Những đôi giày đá bóng, còn gọi là “soccer cleats”, đang bất ngờ trở thành tuyên ngôn thời trang tại Mỹ, thị trường vốn từ lâu bị thống trị bởi giày bóng rổ…
Israel đã bất ngờ tấn công Iran vào sáng sớm ngày 13/6, sau đó đóng cửa không phận và yêu cầu mọi người ở nguyên tại chỗ khi hai kẻ thù truyền kiếp ở Trung Đông tiếp tục gia tăng xung đột…
Ngành công nghiệp thời trang đang nhanh chóng thích nghi với các công nghệ AI tiên tiến để dự đoán các xu hướng một cách chính xác và hiệu quả hơn nhờ khả năng phân tích lượng lớn dữ liệu trong một khoảng thời gian ngắn…
Theo ông Dato' Tan Yang Thai, Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội, bằng cách chia sẻ những mặt hàng đa dạng và sáng tạo của mình, Malaysia không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn tăng cường quan hệ kinh tế song phương với Việt Nam…
Trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động và chia rẽ, báo cáo Dự đoán Xu Hướng Du Lịch thường niên của Booking.com cho thấy nhiều du khách Việt mong muốn tái định nghĩa cách họ trải nghiệm và kết nối với thế giới xung quanh...
Khảo sát mới cho thấy du khách Trung Quốc đang giảm việc mua sắm hàng xa xỉ ở nước ngoài, báo hiệu sự thay đổi trong thói quen chi tiêu quốc tế, vốn rất mạnh tay của những du khách này…
Nhà thiết kế Italia mong muốn có thể kết hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, các làng nghề truyền thống xây dựng hệ thống giới thiệu sản phẩm làng nghề Việt Nam tại Italia và một số nước khác...
Người tiêu dùng Việt Nam hiện đang tập trung vào việc quản lý chi tiêu một cách hiệu quả và tiết kiệm với những ưu tiên hàng đầu về chất lượng sản phẩm và mặt hàng thiết yếu. Dù vậy, họ vẫn quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm có tính bền vững và tính ứng dụng…