MBS triển khai hệ thống thông tin tự động
Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS) nâng cấp hệ thống và cho ra đời sản phẩm dịch vụ giao dịch qua điện thoại Contact24 - 1900 9088
Để nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch qua điện thoại phục vụ khách hàng, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS) đã cải tiến, nâng cấp hệ thống và cho ra đời sản phẩm dịch vụ giao dịch qua điện thoại Contact24 - 1900 9088, triển khai từ ngày 29/10.
Contact24 là hệ thống tổng đài tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của MBS, chỉ một đầu số riêng biệt cho phép khách hàng lựa chọn nhiều tính năng, dịch vụ khác nhau như: tra cứu thông tin tài khoản tự động, đổi mật khẩu Contact24 tự động, gặp nhân viên đặt lệnh và tra cứu thông tin tài khoản và một số yêu cầu hỗ trợ thông tin khác.
Contact24 cung cấp tính xác thực và bảo mật cao, sử dụng công nghệ thoại IP tiên tiến nhất với kênh nhận thông tin đa dạng (nghe và nhận SMS). Với sản phẩm này, khách hàng của MBS có thêm một kênh giao dịch thuận tiện.
Trong thời gian tới, MBS sẽ cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
(Nguồn: MBS)
Contact24 là hệ thống tổng đài tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của MBS, chỉ một đầu số riêng biệt cho phép khách hàng lựa chọn nhiều tính năng, dịch vụ khác nhau như: tra cứu thông tin tài khoản tự động, đổi mật khẩu Contact24 tự động, gặp nhân viên đặt lệnh và tra cứu thông tin tài khoản và một số yêu cầu hỗ trợ thông tin khác.
Contact24 cung cấp tính xác thực và bảo mật cao, sử dụng công nghệ thoại IP tiên tiến nhất với kênh nhận thông tin đa dạng (nghe và nhận SMS). Với sản phẩm này, khách hàng của MBS có thêm một kênh giao dịch thuận tiện.
Trong thời gian tới, MBS sẽ cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
(Nguồn: MBS)