Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Những chiến lược sai lầm khiến Nike “lao dốc”
Những chiến lược sai lầm khiến Nike “lao dốc”
Trong năm tài chính 2024, Nike đạt doanh thu 51,36 tỷ USD, hầu như không thay đổi so với năm trước. Đây là tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm chậm nhất mà thương hiệu đồ thể thao này từng chứng kiến kể từ năm 2010, không tính thời kỳ đại dịch... 
Thời trang nam cần được đổi mới hơn
Thời trang nam cần được đổi mới hơn
Với sự tiến bộ của công nghệ, ảnh hưởng của văn hóa và thị hiếu đương đại, thời trang dành cho nam giới ngày càng đa dạng hơn, tập trung vào chiều sâu của mỗi cá nhân, và thể hiện được nguồn năng lượng mới dành cho thế hệ trẻ…
Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ sẽ “lao đao” đến hết năm 2024?
Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ sẽ “lao đao” đến hết năm 2024?
Những con số mới nhất cho thấy ​​nhu cầu về những chiếc đồng hồ đắt tiền sau khi tăng đột biến hậu đại dịch, giờ đây đã giảm dần. Từ đầu năm, khách hàng giàu có đã hạn chế chi tiêu trong bối cảnh lãi suất cao hơn, tăng trưởng kinh tế không ổn định và xung đột địa chính trị…
Ngành thời trang ngày càng bị “ám ảnh” bởi thể thao
Ngành thời trang ngày càng bị “ám ảnh” bởi thể thao
Tối 23/6 vừa qua, gần như một nửa giới giải trí Hollywood đã tụ họp tại sự kiện “Vogue World Paris”, nhân kỷ niệm 100 năm tôn vinh ngành thời trang và thể thao của kinh đô ánh sáng, cũng như chào đón sự kiện Olympic Paris sắp diễn ra…
Louis Vuitton “ăn theo” sức nóng của Olympic Paris 2024
Louis Vuitton “ăn theo” sức nóng của Olympic Paris 2024
Louis Vuitton gây chú ý trước Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 với màn trình diễn Ngọn đuốc Olympic trong Rương đuốc được thiết kế riêng. Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams cũng không bỏ qua cơ hội với bộ sưu tập Xuân – Hè 2025 dành cho nam giới…
Bộ sưu tập nam giới khắc họa cả mùa hè nước Ý
Bộ sưu tập nam giới khắc họa cả mùa hè nước Ý
BST Dolce & Gabbana Xuân - Hè 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ bên bờ biển Capri và làng Portofino. Từ đó nhà mốt thổi hồn tinh thần lãng mạn vào từng chi tiết, vẽ nên một bức tranh mùa hè tinh tế, đậm bản sắc…