SeABank ưu tiên phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng
SeABank luôn định hướng phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam
SeABank luôn định hướng phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam với các giá trị về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Trong quá trình hoạt động, toàn bộ điểm giao dịch của ngân hàng đều được triển khai xây dựng nội - ngoại thất đảm bảo về kỹ thuật, mỹ thuật và nhận diện thương hiệu, qua đó đã góp phần tạo lập không gian giao dịch chuyên nghiệp của một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch.
Bên cạnh đó, SeABank là một trong những ngân hàng đi tiên phong ứng dụng công nghệ trong hoạt động, tiêu biểu nhất là đi đầu trong việc đầu tư và ứng dụng phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới từ năm 2006.
Trên nền tảng công nghệ đó, SeABank đã triển khai thành công nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet banking, Mobile banking, SMS banking, Call Centre… Với khả năng cung cấp các dịch vụ ngân hàng sử dụng công nghệ cao, tiện lợi và an toàn, theo ICT Index 2011, SeABank được xếp là ngân hàng thương mại cổ phần duy nhất nằm trong số 5 ngân hàng đứng đầu về công nghệ thông tin của Việt Nam.
Cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước trước đó ghi nhận chất lượng dịch vụ của ngân hàng, mới đây, SeABank đã được Global Banking&Finance Review (GBAF) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”, ghi nhận những nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp tài chính để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Với chiến lược phát triển rõ ràng, cùng với sự hợp tác của các cổ đông chiến lược nước ngoài và trong nước, SeABank đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua về phát triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ.
Cùng với giải thưởng cả ngân hàng, cá nhân bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch hội đồng quản trị SeABank cũng được GBAF bình chọn là “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013” vì những nỗ lực và giá trị mà bà đã đóng góp vào quá trình gần 20 năm phát triển từ một ngân hàng thương mại nhỏ ở Hải Phòng thành một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn về qui mô vốn điều lệ, tổng tài sản, mạng lưới hoạt động.
Bên cạnh danh mục sản phẩm dịch vụ được chú trọng cải tiến và mở rộng, SeABank còn gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng nhiều chương trình hấp dẫn. Ngân hàng cũng áp dụng những biện pháp quản trị để đánh giá hiệu quả dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống, cụ thể là chương trình SeASmiles với hệ thống đánh giá rất bài bản.
SeABank còn là ngân hàng sở hữu trung tâm đào tạo với mô hình “Chi nhánh ngân hàng thực hành (School branch)”, nơi nhân viên được đào tạo nghiệp vụ giao dịch với các qui trình và cơ sở vật chất như một chi nhánh thật. Đây cũng là đầu mối chuyển giao kiến thức và kỹ năng cho cho toàn bộ nhân viên.
Việc đầu tư vào hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin cũng là nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. SeABank đang xây dựng công nghệ điện toán đám mây riêng với nhiều ứng dụng hiện đại phục vụ toàn bộ hoạt động ngân hàng, trong đó có nhiều ứng dụng hướng đến các dịch vụ khách hàng. Nhờ những nỗ lực về đầu tư phát triển công nghệ ngân hàng, tháng 4-2013, SeABank đã được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất Việt Nam 2013”.
Ông Nguyễn Tuấn Cường, Phó tổng giám đốc SeABank, cũng được IDG Asean trao giải thưởng “Lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu ASEAN 2013”. Với 17 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý công nghệ thông tin, ông Nguyễn Tuấn Cường triển khai nhiều dự án nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh của SeABank về chất lượng dịch vụ trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Được thành lập từ năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng được đánh giá cao trong hệ thống các ngân hàng trong nước. Với vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch trên toàn quốc, cùng các đối tác lớn như MobiFone, PVGas, hay đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale (ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ), SeABank đang tiến dần tới vị thế là một trong những ngân hàng có hệ thống giao dịch rộng lớn nhất…
(Nguồn: SeABank)
Trong quá trình hoạt động, toàn bộ điểm giao dịch của ngân hàng đều được triển khai xây dựng nội - ngoại thất đảm bảo về kỹ thuật, mỹ thuật và nhận diện thương hiệu, qua đó đã góp phần tạo lập không gian giao dịch chuyên nghiệp của một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch.
Bên cạnh đó, SeABank là một trong những ngân hàng đi tiên phong ứng dụng công nghệ trong hoạt động, tiêu biểu nhất là đi đầu trong việc đầu tư và ứng dụng phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới từ năm 2006.
Trên nền tảng công nghệ đó, SeABank đã triển khai thành công nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet banking, Mobile banking, SMS banking, Call Centre… Với khả năng cung cấp các dịch vụ ngân hàng sử dụng công nghệ cao, tiện lợi và an toàn, theo ICT Index 2011, SeABank được xếp là ngân hàng thương mại cổ phần duy nhất nằm trong số 5 ngân hàng đứng đầu về công nghệ thông tin của Việt Nam.
Cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước trước đó ghi nhận chất lượng dịch vụ của ngân hàng, mới đây, SeABank đã được Global Banking&Finance Review (GBAF) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”, ghi nhận những nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp tài chính để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Với chiến lược phát triển rõ ràng, cùng với sự hợp tác của các cổ đông chiến lược nước ngoài và trong nước, SeABank đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm qua về phát triển toàn diện danh mục sản phẩm dịch vụ theo định hướng bán lẻ.
Cùng với giải thưởng cả ngân hàng, cá nhân bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch hội đồng quản trị SeABank cũng được GBAF bình chọn là “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013” vì những nỗ lực và giá trị mà bà đã đóng góp vào quá trình gần 20 năm phát triển từ một ngân hàng thương mại nhỏ ở Hải Phòng thành một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn về qui mô vốn điều lệ, tổng tài sản, mạng lưới hoạt động.
Bên cạnh danh mục sản phẩm dịch vụ được chú trọng cải tiến và mở rộng, SeABank còn gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng nhiều chương trình hấp dẫn. Ngân hàng cũng áp dụng những biện pháp quản trị để đánh giá hiệu quả dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống, cụ thể là chương trình SeASmiles với hệ thống đánh giá rất bài bản.
SeABank còn là ngân hàng sở hữu trung tâm đào tạo với mô hình “Chi nhánh ngân hàng thực hành (School branch)”, nơi nhân viên được đào tạo nghiệp vụ giao dịch với các qui trình và cơ sở vật chất như một chi nhánh thật. Đây cũng là đầu mối chuyển giao kiến thức và kỹ năng cho cho toàn bộ nhân viên.
Việc đầu tư vào hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin cũng là nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. SeABank đang xây dựng công nghệ điện toán đám mây riêng với nhiều ứng dụng hiện đại phục vụ toàn bộ hoạt động ngân hàng, trong đó có nhiều ứng dụng hướng đến các dịch vụ khách hàng. Nhờ những nỗ lực về đầu tư phát triển công nghệ ngân hàng, tháng 4-2013, SeABank đã được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất Việt Nam 2013”.
Ông Nguyễn Tuấn Cường, Phó tổng giám đốc SeABank, cũng được IDG Asean trao giải thưởng “Lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu ASEAN 2013”. Với 17 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý công nghệ thông tin, ông Nguyễn Tuấn Cường triển khai nhiều dự án nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh của SeABank về chất lượng dịch vụ trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Được thành lập từ năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng được đánh giá cao trong hệ thống các ngân hàng trong nước. Với vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch trên toàn quốc, cùng các đối tác lớn như MobiFone, PVGas, hay đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale (ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ), SeABank đang tiến dần tới vị thế là một trong những ngân hàng có hệ thống giao dịch rộng lớn nhất…
(Nguồn: SeABank)