DHG Pharma và bộ ba tiêu chí
“Bộ ba tiêu chí đó là định hướng chiến lược ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, Tổng giám đốc DHG Pharma nói
“Khoa học tiên tiến - Chăm sóc ân cần - Yêu thương chia sẻ”. Đây là bộ ba tiêu chí trong toàn bộ chuỗi sản xuất, kinh doanh và chăm sóc cộng đồng, được Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) - thương hiệu thuộc nhóm đầu trong top các doanh nghiệp dược phẩm tại Việt Nam - đề ra.
“Kể từ ngày bắt đầu hoạt động cách đây 42 năm, chiến lược kinh doanh của DHG Pharma luôn gắn liền với tinh thần lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”, bà Phạm Thị Việt Nga, Tổng giám đốc DHG Pharma nói.
“Vì vậy, bộ ba tiêu chí đó còn quan trọng hơn cả thuốc, và sẽ là định hướng chiến lược ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.
Bộ ba tiêu chí đó, trên thực tế đã được DHG Pharma triển khai như thế nào?
Chiến lược kinh doanh của chúng tôi luôn nhất quán theo hướng phát triển bền vững, trên nhiều phương diện cả về kinh tế lẫn xã hội.
Trước hết, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, DHG Pharma tiên phong ứng dụng và đầu tư công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào dây chuyền sản xuất, nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có công thức chuyên biệt.
Chẳng hạn như: Naturenz - sản phẩm được Viện Công nghệ sinh học nghiên cứu dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học trong việc trích ly các enzyme từ các loại rau củ, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan; Spivital - từ nguồn nguyên liệu tảo Spirulina Vĩnh Hảo, một món quà quý giá mà thiên nhiên dành tặng cho người dân Việt Nam, giúp DHG chủ động hoàn toàn về nguyên liệu; NattoEnZym - sản phẩm với nguồn nguyên liệu Nattokinase độc quyền từ Nhật Bản, được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) cấp dấu chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm giúp phòng ngừa tai biến, ổn định huyết áp.
Định hướng lâu dài của công ty chúng tôi là phát triển các sản phẩm công nghệ sinh học, liên kết nghiên cứu với các viện, trường, chuyển giao đề tài, mua công thức độc quyền.
Tiếp đến, với tiêu chí chăm sóc ân cần, DHG Pharma đã thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước, lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng cải tiến nhằm mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Chẳng hạn, DHG Pharma thể hiện sự nghĩa tình với khách hàng thông qua chương trình “40 năm nghĩa tình cùng báo hiếu”, “Cánh võng lời ru” cho hơn 13.500 khách hàng, để gửi lòng biết ơn của mình đến tất cả bậc sinh thành của những khách hàng đã gắn bó với DHG Pharma trong suốt thời gian qua.
Cuối cùng, thông qua các chiến dịch “Giữ mãi nụ cười trẻ em vùng cao” năm 2014, “Hành trình vì bệnh nhân nghèo” năm 2012 - 2013, “Hướng về biển đảo - Chăm sóc sức khỏe ngư dân Lý Sơn” năm 2011…, DHG Pharma sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động để thúc đẩy nhận thức về giá trị của việc san sẻ trong hoạt động phòng và điều trị bệnh đến với người dân.
Thuốc tốt nếu được kết hợp với sự ân cần động viên từ gia đình và xã hội sẽ giúp người bệnh nhanh chóng vượt qua mọi trở ngại.
Nhìn lại thành quả của mình và của DHG Pharma, bà có suy nghĩ gì?
Tôi chỉ muốn nói một điều là hãy làm việc bằng cả tâm huyết và trí tuệ.
Bí quyết thành công trong kinh doanh hay bất kỳ lĩnh vực nào cũng nên bằng cái “Trí” cầu tiến và cái “Tâm” chân thật với nghề nghiệp mà mình đang kinh doanh.
“Kể từ ngày bắt đầu hoạt động cách đây 42 năm, chiến lược kinh doanh của DHG Pharma luôn gắn liền với tinh thần lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”, bà Phạm Thị Việt Nga, Tổng giám đốc DHG Pharma nói.
“Vì vậy, bộ ba tiêu chí đó còn quan trọng hơn cả thuốc, và sẽ là định hướng chiến lược ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.
Bộ ba tiêu chí đó, trên thực tế đã được DHG Pharma triển khai như thế nào?
Chiến lược kinh doanh của chúng tôi luôn nhất quán theo hướng phát triển bền vững, trên nhiều phương diện cả về kinh tế lẫn xã hội.
Trước hết, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, DHG Pharma tiên phong ứng dụng và đầu tư công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào dây chuyền sản xuất, nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có công thức chuyên biệt.
Chẳng hạn như: Naturenz - sản phẩm được Viện Công nghệ sinh học nghiên cứu dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học trong việc trích ly các enzyme từ các loại rau củ, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan; Spivital - từ nguồn nguyên liệu tảo Spirulina Vĩnh Hảo, một món quà quý giá mà thiên nhiên dành tặng cho người dân Việt Nam, giúp DHG chủ động hoàn toàn về nguyên liệu; NattoEnZym - sản phẩm với nguồn nguyên liệu Nattokinase độc quyền từ Nhật Bản, được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) cấp dấu chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm giúp phòng ngừa tai biến, ổn định huyết áp.
Định hướng lâu dài của công ty chúng tôi là phát triển các sản phẩm công nghệ sinh học, liên kết nghiên cứu với các viện, trường, chuyển giao đề tài, mua công thức độc quyền.
Tiếp đến, với tiêu chí chăm sóc ân cần, DHG Pharma đã thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước, lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng cải tiến nhằm mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Chẳng hạn, DHG Pharma thể hiện sự nghĩa tình với khách hàng thông qua chương trình “40 năm nghĩa tình cùng báo hiếu”, “Cánh võng lời ru” cho hơn 13.500 khách hàng, để gửi lòng biết ơn của mình đến tất cả bậc sinh thành của những khách hàng đã gắn bó với DHG Pharma trong suốt thời gian qua.
Cuối cùng, thông qua các chiến dịch “Giữ mãi nụ cười trẻ em vùng cao” năm 2014, “Hành trình vì bệnh nhân nghèo” năm 2012 - 2013, “Hướng về biển đảo - Chăm sóc sức khỏe ngư dân Lý Sơn” năm 2011…, DHG Pharma sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động để thúc đẩy nhận thức về giá trị của việc san sẻ trong hoạt động phòng và điều trị bệnh đến với người dân.
Thuốc tốt nếu được kết hợp với sự ân cần động viên từ gia đình và xã hội sẽ giúp người bệnh nhanh chóng vượt qua mọi trở ngại.
Nhìn lại thành quả của mình và của DHG Pharma, bà có suy nghĩ gì?
Tôi chỉ muốn nói một điều là hãy làm việc bằng cả tâm huyết và trí tuệ.
Bí quyết thành công trong kinh doanh hay bất kỳ lĩnh vực nào cũng nên bằng cái “Trí” cầu tiến và cái “Tâm” chân thật với nghề nghiệp mà mình đang kinh doanh.