23:53 23/01/2008

Sacombank có hoạt động ngoại hối tốt nhất năm 2007

M.Đức

Tạp chí Global Finance vừa tặng giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2007” cho Sacombank

Thu nhập từ kinh doanh ngoại hối chiếm tỷ trọng khoảng 4,5% trên tổng thu nhập chính của Sacombank.
Thu nhập từ kinh doanh ngoại hối chiếm tỷ trọng khoảng 4,5% trên tổng thu nhập chính của Sacombank.
Global Finance - tạp chí tài chính ngân hàng toàn cầu của Mỹ vừa tặng giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2007” cho Sacombank.

Lễ trao giải thưởng diễn ra nhân dịp tổ chức Hội nghị thường niên của WB/IMF 2008 tại New York – Mỹ với sự tham gia của những chuyên gia tài chính hàng đầu, các lãnh đạo cấp cao của các ngân hàng đạt giải tại 82 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 2007, tại Việt Nam, Sacombank là ngân hàng duy nhất được bình chọn cho giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2007” với tiêu chí dựa trên cơ sở đánh giá các yếu tố của hoạt động ngoại hối, bao gồm: doanh số, thị phần, chính sách chăm sóc khách hàng, phạm vi hoạt động, năng lực cạnh tranh và các giải pháp công nghệ phục vụ cho hoạt động này…

Sacombank kết thúc năm tài chính 2007 với lãi thuần thu từ hoạt động kinh doanh ngoại hối (đã trừ chênh lệch tỷ giá) đạt gần 101 tỷ đồng, tăng khoảng 24 lần so với năm 2006. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh ngoại hối chiếm tỷ trọng khoảng 4,5% trên tổng thu nhập chính của ngân hàng này.