Thịt bò Kobe chính thức nhập khẩu về Việt Nam

P.V

08/01/2017, 07:21

Ngày 6/1/2017, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty S-Foods (Nhật Bản) và công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh Sự quán Việt Nam tại Osaka - Nhật Bản

Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản  mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.
Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.

Ngày 6/1/2017, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty S-Foods (Nhật Bản) và công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh Sự quán Việt Nam tại Osaka - Nhật Bản.

Theo đó, kể từ tháng 1/2017, công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam thông qua công ty BioFarm. Thịt bò Kobe được công ty BioFarm nhập về Việt Nam qua đường hàng không, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan nhà nước.

 

S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với tôn chỉ “nỗ lực sản xuất và mang những sản phẩm thịt ngon nhất tới người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung vào an toàn và niềm tin thực phẩm” và “mong muốn góp phần vào mức độ sống thoải mái của con người trên toàn thế giới”, S-Foods đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.

Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biêt. S-Foods phát triển sản phẩm thịt bò cao cấp này với sự hợp tác chặt chẽ từ công nghệ tới con người, từ nhân giống, chăn nuôi tới phân phối, bán buôn, bán lẻ. Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.

BioFarm - công ty đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm - thành lập vào tháng 5/2016 bởi một nhóm các cộng sự với nhiệt huyết và quyết tâm mang những loại thực phẩm cao cấp, đúng nguồn gốc và chất lượng từ các quốc gia trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ cung ứng thực phẩm, BioFarm còn mong muốn truyền tải những thông điệp về cách thưởng thức ẩm thực của các nền văn hoá khác nhau, thông qua đó đưa Việt Nam tiến gần tới các quốc gia phát triển trên thế giới.

“Chúng tôi không chỉ bán thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc mà chúng tôi sẽ truyền tải và chia sẻ những nét văn hoá trong cách thưởng thức thịt bò Kobe. Chúng tôi tin tưởng rằng với sản phẩm thịt bò Kobe chất lượng cao cấp sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, sớm nhất là trong dịp tết Nguyên đán này”, bà Phan Bích Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty BioFarm chia sẻ.

* Thông tin chi tiết:

Kênh bán lẻ tại hệ thống cửa hàng BioFarm Store:

Tầng 1, toà nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline

0904004123

.

Đọc thêm

Bản sao số công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số

Bản sao số công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số

Các đối tác thương mại của Mỹ thay đổi thế nào theo thời gian?

Các đối tác thương mại của Mỹ thay đổi thế nào theo thời gian?

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 8/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 8/2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: