Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và sự tận tâm chạm đến niềm tin người tiêu dùng Việt

Chia sẻ

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu tiếp tục được bầu chọn sản phẩm Tin và Dùng lần thứ 6, khẳng định uy tín thương hiệu cũng như thực sự chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng Việt...

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Giám đốc nhãn hàng Ngọc Châu nhận danh hiệu Tin và Dùng năm 2021.
Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Giám đốc nhãn hàng Ngọc Châu nhận danh hiệu Tin và Dùng năm 2021.

Ngày 18/12 vừa qua, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức Lễ Công bố top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 kết hợp với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Quỹ Đầu tư công nghệ tương lai và Ban phát triển thị trường Techfest Connect (trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Techfest quốc gia 2021) công bố và vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ Triển vọng Tương lai.

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 là: “Vượt bão : Sáng tạo để thích nghi”. Trong 2 năm trở lại đây, Việt Nam cũng đang phải chống chọi với làn sóng Covid, cơn sóng ấy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của hàng trăm, hàng triệu con người Việt mà còn gây ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế nước nhà. Mặc dù khó khăn là vậy, nhưng các doanh nghiệp đã vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Trải qua suốt 10 tháng bình chọn, từ tháng 1/2021 đến 11/2021 với 5.971 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn, đề cử. Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu vinh dự nằm trong top 10 sản phẩm - dịch vụ năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 6, Ngọc Châu nhận giải thưởng uy tín này, minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng về một sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.

Năm 2014, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu lần đầu tiên ra mắt thị trường, trở thành nhãn hàng tiên phong trong ngành hàng kem đánh răng dược liệu tại thị trường Việt nam.

Dưới sự tham vấn của chuyên gia nha khoa, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, và trên hết là sự tận tâm của những người dược sĩ, chất lượng của những tuýp kem Ngọc Châu bé nhỏ đã từng bước chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho hàng triệu gia đình Việt.

Các thành phần trong sản phẩm đều là các dược liệu quý, được lưu truyền trong dân gian hàng nghìn năm nay như: Hoa hòe, Vỏ quả cau, Cam thảo, Keo ong, Đinh hương, Rhatany, Một dược, Bạc Hà. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu không chỉ làm sạch, ngừa sâu răng, mà còn bảo vệ lợi, góp phần ngăn ngừa chảy máu chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng… Cho đến nay, thương hiệu Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã trở thành sản phẩm tin dùng và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Nhiều người nổi tiếng cũng cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Diễn viên Tùng Yuki - “lão phật gia” trên màn ảnh nhỏ chia sẻ: “Bước vào tuổi trung niên, răng bắt đầu lung lay và yếu đi. Một hàm răng vững chắc sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh. Kem đánh răng là sản phẩm sử dụng hàng ngày, nên phải chọn lựa thật kỹ, không những tốt và mà phải thật an toàn. Ngọc Châu là sản phẩm được kết hợp kinh nghiệm dân gian quý báu của người Việt và trí tuệ của nhà Khoa học, không những giúp răng khỏe mạnh mà còn bảo vệ lợi. Tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.”

Diễn viên Tùng Yuki hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.
Diễn viên Tùng Yuki hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu là sản phẩm của công ty Dược Phẩm Hoa Linh, một trong những công ty động dược lớn nhất Việt Nam. Dược Phẩm Hoa Linh là nơi khởi nguồn của những thương hiệu quốc dân như “Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương”, “Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh”... Năm 2021, Dược phẩm Hoa Linh có tới 4 thương hiệu được vinh danh trong buổi lễ trao giải Tin và Dùng, như một sự khẳng định về uy tín, chất lượng và tâm huyết của các dược sĩ gửi gắm trong từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt.

Hiện tại các sản phẩm của Ngọc Châu đang được bán tại các nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,.. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể truy cập:https://duoclieungocchau.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con