Đầu tư Condotel: Chọn hướng đi mới để đón đầu cơ hội
Thay vì phát triển những dự án condotel đã quá quen thuộc, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nên mạnh dạn thay đổi và đưa ra những sản phẩm mới mẻ hơn
“Ngoài những dự án căn hộ khách sạn thông thường, chúng ta có rất nhiều mô hình khác như mô hình resort spa & wellness, là dạng resort không chỉ cung cấp spa hay yoga mà tích hợp cả việc cung cấp trị liệu để khách hàng có thể ở đó lâu ngày hơn”, ông Rudolf Hever - Giams đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương, cho biết.
Thay vì phát triển những dự án condotel đã quá nhiều và quen thuộc trên thị trường, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nên mạnh dạn thay đổi và đưa ra những sản phẩm mới mẻ hơn, ông Rudolf Hever chia sẻ trong một hội thảo về bất động sản nghỉ dưỡng gần đây.
Khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang đứng trước thách thức phải đổi mới để hút khách, thì tại Đà Nẵng, dự án Coco Ocean-Spa Resort là một điển hình cho sự biến thách thức thành này cơ hội.
Cocobay - với các sản phẩm tạo hướng đi mới mẻ trên thị trường, luôn có sức hút với nhà đầu tư. Sau khái niệm Boutique Hotel được tạo lập với các sản phẩm như King Bay - Queen Bay, Garden Bay có sức tiêu thụ tốt, chủ đầu tư Empire Group cho đã cho ra mắt dòng sản phẩm Wellness Condotel có tên Coco Ocean-Spa Resort.
Đây là dự án condotel về chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng đầu tiên trên thị trường bất động sản du lịch Việt Nam. Coco Ocean-Spa Resort được đầu tư hệ thống gym-yoga-spa với diện tích khủng hơn 4.500 m2, đi kèm là những thiết bị máy móc hiện đại, quy trình và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản.
Chủ đầu tư cho biết, bằng cách phát triển theo hướng Wellness Condotel, Coco Ocean-Spa Resort sẽ đem lại lợi ích kép cho cả nhà đầu tư lẫn du khách lưu trú.
Đánh vào tâm lý chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe, phục hồi năng lượng trong suốt kỳ nghỉ, Coco Ocean-Spa Resort thu hút các đối tượng khách hàng đến đây để lưu trú. Đáng nói hơn, để hoàn thiện việc phục hồi năng lượng hay chăm sóc sắc đẹp, du khách cần được điều trị, chăm sóc bài bản và đầy đủ liệu trình.
Đây là điểm Wellness Condotel không chỉ hút được khách mà còn giữ chân khách hàng. Khách đến càng đông, lưu trú càng lâu thì lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Không chỉ được lợi kinh doanh, chính nhà đầu tư còn được hưởng lợi về sức khỏe khi được sở hữu đến 15 đêm nghỉ miễn phí tại đây.
Chính bởi sự mới mẻ này mà ngay từ những ngày đầu ra mắt, Coco Ocean-Spa Resort đã nhận được sự quan tâm của giới chuyên gia trong ngành và nhà đầu tư. Do đó, trước những giải pháp đổi mới rổ hàng nghỉ dưỡng của thị trường bất động sản Việt Nam, Coco Ocean-Spa Resort một lần nữa khẳng định hướng đi tiềm năng của mình với khách hàng.
Empire Group cũng cho biết, đối với dự án Coco Ocean-Spa Resort sẽ cam kết lợi nhuận tối thiểu lên đến 12%/năm. Như vậy, mỗi căn condotel có giá 1,8 tỷ, khách hàng sẽ nhận về khoảng 216 triệu mỗi năm, trong vòng 8 năm liên tục.
Sau 8 năm cam kết, Empire Group sẽ tiến hành chia 80% lợi nhuận cho khách hàng từ hoạt động kinh doanh phòng. Ví dụ cụ thể, 1 căn condotel Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng, mức giá thuê phòng áp dụng cho khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng hiện khoảng 2,8 triệu/đêm, với tỷ suất lấp đầy phòng bình quân tối thiểu 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm.
Đặc biệt, chỉ 1 tháng nữa, Cocobay sẽ đi vào khai trương giai đoạn 1 với loạt Boutique Hotel và các hạng mục giải trí, ẩm thực sôi động khác. Cùng với các hoạt động sôi nổi chào đón du khách đợt đầu tiên, chủ đầu tư cũng tung ra thị trường đợt 2 dự án Coco Ocean-Spa Resort với 80 căn sở hữu vị trí đẹp nhất Cocobay.
Với 80 căn Coco Ocean-Spa Resort đợt này, Empire Group sẽ thiết lập mức giá từ 1,8 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu (chiếm 40% giá trị căn hộ) sẽ sở hữu ngay. Phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay vốn và miễn lãi suất đến thời điểm nhận nhà.
Thay vì phát triển những dự án condotel đã quá nhiều và quen thuộc trên thị trường, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nên mạnh dạn thay đổi và đưa ra những sản phẩm mới mẻ hơn, ông Rudolf Hever chia sẻ trong một hội thảo về bất động sản nghỉ dưỡng gần đây.
Khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang đứng trước thách thức phải đổi mới để hút khách, thì tại Đà Nẵng, dự án Coco Ocean-Spa Resort là một điển hình cho sự biến thách thức thành này cơ hội.
Cocobay - với các sản phẩm tạo hướng đi mới mẻ trên thị trường, luôn có sức hút với nhà đầu tư. Sau khái niệm Boutique Hotel được tạo lập với các sản phẩm như King Bay - Queen Bay, Garden Bay có sức tiêu thụ tốt, chủ đầu tư Empire Group cho đã cho ra mắt dòng sản phẩm Wellness Condotel có tên Coco Ocean-Spa Resort.
Đây là dự án condotel về chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng đầu tiên trên thị trường bất động sản du lịch Việt Nam. Coco Ocean-Spa Resort được đầu tư hệ thống gym-yoga-spa với diện tích khủng hơn 4.500 m2, đi kèm là những thiết bị máy móc hiện đại, quy trình và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản.
Chủ đầu tư cho biết, bằng cách phát triển theo hướng Wellness Condotel, Coco Ocean-Spa Resort sẽ đem lại lợi ích kép cho cả nhà đầu tư lẫn du khách lưu trú.
Đánh vào tâm lý chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe, phục hồi năng lượng trong suốt kỳ nghỉ, Coco Ocean-Spa Resort thu hút các đối tượng khách hàng đến đây để lưu trú. Đáng nói hơn, để hoàn thiện việc phục hồi năng lượng hay chăm sóc sắc đẹp, du khách cần được điều trị, chăm sóc bài bản và đầy đủ liệu trình.
Đây là điểm Wellness Condotel không chỉ hút được khách mà còn giữ chân khách hàng. Khách đến càng đông, lưu trú càng lâu thì lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Không chỉ được lợi kinh doanh, chính nhà đầu tư còn được hưởng lợi về sức khỏe khi được sở hữu đến 15 đêm nghỉ miễn phí tại đây.
Chính bởi sự mới mẻ này mà ngay từ những ngày đầu ra mắt, Coco Ocean-Spa Resort đã nhận được sự quan tâm của giới chuyên gia trong ngành và nhà đầu tư. Do đó, trước những giải pháp đổi mới rổ hàng nghỉ dưỡng của thị trường bất động sản Việt Nam, Coco Ocean-Spa Resort một lần nữa khẳng định hướng đi tiềm năng của mình với khách hàng.
Empire Group cũng cho biết, đối với dự án Coco Ocean-Spa Resort sẽ cam kết lợi nhuận tối thiểu lên đến 12%/năm. Như vậy, mỗi căn condotel có giá 1,8 tỷ, khách hàng sẽ nhận về khoảng 216 triệu mỗi năm, trong vòng 8 năm liên tục.
Sau 8 năm cam kết, Empire Group sẽ tiến hành chia 80% lợi nhuận cho khách hàng từ hoạt động kinh doanh phòng. Ví dụ cụ thể, 1 căn condotel Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng, mức giá thuê phòng áp dụng cho khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng hiện khoảng 2,8 triệu/đêm, với tỷ suất lấp đầy phòng bình quân tối thiểu 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm.
Đặc biệt, chỉ 1 tháng nữa, Cocobay sẽ đi vào khai trương giai đoạn 1 với loạt Boutique Hotel và các hạng mục giải trí, ẩm thực sôi động khác. Cùng với các hoạt động sôi nổi chào đón du khách đợt đầu tiên, chủ đầu tư cũng tung ra thị trường đợt 2 dự án Coco Ocean-Spa Resort với 80 căn sở hữu vị trí đẹp nhất Cocobay.
Với 80 căn Coco Ocean-Spa Resort đợt này, Empire Group sẽ thiết lập mức giá từ 1,8 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu (chiếm 40% giá trị căn hộ) sẽ sở hữu ngay. Phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay vốn và miễn lãi suất đến thời điểm nhận nhà.