Nadyphar – Thương hiệu đã được khẳng định

Phương Anh

08/06/2009, 13:16

Sự tập trung cho chất lượng, sự đa dạng về dòng sản phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu Nadyphar

Nadyphar ngày càng phát triển với hơn 100 sản phẩm thuốc chữa bệnh chất lượng cao, giá thành hợp lý, cung cách phục vụ tận tình.
Nadyphar ngày càng phát triển với hơn 100 sản phẩm thuốc chữa bệnh chất lượng cao, giá thành hợp lý, cung cách phục vụ tận tình.

Ba năm liền (2005, 2006, 2007) đoạt Cúp Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 (Nadyphar) ngày càng phát triển với hơn 100 sản phẩm thuốc chữa bệnh chất lượng cao, giá thành hợp lý, cung cách phục vụ tận tình.

Song hành với  tân dược, Nadyphar hiện còn sản xuất các loại thuốc chữa bệnh có nguồn gốc từ thảo dược. Công ty đã hợp tác chặt chẽ với Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Dược liệu Đồng Tháp Mười tập trung khai thác, chọn lọc sản xuất các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc thảo dược giá trị như: nấm Vân Chi, Diệp Hạ Châu, NadyGan, GinkgoBiloba, NadyPhytol...

Đồng thời, công ty cũng thường xuyên cải tiến bao bì mẫu mã các sản phẩm tân dược có uy tín lâu đời tạo nên thương hiệu Nadyphar như: Pecaldex, Betasiphon, Euquimol, Cốm bổ Plurivica, Plurivites, Betalgine & Betalgine F, Carbogast, Berberal & Berberal F, Alumina & Alumina II, Enteric, Acemol, Cafemol, Paracetamolcodein & Co-padein, NadyAntuss, BioCalcium, các loại thuốc bổ nhóm A, B, C…

Bên cạnh đó, Nadyphar cũng đã và đang không ngừng nghiên cứu các mặt hàng mới theo Dược điển châu Âu. Các sản phẩm tân dược mới như NadyFer, Natydine, NadyBencoz, NadyMax, Roxithromycin, NadyClarithcin, NadyOflox, Ciprofloxacin, NadyAnbétiq, Kaliclorid, Dolnaltic & Femic, Acetylcystein, Omeprazol, NadyLanzol, NadyPharLax, Domridon…đã được các thầy thuốc đánh giá cao trong công tác chữa bệnh và đã có chỗ đứng trên thị trường dược phẩm trong nước.

Hiện tại, công ty đã sản xuất được 125 sản phẩm thuốc tự nghiên cứu được Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc. Trong đó, có 70 mặt hàng có uy tín cao, kinh doanh có lãi. Nhiều mặt hàng chiến lược đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường.

giữ vững thị trường và khẳng định thương hiệu, mới đây, Nadyphar đã đưa vào hoạt động nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP tại KCN Cát Lái, quận 2, Tp.HCM.

Thời gian qua, các doanh nghiệp dược phẩm phải đối mặt với sự biến động của giá nguyên liệu do sự bất ổn về chính trị, thiên tai, dịch bệnh liên tiếp xảy ra trên thế giới. Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu của công ty đang sử dụng chủ yếu là nhập khẩu từ các nhà sản xuất lớn hoặc từ các công ty có thương hiệu nổi tiếng, các công ty có uy tín trong nước nên sản lượng cung ứng khá dồi dào và luôn ổn định. Điều này giúp Nadyphar chủ động được nguồn nguyên liệu, đồng thời giảm thiểu được sự ảnh hưởng của những biến động giá cả.

Ngoài ra, Nadyphar còn có những chương trình hợp tác với các bệnh viện, các tổ chức từ thiện xã hội, các nhóm bác sĩ tình nguyện cung cấp thuốc cho các chương trình khám chữa bệnh cho người nghèo, các gia đình chính sách, hỗ trợ cho các bệnh viện, trung tâm y tế vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Qua 33 năm hình thành và phát triển, có thể thấy rằng, chính sự tập trung cho chất lượng, sự đa dạng về dòng sản phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu Nadyphar – thương hiệu được Tin & Dùng trên thị trường ngành Dược trong nước hiện nay.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy