Những đôi giày đá bóng, còn gọi là “soccer cleats”, đang bất ngờ trở thành tuyên ngôn thời trang tại Mỹ, thị trường vốn từ lâu bị thống trị bởi giày bóng rổ…
Israel đã bất ngờ tấn công Iran vào sáng sớm ngày 13/6, sau đó đóng cửa không phận và yêu cầu mọi người ở nguyên tại chỗ khi hai kẻ thù truyền kiếp ở Trung Đông tiếp tục gia tăng xung đột…
Ngành công nghiệp thời trang đang nhanh chóng thích nghi với các công nghệ AI tiên tiến để dự đoán các xu hướng một cách chính xác và hiệu quả hơn nhờ khả năng phân tích lượng lớn dữ liệu trong một khoảng thời gian ngắn…
Việc những bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa được trình diễn trên đường phố không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là hành trình kết nối giá trị di sản của thế hệ trẻ góp phần giữ vững danh hiệu “Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO”…
Kể từ sau thành công của thương hiệu đồ chơi nghệ thuật Popmart và những chú Labubu, “túi mù” (Blind Box) đã mở ra một cơ hội kinh doanh đầy màu mỡ cho các thương hiệu trên toàn thế giới…
Đầu tư về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp; đồng thời “phủ sóng” diện rộng để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Đó chính là cách nhiều doanh nghiệp bán lẻ và kênh phân phối vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
Năm nay, từ "manifest" trở thành từ của năm nhờ lượng tìm kiếm tăng đáng kể, phạm vi sử dụng được mở rộng trên mọi loại phương tiện truyền thông và cho thấy ý nghĩa của một từ có thể thay đổi theo thời gian…
Một quả chuối trong nhiều năm đã gây tranh cãi trong giới nghệ thuật, vừa được bán ra với mức giá hơn 157 tỷ đồng, bao gồm cả phí, tại cuộc đấu giá nghệ thuật đương đại của Sotheby's New York…