự của nhiều đại biểu cấp cao cùng đại diện hàng trăm đơn vị, công ty, doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín.
Oriflame Việt Nam tiếp tục được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng 2020 - Ảnh 1.
Oriflame cũng là Nhà tài trợ sản phẩm quà tặng duy nhất trong sự kiện này
Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là sự kiện lớn thường niên về ngành hàng tiêu dùng được cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, khởi xướng từ năm 2006. Chương trình khảo sát, công bố và vinh danh các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ được tin dùng hàng năm do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia và phóng viên các ấn phẩm thuộc Tap chí Kinh tế Việt Nam tín nhiệm bình chọn.
Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là "Lửa thử vàng, thách thức tạo sức bật". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các doanh nghiệp đã vượt qua những khó khăn, rào cản của đại dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ có trải nghiệm tốt được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao, đặc biệt ở các thời điểm giãn cách xã hội trong năm.
Trải qua 10 tháng bình chọn (từ tháng 1/2020 đến 11/2020) và vượt qua 6.790 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Oriflame Việt Nam lại được vinh danh trong danh sách Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2020.Oriflame có lịch sử hơn 50 năm tạo dựng và phát triển tại hơn 60 quốc gia toàn cầu.
Vốn là thương hiệu làm đẹp đến từ Thụy Điển, việc sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao vẫn chưa phải là tất cả. Oriflame làm mọi thứ để đảm bảo tất cả những thành phần tạo nên sản phẩm đều được chiết tách và sử dụng theo những phương pháp phù hợp đạo đức, tôn trọng môi trường và tốt hơn cho khách hàng. Ngay từ đầu, việc phát triển các sản phẩm an toàn luôn là mục tiêu tiên quyết của tập đoàn. Điều này có nghĩa là khi mua và sử dụng sản phẩm của Oriflame thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng những sản phẩm này đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và tuân thủ những quy định an toàn nghiêm ngặt.
Oriflame Việt Nam tiếp tục được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng 2020 - Ảnh 2.
Các sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của Oriflame ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam
Riêng tại thị trường nước ta, suốt quá trình hơn 17 năm phát triển, Oriflame luôn truyền cảm hứng về một phong cách sống khỏe đẹp từ bên trong thông qua các danh mục sản phẩm đa dạng từ làm đẹp đến dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe cho cơ thể, ngày càng được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao.
Oriflame Việt Nam tiếp tục được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng 2020 - Ảnh 3.
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê rất yêu chuộng các sản phẩm làm đẹp của Oriflame. Cô còn nhận lời làm Đại sứ cho thương hiệu này tại Việt Nam.
Từ năm 2003 đến nay Oriflame Việt Nam đã phát triển nên 4 chi nhánh tại các thành phố lớn như HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Oriflame Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển với định hướng giữ vững vị trí "Công ty mỹ phẩm bán hàng Xã hội số 1 tại Việt Nam", thông qua việc mở rộng số lượng Nhà phân phối trên toàn quốc, tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao được sáng tạo tại Thụy Điển, có nguồn gốc từ thiên nhiên và được Khoa học chứng minh mang lại hiệu quả thực tế.
“Trung tâm công nghệ cao” Nhơn Trạch: Mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho DCM
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh, sầu riêng đóng vai trò chủ lực của toàn ngành
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Nâng cao năng lực tài chính, Mcredit bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
PVCFC kết quả kinh doanh bứt phá - Sức khỏe tài chính mạnh mẽ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) ghi nhận kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận...
PVCFC được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất, theo kết quả đánh giá của ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 2024 - bộ tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: