May 10 mở siêu thị đầu tiên tại Hà Nội

Bảo Anh

19/12/2010, 11:33

Ngày 21/12 tới, Tổng công ty May 10 sẽ chính thức khai trương siêu thị M10 Mart Long Biên tại 765A Nguyễn Văn Linh, Hà Nội

Sẽ có khoảng 15.000 mặt hàng được bày bán tại siêu thị M10 Mart Long Biên.
Sẽ có khoảng 15.000 mặt hàng được bày bán tại siêu thị M10 Mart Long Biên.

Ngày 21/12 tới, Tổng công ty May 10 sẽ chính thức khai trương siêu thị M10 Mart Long Biên tại 765A Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.

Như vậy, sau siêu thị M10 Mart đầu tiên khai trương tại Thái Bình vào giữa tháng 10 vừa qua, đây là siêu thị thứ hai trong chuỗi hệ thống siêu thị mà tổng công ty dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Siêu thị M10 Mart Long Biên được xây dựng trên diện tích mặt bằng 2.000 m2 (riêng khu vực bán hàng), với khoảng 15.000 mặt hàng tiêu dùng, đẩy đủ chủng loại, từ mức giá trung bình đến những mặt hàng cao cấp.

Ngoài khu vực bán hàng của May 10, siêu thị M10 Mart Long Biên có có khoảng 400 m2 cho các doanh nghiệp khác thuê, trên 300 m2 cho khu vực văn phòng, nhà kho và trên 1.000 m2 dành cho khu vực để ô tô, xe máy.

Hiện May 10 đã ký hợp đồng cung cấp hàng hóa, sản phẩm với 320 nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Tổng giám đốc Tổng công ty May 10 Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết, dự kiến vào ngày 5/1/2011, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục khai trương siêu thị M10 Mart tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa và thêm một siêu thị vào cuối năm 2011 tại Đông Hưng, Thái Bình với tổng diện tích trên 3.000 m2. Dự kiến từ nay đến 2012, chuỗi siêu thị M10 Mart sẽ đi vào hoạt động ở tất cả các địa điểm mà May 10 có nhà máy sản xuất.

Nhân dịp này, Tổng công ty May 10 cũng cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao với thương hiệu Eternity GrusZ, có giá dự kiến từ 500 – trên 2 triệu đồng/sản phẩm.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy