Tập đoàn Hoa Sen 11 lần liên tiếp được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam
Tuấn Sơn
11/10/2023, 09:01
Đây là lần thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh ở chương trình này...
Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục được vinh danh “Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023” tại Lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh ở chương trình này.
Chương trình “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình bình chọn “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước tham gia và được cộng đồng đánh giá cao.
Ông Đinh Ngọc Linh, Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home miền Bắc (Tập đoàn Hoa Sen) nhận danh hiệu “Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2022 - 2023”.
Với 11 lần liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Hoa Sen khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt về các thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.
Hơn 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; đứng vị trí thứ 11 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022; vốn điều lệ của Tập đoàn Hoa Sen đã tăng 205 lần từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.159 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 340 lần từ 22 nhân viên lên hơn 7.500 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 160 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có gần 500 chi nhánh - cửa hàng, hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn trên toàn quốc; và mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 87 quốc gia - vùng lãnh thổ. Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã trở thành Thương hiệu Quốc gia được hàng chục triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng.
Tập đoàn Hoa Sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển". Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.
Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh Top 10 và Top 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.
Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước: Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CNXHCN Việt Nam trao tặng; Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay; Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhiều năm liền.
Danh hiệu “Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023” một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín và cam kết của một thương hiệu Việt luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Đọc thêm
Xây dựng hạ tầng số tạo đòn bẩy cho kỷ nguyên AI
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tái định hình thiết kế, vận hành và tối ưu hạ tầng tại Việt Nam. Việc này mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức lớn về năng lượng và hạ tầng. Cần có các giải pháp để AI phát huy hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững.
Thành tỷ phú từ nuôi tôm công nghệ cao: Hướng đi mới tăng thu nhập nông dân ven biển xứ Thanh
Từ những thửa ao đất từng kém hiệu quả, nay nhiều nông dân tại xã Hoằng Châu (Thanh Hoá) đã trở thành tỷ phú nhờ dám thử sức với mô hình nuôi tôm công nghệ cao, mở ra hướng phát triển mới cho nghề nuôi trồng thủy sản ở địa phương.
Hoá chất Đức Giang nâng vốn đầu tư dự án tại Thanh Hoá lên 2.900 tỷ đồng
CTCP Tập đoàn Hoá chất Đức Giang (mã DGC – HOSE) vừa điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án số 1 thuộc Tổ hợp Hoá chất Đức Giang Nghi Sơn, nâng tổng vốn đầu tư từ 2.400 tỷ đồng lên 2.900 tỷ đồng...
Gần 600 chuyên gia, nhà khoa học và doanh nghiệp trong nước, quốc tế dự hội nghị nông nghiệp hữu cơ tại Ninh Bình
Hội nghị Hữu cơ Châu Á lần thứ 8 khai mạc ngày 17/9 ở Ninh Bình. Sự kiện quốc tế này mở ra cơ hội để nông nghiệp hữu cơ Việt Nam khẳng định vai trò trên bản đồ khu vực, đồng thời thúc đẩy hợp tác, giao lưu và quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới.
Triển lãm VietnamPlas 2025 thúc đẩy đổi mới sáng tạo
Không chỉ là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp chuyên ngành, nhà đầu tư và khách tham quan, triển lãm ngành nhựa và cao su Châu Á lần thứ 23 (vIETNAMpLAS 2025) còn nhằm góp phần thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển của ngành nhựa - cao su Việt Nam, duy trì và mở rộng quan hệ hợp tác cũng như khai thác những cơ hội mới trong thị trường đầy sôi động này.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: