Sản phẩm cho vay tiền mặt của PTF lên đến 100 triệu đồng

Lê Thảo

05/12/2019, 09:00

Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một công ty thành viên của SeABank, vừa mới tung ra thị trường sản phẩm vay tiền mặt lên đến 100 triệu đồng

Nhân viên Công ty Tài chính TNHH MTV PTF đang tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng với khách hàng.
Nhân viên Công ty Tài chính TNHH MTV PTF đang tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng với khách hàng.

Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một công ty thành viên của SeABank, vừa mới tung ra thị trường sản phẩm vay tiền mặt lên đến 100 triệu đồng.

Với 3 đặc tính nổi bật: Không thế chấp, thủ tục linh hoạt và lãi suất ưu đãi, PTF đang từng bước hiện thực hóa sứ mệnh trở thành hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2018, dư nợ tín dụng tiêu dùng đạt khoảng 1,4 triệu tỉ đồng, tăng gần sáu lần mức của năm 2012 và chiếm hơn 19% tổng dư nợ của nền kinh tế. Riêng mức dư nợ của các công ty tài chính tiêu dùng tương đương 110.000 tỉ đồng, chiếm tỷ lệ 8%. Điều này cho thấy dư địa của thị trường này đang rất lớn và có tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

Thêm vào đó, việc dịch chuyển trong xu hướng tiêu dùng khi người dân sẵn sàng chi tiêu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cùng với xu hướng thanh toán điện tử chính là điểm kích cầu cho tín dụng tiêu dùng bùng nổ. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm 2019 và đầu năm 2020, khi các nhà bán lẻ, các công ty dịch vụ tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhà nhà sắm đồ mới đón năm mới, người người lên những kế hoạch học hành, du lịch cho năm mới.

Như vậy có thể nói bước tiến chiến lược của PTF trong thời điểm này cho thấy sự "xuất hiện đúng lúc, đúng thời" và sự đầu tư nghiêm túc của SeABank trong việc hiện thực hóa mục tiêu tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội theo thông điệp "cống hiến những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng".

Bà Lê Thu Thủy - Tổng giám đốc SeABank cho biết: "Sự ra mắt của công ty tài chính PTF đánh dấu cột mốc quan trọng cho giai đoạn phát triển ở tầm cao hơn của SeABank nhằm hiện thực hóa khát vọng của SeABank trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng cá nhân".

Dân số trẻ cũng chính là điểm cộng lớn của tài chính tiêu dùng đặc biệt trong thời vàng của cuộc cách mạng 4.0. Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, dân số Việt Nam đến tháng 4/2019 là 96,2 triệu; đứng thứ ba trong khu vực Đông Nam Á và thứ 15 thế giới và hiện là một trong 25 nước thuộc nhóm ưu tiên của Ngân hàng Thế giới trong chương trình "Tiếp cận tài chính toàn cầu" (Universal Financial Access) đến năm 2020.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và là một trong những công ty tài chính đầu tiên của Việt Nam, được chuyển giao cho SeABank từ Tập đoàn VNPT vào năm 2018, PTF hoàn toàn có nền tảng vững chắc trở thành công ty hàng đầu trên thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp và thẻ tín dụng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, mang lại tác động tích cực vào tăng trưởng kinh tế của quốc gia, đồng thời ngăn chặn tình trạng cho vay tự phát trong xã hội do quan hệ cung không đủ cầu (tín dụng đen).

Ông Anarb Ghosh, Tổng giám đốc PTF khẳng định: "PTF cam kết trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ tài chính linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả, lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính tiêu dùng của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Với những đặc tính đó, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy và được yêu mến để đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính nói chung cũng như góp phần mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho từng người dân Việt Nam nói riêng."

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy