14:30 28/04/2021

Vedan Việt Nam đón nhận danh hiệu Rồng Vàng 2020

Thu Hà

Vedan Việt Nam là một trong số ít những doanh nghiệp FDI vinh dự đón nhận danh hiệu này ngay lần đầu tiên tham gia...

Rồng Vàng là một danh hiệu quan trọng và ý nghĩa nhân dịp đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam.
Rồng Vàng là một danh hiệu quan trọng và ý nghĩa nhân dịp đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam.

Ngày 26/4, Vedan Việt Nam đã vinh dự được nhận “Danh hiệu Rồng Vàng 2020” tại Lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng 2021 tổ chức tại Hà nội. Năm nay, Vedan Việt Nam là một trong số ít những doanh nghiệp FDI vinh dự đón nhận danh hiệu này ngay lần đầu tiên tham gia. Đây là danh hiệu quan trọng và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam.

Giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức thường niên từ năm 2001 nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FDIs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Thành tựu này tiếp tục cho thấy Vedan Việt Nam luôn nỗ lực và giữ vững được vị thế của một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực hóa thực phẩm. Tròn 30 năm có mặt trên thị trường, những sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam đang trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Từ sản phẩm chủ lực là bột ngọt, Vedan đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm khi cho ra đời hạt nêm, các loại gia vị, bột chiên… mang thương hiệu Vedan.

Những sản phẩm này đã trở thành một phần trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam. Bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khởi đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, ISO 50001, FSSC 22000, HACCP... các sản phẩm của Vedan được ưa chuộng tại Việt Nam và các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á, góp phần đưa sản phẩm “made in Vietnam” đi khắp 5 châu.

Một trong những yếu tố quan trọng để Vedan Việt Nam được vinh danh tại “Danh hiệu Rồng Vàng 2020” chính là những hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng mà công ty đã liên tục thực hiện trong nhiều năm qua. Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội", hàng năm Vedan đều dành ngân sách để đồng hành cùng nhiều địa phương thực hiện các hoạt động chăm sóc cộng đồng như: tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho các em học sinh, xây dựng nhà tình thương…

Rồng Vàng là một danh hiệu quan trọng và ý nghĩa nhân dịp đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam. Đây chính là thành tích chung của toàn thể cán bộ - công nhân viên đang làm việc tại Vedan Việt Nam cũng như tất cả người tiêu dùng và các đối tác đã tin tưởng, gắn bó với Vedan trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1991, Vedan luôn không ngừng nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đây chính là mục đích phấn đấu và cam kết của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Vedan Việt Nam.