Thứ Hai, 25/08/2025
2024 đánh dấu một năm nỗ lực không ngừng của LG trong việc tăng cường tương tác và nâng cao trải nghiệm người dùng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing LG Electronics Việt Nam, về hành trình vừa qua.
Thị trường bán lẻ trong nước trong năm 2024 ghi nhận mức tăng trưởng tích cực và dự kiến sẽ vượt mốc 200 tỷ USD vào năm 2025. Tuy nhiên, trước những thách thức mới từ cuộc cách mạng công nghệ cùng sự thay đổi thói quen tiêu dùng, doanh nghiệp bán lẻ cần phải nhanh chóng thay đổi để thích ứng với xu thế mới...
Ngày 20/12/2024, chương trình Tin Dùng Việt Nam năm 2024 diễn ra với sự tham gia của đại diện cơ quan nhà nước, lãnh đạo hiệp hội, ngành hàng cùng đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng.Với chủ đề trọng tâm “Thương hiệu tích cực – Tiêu dùng bền vững”, tiêu chí đánh giá và bình chọn sản phẩm dịch vụ của chương trình Tin dùng Việt Nam 2024 tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ tích cực, chủ động thích ứng với sự thay đổi của thị trường, xanh hóa và số hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo các hoạt động kinh doanh bền vững và có trách nhiệm.Nhân dịp này, các lãnh đạo doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình Tin dùng Việt Nam 2024 đã chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam / VnEconomy về những khó khăn, thách thức trong năm 2024 cũng như hướng đi, kỳ vọng trong năm tiếp theo…
Ngày 20/12 vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng 2024. Đây là là sự kiện thường niên do Tạp chí khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay…
Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá thành, người tiêu dùng giờ đây sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm được kinh doanh có đạo đức, có dịch vụ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt hướng tới coi khách hàng là trung tâm...
Phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại và bền vững là một yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào kinh tế toàn cầu. Để không tụt lại phía sau, các doanh nghiệp cần chủ động đón đầu xu hướng, tận dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo...
Ngày 20/12, tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 với chủ đề "Thương hiệu tích cực – Tiêu dùng bền vững", TOP 50 sản phẩm, dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 và TOP 10 sản phẩm – dịch vụ ấn tượng 2024 được trao cho các doanh nghiệp có yếu tố tích cực, bền vững trong năm qua…
Chiều ngày 20/12, chương trình Tin Dùng Việt Nam năm 2024 diễn ra với sự tham gia của đại diện cơ quan nhà nước, lãnh đạo hiệp hội, ngành hàng cùng đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng...
Chiều ngày 20/12, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 với chủ đề "Thương hiệu tích cực – Tiêu dùng bền vững" diễn ra tại Hà Nội...
Lễ Công bố và Vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ Ấn tượng 2024 và Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 diễn ra vào 14h30 ngày 20/12…
Hàng hóa tăng giá dẫn đến việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu các mặt hàng tùy ý để cân bằng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu. Trong bối cảnh đó, duy trì lòng trung thành của người tiêu dùng là một thách thức trong năm 2024…
Trong bối cảnh thị trường ngày càng chú trọng đến các giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội, những đại diện nằm trong “Top 10 sản phẩm - dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng Việt Nam 2024” không chỉ là sự ghi nhận chất lượng vượt trội, mà còn minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của các thương hiệu trong việc đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng hiện đại...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: