VietinBank tuyển dụng 5 chỉ tiêu ban thông tin truyền thông

P.V

18/03/2016, 07:44

Hiện tại, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng 5 chỉ tiêu làm việc tại ban thông tin truyền thông làm việc tại trụ sở chính

Người lao động của VietinBank có cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Người lao động của VietinBank có cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số một tại Việt Nam với số vốn điều lệ và quy mô tổng tài sản lớn nhất, tốc độ tăng trưởng cao nhất và lợi nhuận dẫn đầu ngành ngân hàng.

VietinBank hiện có 149 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và 1 ngân hàng con tại Lào, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar.

Đặc biệt, VietinBank 5 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới (Forbes Global 2000), Top 400 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu lên tới 249 triệu USD (Brand Finance).

VietinBank coi công tác phát triển nguồn nhân lực là một trọng tâm trong chiến lược phát triển. Tại VietinBank các cán bộ, người lao động đều có cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Hiện tại, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng 5 chỉ tiêu làm việc tại ban thông tin truyền thông - trụ sở chính. Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 11/4/2016, cụ thể như sau:

Nhân viên Marketing truyền thông

:

2 chỉ tiêu

Quản trị Marketing truyền thông

:

Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing truyền thông sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi trên các kênh truyền thông đại chúng và truyền thông nội bộ.

Giám sát và đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông Marketing.

Phối hợp với các đơn vị Marketing (trực thuộc các khối) xây dựng và giám sát các chương trình Marketing chuyên biệt.

Nghiên cứu thị trường và đề xuất các ý tưởng Marketing truyền thông mới.

Xây dựng và quản trị các chiến dịch truyền thông thương hiệu.

Tổ chức sự kiện

- Quản trị hoạt động quan hệ công chúng (PR): Đề xuất ý tưởng PR, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động PR.

Trình độ: Tốt nghiệp đại học/trên đại học hệ chính quy, loại khá trở lên.

Am hiểu các công cụ, các kênh truyền thông, quảng cáo truyền thống và hiện đại.

Có tư duy sáng tạo và thẩm mỹ tốt, năng động, tỉ mỉ, chú đáo, nhiệt tình, chủ động trong công việc.

Ưu tiên những người có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, có khả năng lôi kéo, tập hợp, dẫn dắt đám đông.

Ưu tiên những người có khả năng nghệ thuật.

Ưu tiên ứng viên làm việc cho các đơn vị tư vấn thương hiệu nước ngoài hoặc làm công tác Marketing thương hiệu của các tổ chức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

* Họa sỹ

: 3 chỉ tiêu

Thực hiện công tác sáng tác đồ họa phục vụ cho công tác Marketing, truyền thông.

Trình độ: Tốt nghiệp đại học/trên đại học hệ chính quy chuyên ngành: Mỹ thuật, thiết kế đồ họa, hội họa.

Sử dụng thành thạo: Adobe Photoshop/Adobe Illustrator/Adobe Indesign (QuarkXpress)/Adobe Dreamweaver/Adobe Flash/Corel Draw.

Có tư duy sáng tạo và thẩm mỹ tốt, năng động, tỉ mỉ, chu đáo, nhiệt tình, chủ động trong công việc. Hiểu biết căn bản về mỹ thuật, đồ họa chuyên nghiệp. Có hiểu biết trong lĩnh vực thiết kế đồ họa số, đồ họa in ấn, chế bản, quảng cáo.

Yêu cầu phải biết vẽ tay.

Ưu tiên những người được đào tạo đúng chuyên ngành họa sĩ.

Đặc biệt, trong đợt tuyển dụng này VietinBank nhận hồ sơ ứng tuyển của các ứng viên sẽ tốt nghiệp trong năm 2016. Ứng viên nộp Giấy Chứng nhận Bảng điểm đến thời điểm hiện tại có xác nhận của Trường và cam kết sẽ cung cấp bản sao bằng tốt nghiệp đại học trước ngày 30/9/2016.

Chi tiết về yêu cầu chung, hình thức nhận hồ sơ và lưu ý, ứng viên vui lòng xem tại www.vietinbank.vn mục tuyển dụng.

(Nguồn: VietinBank)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy