Hoa Sen ra mắt ống nhựa chịu nhiệt hai lớp chống tia UV

P.V

12/05/2017, 07:50

Tập đoàn Hoa Sen vừa ra mắt loại sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV, chịu được nhiệt độ cao, thích hợp sử dụng cho lắp đặt ngoài trời

Sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R Hoa Sen sở hữu các đặc tính như: trọng
 lượng nhẹ, dễ di chuyển nên chi phí lắp đặt thấp; tính cách âm cao.
Sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R Hoa Sen sở hữu các đặc tính như: trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nên chi phí lắp đặt thấp; tính cách âm cao.

Tập đoàn Hoa Sen vừa ra mắt loại sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV, chịu được nhiệt độ cao, thích hợp sử dụng cho lắp đặt ngoài trời, an toàn và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Hoa Sen hiện đang dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại thị trường Việt Nam với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép trong năm 2016, theo số liệu thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam. Riêng đối với sản phẩm ống nhựa, Tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên Top 3 doanh nghiệp phát triển mạnh nhất trong thị trường ống nhựa trên cả nước chỉ sau vài năm sản xuất.

Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang sản xuất và kinh doanh 3 loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PP-R và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. Là một doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, Tập đoàn Hoa Sen vừa giới thiệu dòng sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV (tia cực tím) có ưu điểm hơn so với những sản phẩm ống nhựa thông thường.

Ống nhựa chịu nhiệt PP-R chống tia UVHoa Sen cấu tạo gồm hai lớp: lớp bên trong có thể chịu nhiệt cao lên tới 95oC, lớp bên ngoài có khả năng chống nắng đóng vai trò giống như lớp áo bảo vệ ống PP-R tránh khỏi tác động của tia cực tím, giúp tăng tuổi thọ của ống nhựa khi lắp đặt, sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV Hoa Sen được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và phù hợp với quy chuẩn quốc gia QCVN 12-1:2011/BYT.

Sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R Hoa Sen sở hữu các đặc tính như: trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nên chi phí lắp đặt thấp; tính cách âm cao, không gây tiếng ồn và không rung khi dòng nước chảy qua; thành ống, lòng ống mịn, hình dáng phụ kiện hiện đại.

Nhằm tiếp tục nâng cao vị thế của ống nhựa Hoa Sen tại thị trường trong nước, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang thực thi kế hoạch mở rộng hệ thống sản xuất thông qua việc đầu tư các nhà máy sản xuất ống nhựa ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Tại thị trường miền Nam, thương hiệu ống nhựa Hoa Sen đã phát triển ổn định trong những năm qua với việc cung ứng nhanh chóng từ Nhà máy vật liệu xây dựng Hoa Sen tại Khu công nghiệp Phú Mỹ I, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhằm đẩy mạnh thị trường ống nhựa tại miền Bắc và miền Trung, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư xây dựng 2 nhà máy mới. Tại Miền Trung, Tập đoàn Hoa Sen đã xây dựng Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định.

Tại khu vực miền Bắc, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư Nhà máy Hoa Sen Hà Nam (cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam), sản xuất 2 mặt hàng chính là ống nhựa và ống thép, chia làm 2 giai đoạn.

Hiện tại, Nhà máy đã hoàn thành giai đoạn 1 và cho ra những sản phẩm thương mại đầu tiên vào tháng 2/2017, cung ứng nhanh nhất mặt hàng ống nhựa cho thị trường miền Bắc. Ngoài ra, nhà máy đang đầu tư hệ thống máy sản xuất ống thép, dự kiến sẽ cho ra những sản phẩm đầu tiên vào tháng 6/2017.

Tập đoàn Hoa Sen hiện đang có 11 nhà máy lớn tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam sản xuất các mặt hàng tôn, ống kẽm, ống nhựa cùng hệ thống hơn 250 chi nhánh phân phối - bán lẻ, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trên 63 tỉnh thành trên cả nước.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy