VietinBank nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ

Lan Anh

04/06/2021, 16:10

Với những kết quả vượt trội trong hoạt động ngân hàng bán lẻ, ngày 3/6, VietinBank đã nhận 2 giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPay Mobile và “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất - Gói Tài khoản thông minh” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng...

Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank vinh dự nhận 2 Giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPay Mobile”.
Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank vinh dự nhận 2 Giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất - VietinBank iPay Mobile”.

Được vinh danh bởi The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á và thế giới là vinh dự lớn ghi nhận cho những nỗ lực của VietinBank trong quá trình xây dựng, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ (SPDV), đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng và mang đến sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

DỊCH VỤ ĐỘT PHÁ, DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

Diễn biến phức tạp của dịch COVID -19 hơn một năm qua đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội và hoạt động kinh tế toàn cầu, tác động trực tiếp và làm thay đổi thói quen, hành vi mua sắm, thanh toán của người tiêu dùng như: tiết kiệm, cắt giảm chi phí; mua bán trực tuyến thay vì mua trực tiếp…

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển đó, VietinBank đã liên tục cải tiến, đầu tư phát triển ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile. Việc tích hợp đa tiện ích trên một ứng dụng duy nhất là “chìa khóa vàng” giúp VietinBank gia tăng tính tương tác và “lấy lòng” các khách hàng hiện đại, đồng thời cho thấy định hướng chiến lược của VietinBank trong lộ trình chuyển đổi số, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Đến hết năm 2020, VietinBank iPay Mobile đã phát triển hơn 130 tính năng, tiện ích vượt trội và hợp tác với hơn 1.000 nhà cung cấp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng ngay trên ứng dụng. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid bùng phát, VietinBank đã tập trung phát triển các tính năng “phi tiếp xúc” như: Gửi tiền mừng, rút tiền mặt bằng mã QR, thanh toán bán bảo hiểm, thanh toán hóa đơn; đặt mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, vay thấu chi online…nhằm mang tới sự thuận tiện cũng như tạo sự an toàn, phòng chống dịch bệnh cho khách hàng.

Cùng với các đối tác, VietinBank mong muốn xây dựng hệ sinh thái toàn diện, lấy khách hàng là trọng tâm; từ đó gia tăng trải nghiệm của khách hàng thông qua vô vàn tính năng, tiện ích mà hệ sinh thái Ngân hàng số VietinBank cung cấp.

Bên cạnh đó, VietinBank cũng đưa ra nhiều chính sách, chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tặng điểm loyalty khi đăng ký và kích hoạt VietinBank iPay; tặng lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online … nhằm thu hút và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nhờ những nỗ lực đó, trong năm 2020, dịch vụ VietinBank iPay Mobile tăng trưởng hết sức ấn tượng. Số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile lũy kế tăng 50%, số lượng giao dịch qua VietinBank iPay Mobile tăng 120% so với năm 2019.

Bằng chứng nhận “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” của VietinBank.
Bằng chứng nhận “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” của VietinBank.

GÓI TÀI KHOẢN THÔNG MINH, PHÍ 0 ĐỒNG HÚT KHÁCH

Thấu hiểu nhu cầu tài chính riêng biệt và những lăn tăn về “phí” của từng nhóm khách hàng, VietinBank đã ra mắt 4 gói “Tài khoản phí 0 đồng” gồm các gói: Smart, Basic và Plus và Premium

Với chính sách phí theo hướng “Ngân hàng miễn phí toàn bộ”, các sản phẩm theo gói combo (Tài khoản thanh toán, dịch vụ VietinBank iPay, dịch vụ biến động số dư tài khoản qua OTT/SMS…) được VietinBank thiết kế tương ứng với nhu cầu của từng bộ phận khách hàng khác nhau.

Gói tài khoản Smart là sản phẩm dành cho khách hàng trẻ, dễ dàng sử dụng Internet Banking và nhận biến động thông tin tài khoản qua tin nhắn OTT trên ứng dụng di động.

Gói tài khoản Basic dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch cơ bản tại quầy và nhận biến động thông tin tài khoản qua SMS. Gói tài khoản này phù hợp với đối tượng khách hàng truyền thống, hưu trí, khách hàng khó tiếp cận các dịch vụ công nghệ.

Gói tài khoản Plus và Gói Premium Account dành cho nhóm khách hàng ưu tiên, thường xuyên giao dịch qua tài khoản ngân hàng với giá trị lớn, có nhu cầu sử dụng đồng bộ các dịch vụ ngân hàng số.

Với thủ tục, quy trình đăng ký hết sức đơn giản, các dịch vụ trong gói được đăng ký tự động hoàn toàn, căn cứ trên các thông tin sẵn có của khách hàng trên hệ thống mà không yêu cầu khách hàng khai báo/đăng ký thông tin đề nghị dùng từng SPDV riêng lẻ.

Gần đây nhất, VietinBank đã triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và được đông đảo khách hàng hưởng ứng trải nghiệm. Thật dễ dàng để sở hữu một gói tài khoản “0 phí” nhờ vào giải pháp định danh điện tử eKYC trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Song song với đó, VietinBank còn triển khai tính năng xác thực giao dịch qua sinh trắc học khuôn mặt – FacePay. Đây là phương thức xác thực mang lại sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến trên ứng dụng.

Đặc biệt, để khuyến khích khách hàng mới mở và trải nghiệm sử dụng tài khoản thanh toán trực tuyến, từ ngày 25/3 đến ngày 22/6/2021, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “eKYC - Đăng ký dễ dàng - Trúng ô tô sang” dành cho các khách hàng mở tài khoản “0 phí” trực tuyến, thẻ Ghi nợ Quốc tế phi vật lý VPAY (thẻ VPAY) và mở tài khoản số đẹp theo yêu cầu bằng phương thức eKYC trên VietinBank iPay Mobile với cơ hội trúng Xe ô tô Mazda3 1 trị giá đến 800 triệu đồng.

Đạt được 2 giải thưởng uy tín cho dịch vụ VietinBank iPay Mobile và gói Tài khoản thanh toán, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thể là Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm, lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy