Di Động Việt tiên phong vận hành brandshop chính hãng của Bear tại Việt Nam
Thu Hà
15/08/2025, 19:05
Ngày 12/8/2025, thương hiệu gia dụng thông minh Bear đã chính thức khai trương Bear Plus - brandshop chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM…
Bear và Di Động Việt đã ký kết MoU, chính thức trao trọng trách vận hành Bear Plus cho hệ thống bán lẻ này.
Sự kiện đánh dấu sự hiện diện trực tiếp của Bear tại thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu mô hình bán lẻ gia dụng thông minh với dịch vụ hậu mãi minh bạch và chính sách bảo hành rõ ràng, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.
HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI DI ĐỘNG VIỆT
Bear đã tin tưởng giao trọng trách vận hành Bear Plus cho Công ty Cổ phần Công nghệ Di Động Việt. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện niềm tin của Bear vào năng lực của Di Động Việt mà còn khẳng định khả năng triển khai mô hình brandshop chuyên nghiệp, từ khâu vận hành, quản lý đến tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam chủ yếu tiếp cận sản phẩm Bear qua các sàn thương mại điện tử hoặc hàng xách tay, dẫn đến hạn chế trong việc trải nghiệm thực tế. Bear Plus ra đời với không gian trưng bày hiện đại, giới thiệu đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất, cho phép khách hàng trực tiếp so sánh, đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Hiện tại, khách hàng đã có không gian trải nghiệm, so sánh và chọn lựa trực tiếp các sản phẩm Bear tại cửa hàng.
Bear Plus mang đến chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm. Đồng thời, Bear Plus là trung tâm bảo hành chính hãng cho toàn bộ sản phẩm Bear trong hệ sinh thái Di Động Việt, bao gồm cả các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và đạt chuẩn.
Đặc biệt, Di Động Việt tiên phong triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” tại Bear Plus, áp dụng cho mọi thương hiệu gia dụng, không giới hạn chủng loại. Khách hàng có thể đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm Bear mới với ưu đãi hấp dẫn, góp phần thúc đẩy tiêu dùng bền vững và tối ưu chi phí.
Để tăng tính linh hoạt, Bear Plus áp dụng chính sách trả góp 0 đồng trả trước với thủ tục đơn giản, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình Việt.
TẦM NHÌN HƯỚNG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT
Ông Nguyễn Ngọc Đạt, Tổng giám đốc Di Động Việt, chia sẻ: “Việc Bear tin tưởng giao phó vận hành brandshop đầu tiên tại Việt Nam là sự ghi nhận năng lực triển khai của Di Động Việt. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hướng đến xây dựng trải nghiệm tiêu dùng chuẩn mực, chính hãng và minh bạch, đúng với cam kết chuyển giao giá trị vượt trội cho người dùng Việt.”
Đông đảo khách hàng đến mua sắm trong tuần đầu khai trương Bear Plus.
Sự hợp tác giữa Bear và Di Động Việt hứa hẹn tạo nên động lực mới cho thị trường gia dụng thông minh tại Việt Nam. Bear Plus không chỉ mang đến cơ hội tiếp cận sản phẩm chính hãng, mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi toàn diện và trải nghiệm mua sắm hiện đại. Với Bear Plus, mỗi gia đình Việt Nam sẽ được tận hưởng hành trình mua sắm minh bạch, tiện lợi và đầy đủ giá trị.
Bear Plus là brandshop chính hãng đầu tiên của Bear tại Việt Nam, được vận hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Di Động Việt. Là phiên bản “chính thống +”, Bear Plus mang đến hành trình mua sắm trọn vẹn, mỗi gia đình Việt được đảm bảo mua sắm chính hãng - trải nghiệm chính thống - dịch vụ chính ngạch, mang đến sự an tâm trong từng sản phẩm.
Địa chỉ: 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM
Công nghiệp Hà Nội: Từ bao cấp khó khăn tới hội nhập toàn cầu
Ngày nay, dọc tuyến phố Nguyễn Trãi sầm uất với cao ốc, cửa hàng san sát, ít ai hình dung nơi đây từng là cụm công nghiệp nổi tiếng bậc nhất Thủ đô – Cao Xà Lá (Cao su, Xà phòng, Thuốc lá). Ngay gần đó là Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Nhà máy Giày Thượng Đình, Nhà máy Cơ khí Hà Nội cùng nhiều xí nghiệp lớn nhỏ khác, tạo nên một “hệ sinh thái” công nghiệp phong phú, cung cấp hàng loạt sản phẩm thiết yếu cho Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung suốt nhiều thập kỷ. Không chỉ là nơi sản xuất, những nhà máy này còn gắn liền với một không gian sống rất đặc trưng của thời bao cấp: những khu tập thể công nhân liền kề, tiếng còi báo ca vang lên mỗi sáng, những hàng dài công nhân đạp xe tan ca, những cửa hàng mậu dịch bày bán sản phẩm “cây nhà lá vườn” ngay trước cổng xí nghiệp. Hiện nay, phần lớn các nhà máy, xí nghiệp tại khu Cao Xà Lá đã di dời, thu hẹp hoặc không còn tồn tại. Nhưng không thể phủ nhận, những doanh nghiệp quốc doanh đó đã góp phần tạo nên nền tảng và định hình diện
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng thị trường mới
Kinh tế Việt Nam hội nhập sâu, rộng vào kinh tế thế giới, với độ mở lớn, mọi biến động về kinh tế, chính trị thế giới đều tác động rất mạnh tới kinh tế nước ta. Đặc biệt, chính sách thuế quan của Hoa Kỳ có tác động tiêu cực trong ngắn hạn đối với các nền kinh tế theo đuổi chính sách tăng trưởng dựa vào xuất khẩu, trong đó có Việt Nam...
Hơn 128.000 doanh nghiệp mới đã gia nhập thị trường trong 8 tháng
Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 8 tháng năm nay đã tăng 15,7% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 26,1% về số vốn đăng ký...
Vì sao Toyota Vios là lựa chọn hàng đầu cho người có lối sống thực tế?
Trong phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios nổi lên như một lựa chọn khôn ngoan, không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một khoản đầu tư thông minh cho tương lai.
Sản xuất công nghiệp tăng 8,5%, tín hiệu tích cực từ 34 địa phương
Sản xuất công nghiệp tháng 8/2025 tiếp tục ghi nhận đà tăng trưởng. Đáng chú ý, chỉ số sản xuất công nghiệp tại 34 địa phương trên cả nước đều cho thấy những tín hiệu tích cực…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: