Thịt bò Kobe chính thức nhập khẩu về Việt Nam

P.V

08/01/2017, 07:21

Ngày 6/1/2017, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty S-Foods (Nhật Bản) và công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh Sự quán Việt Nam tại Osaka - Nhật Bản

Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản  mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.
Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.

Ngày 6/1/2017, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty S-Foods (Nhật Bản) và công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh Sự quán Việt Nam tại Osaka - Nhật Bản.

Theo đó, kể từ tháng 1/2017, công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam thông qua công ty BioFarm. Thịt bò Kobe được công ty BioFarm nhập về Việt Nam qua đường hàng không, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan nhà nước.

 

S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với tôn chỉ “nỗ lực sản xuất và mang những sản phẩm thịt ngon nhất tới người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung vào an toàn và niềm tin thực phẩm” và “mong muốn góp phần vào mức độ sống thoải mái của con người trên toàn thế giới”, S-Foods đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.

Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biêt. S-Foods phát triển sản phẩm thịt bò cao cấp này với sự hợp tác chặt chẽ từ công nghệ tới con người, từ nhân giống, chăn nuôi tới phân phối, bán buôn, bán lẻ. Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.

BioFarm - công ty đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm - thành lập vào tháng 5/2016 bởi một nhóm các cộng sự với nhiệt huyết và quyết tâm mang những loại thực phẩm cao cấp, đúng nguồn gốc và chất lượng từ các quốc gia trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ cung ứng thực phẩm, BioFarm còn mong muốn truyền tải những thông điệp về cách thưởng thức ẩm thực của các nền văn hoá khác nhau, thông qua đó đưa Việt Nam tiến gần tới các quốc gia phát triển trên thế giới.

“Chúng tôi không chỉ bán thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc mà chúng tôi sẽ truyền tải và chia sẻ những nét văn hoá trong cách thưởng thức thịt bò Kobe. Chúng tôi tin tưởng rằng với sản phẩm thịt bò Kobe chất lượng cao cấp sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, sớm nhất là trong dịp tết Nguyên đán này”, bà Phan Bích Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty BioFarm chia sẻ.

* Thông tin chi tiết:

Kênh bán lẻ tại hệ thống cửa hàng BioFarm Store:

Tầng 1, toà nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline

0904004123

.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy