Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Vì sao các thương hiệu thời trang nhanh vẫn tăng trưởng doanh thu?
Vì sao các thương hiệu thời trang nhanh vẫn tăng trưởng doanh thu?
Một số nhà bán lẻ thời trang ở phân khúc bình dân cho biết họ đã đạt được lợi nhuận cao nhất từ ​​trước đến nay bất chấp bối cảnh toàn cầu phức tạp. Điều gì đang xảy ra khi cả thế giới cổ vũ tiêu dùng bền vững và tẩy chay thời trang nhanh?...
Những sản phẩm kem dưỡng mỏng nhẹ cho ngày hè 
Những sản phẩm kem dưỡng mỏng nhẹ cho ngày hè 
Kem dưỡng ẩm đậm đặc đều cần có thời điểm đúng để sử dụng, và thời điểm đó chắc chắn không phải là những tháng mùa hè. Nhiệt độ ngày càng tăng báo hiệu sự cần thiết của những sản phẩm mỏng nhẹ nhưng vẫn hiệu quả...
Chanel sẽ chọn giám đốc sáng tạo mới như thế nào?
Chanel sẽ chọn giám đốc sáng tạo mới như thế nào?
Sau gần 30 năm, bao gồm cả 5 năm ngồi trên chiếc ghế giám đốc nghệ thuật, Virginie Viard sẽ rời nhà mốt nước Pháp Chanel. Thương hiệu vừa chính thức xác nhận thông tin bà sẽ kết thúc nhiệm kỳ ở tuổi 62…
Tiềm năng ngành công nghiệp chống lão hóa
Tiềm năng ngành công nghiệp chống lão hóa
Dân số già đang gia tăng nhanh chóng và sự tập trung đáng kể vào làm đẹp cá nhân đã thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm và y tế chống lão hóa. Khao khát kéo dài tuổi trẻ của nhân loại đã giúp tăng doanh thu cho thương hiệu và thúc đẩy các nghiên cứu khoa học...
BST Dior Cruise 2025: Những chuyến du hành cởi mở
BST Dior Cruise 2025: Những chuyến du hành cởi mở
Đối với giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, mỗi bộ sưu tập là một cơ hội để tạo ra những kết nối mới giữa các địa điểm du lịch cổ kính, mang đậm giá trị văn hóa lịch sử với những đổi mới đột phá của lĩnh vực thời trang...
Thời trang kỹ thuật số sẽ ra sao trong tương lai?
Thời trang kỹ thuật số sẽ ra sao trong tương lai?
Trong vài năm gần đây, thị trường tiền điện tử lao dốc, NFT - loại token mã hóa trên blockchain giảm mạnh giá trị và cơn sốt metaverse dần lắng dịu. Vậy sự thoái trào này đã ảnh hưởng như thế nào đến giấc mơ thời trang kỹ thuật số?...
Một thập kỷ thời trang bền vững nhìn từ AVIFW
Một thập kỷ thời trang bền vững nhìn từ AVIFW
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (AVIFW 2024) sẽ trở lại từ ngày 13 – 16/6 tới đây. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm một thập kỷ phát triển với chủ đề Fashion Evolution - Những bước tiến mới của thời trang Việt Nam…
Thương vụ IPO của Shein không mấy suôn sẻ
Thương vụ IPO của Shein không mấy suôn sẻ
Công ty thời trang nhanh của Trung Quốc đã tăng cường chuẩn bị cho việc IPO tại London sau khi những nỗ lực chào sân ở New York phải đối mặt với những rào cản pháp lý cũng như sự phản đối từ các nhà lập pháp Hoa Kỳ…