Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Mùa mốt Haute Couture Thu - Đông 2024 là một khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch trình thời trang năm nay, khi mang lại một cái nhìn hoàn toàn khác biệt, nếu so sánh với năng lượng ổn định và nhận thức văn hóa của các sản phẩm may sẵn…
Trong năm tài chính 2024, Nike đạt doanh thu 51,36 tỷ USD, hầu như không thay đổi so với năm trước. Đây là tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm chậm nhất mà thương hiệu đồ thể thao này từng chứng kiến kể từ năm 2010, không tính thời kỳ đại dịch...
Với sự tiến bộ của công nghệ, ảnh hưởng của văn hóa và thị hiếu đương đại, thời trang dành cho nam giới ngày càng đa dạng hơn, tập trung vào chiều sâu của mỗi cá nhân, và thể hiện được nguồn năng lượng mới dành cho thế hệ trẻ…
Mùa hè rực rỡ với những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui nhưng cũng là "kẻ thù" số một của mái tóc. Tác động của ánh nắng mặt trời, nước biển mặn, hay hóa chất từ hồ bơi sẽ khiến tóc trở nên khô xơ, chẻ ngọn, dễ gãy rụng...
Từ các chốt kiểm tra an ninh dày đặc cho đến giá phòng khách sạn tăng vọt, các thương hiệu thời trang đang cố gắng cân đối giữa kế hoạch tổ chức tuần lễ thời trang Paris và các bất lợi về địa điểm trong thời điểm diễn ra Olympic...
Những con số mới nhất cho thấy nhu cầu về những chiếc đồng hồ đắt tiền sau khi tăng đột biến hậu đại dịch, giờ đây đã giảm dần. Từ đầu năm, khách hàng giàu có đã hạn chế chi tiêu trong bối cảnh lãi suất cao hơn, tăng trưởng kinh tế không ổn định và xung đột địa chính trị…
Tối 23/6 vừa qua, gần như một nửa giới giải trí Hollywood đã tụ họp tại sự kiện “Vogue World Paris”, nhân kỷ niệm 100 năm tôn vinh ngành thời trang và thể thao của kinh đô ánh sáng, cũng như chào đón sự kiện Olympic Paris sắp diễn ra…
Mặc dù nền kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh mẽ 4,9% trong quý 3, nhưng nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi lại cảm thấy họ đang sống trong "cuộc suy thoái thầm lặng" - thuật ngữ hiện đang thịnh hành trên TikTok...
Hermès được coi là thương hiệu xa xỉ có khả năng "cách ly" tốt trước suy thoái ngành, do tập trung vào phân khúc khách hàng siêu giàu và mô hình kinh doanh độc đáo dựa trên tính khan hiếm…
Louis Vuitton gây chú ý trước Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 với màn trình diễn Ngọn đuốc Olympic trong Rương đuốc được thiết kế riêng. Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams cũng không bỏ qua cơ hội với bộ sưu tập Xuân – Hè 2025 dành cho nam giới…
Những đốm thâm trên da mặt thường khó tránh khỏi vào mùa hè, và đặc biệt là mất rất nhiều thời gian để chúng biến mất. Vấn đề còn tệ hơn cả đốm thâm trên da mặt chính là nám...
BST Dolce & Gabbana Xuân - Hè 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ bên bờ biển Capri và làng Portofino. Từ đó nhà mốt thổi hồn tinh thần lãng mạn vào từng chi tiết, vẽ nên một bức tranh mùa hè tinh tế, đậm bản sắc…
Các nhà bán lẻ xa xỉ tại châu Âu, ngoài Pháp, đang đặt cược vào lượng du khách "đi trốn" khỏi Paris trong thời gian Thế vận hội Olympic 2024. Đây là tệp khách hàng vô cùng tiềm năng với khả năng chi tiêu hào phóng...
Alessandro Michele đã mang khả năng sáng tạo gần như phi thường của mình đến với Valentino. Chỉ hai tháng sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo, anh ra mắt bộ sưu tập nghỉ dưỡng đầu tiên mang tên Avant les Débuts…
Mới đây, chi nhánh tại Ý của ông lớn hàng xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH, Dior Manufactures SRL, đã trở thành công ty thời trang thứ ba bị tòa án Milan đưa vào diện quản lý đặc biệt trong năm nay.