Viettel Mobile tung ra gói cước “quả cà chua”

Hàn Ngọc

10/01/2007, 12:58

Với gói cước Tomato (quả cà chua) mà Viettel Mobile công bố hôm nay (10/1), khách hàng có thể dùng điện thoại di động với chi phí hàng tháng bằng không

Với gói cước mới này, Viettel nhắm tới mục tiêu phổ biến hơn nữa dịch vụ điện thoại di động của mình - Ảnh: Việt Tuấn.
Với gói cước mới này, Viettel nhắm tới mục tiêu phổ biến hơn nữa dịch vụ điện thoại di động của mình - Ảnh: Việt Tuấn.

Với gói cước Tomato (quả cà chua) mà Viettel Mobile công bố hôm nay (10/1), khách hàng có thể dùng điện thoại di động với chi phí hàng tháng bằng không.

Cụ thể, với gói cước này khách hàng sẽ được sử dụng đến khi nào hết số tiền trong tài khoản mới hết hạn nghe, còn hạn gọi là mãi mãi.

Theo đại diện của Công ty Điện thoại di động Viettel (Viettel Mobile), khách hàng hòa mạng gói Tomato không cần bận tâm đến số ngày được gọi và nghe, chỉ cần còn tiền trong tài khoản với điều kiện trong vòng 3 tháng có ít nhất một cuộc gọi đi và gọi đến.

Mức cước của gói Tomato được áp dụng cho cả gọi nội mạng và ngoài mạng là 2.890 đồng/phút và tính theo phương thức blog 6 giây 1, cước tin nhắn là 350 đồng/tin nhắn.

Theo giải thích của Viettel Mobile, mức cước của gói Tomato không thật sự thấp so với các mức cước đang áp dụng với các gói dịch vụ khác, song nhà cung cấp cũng đã tính toán ở mức phù hợp với khả năng tiêu dùng của tất cả các đối tượng khách hàng.

Như vậy, hiện nay Tomato là gói cước “đại chúng” nhất trong “làng” thông tin di động theo chuẩn GMS, bên cạnh một đại diện của “làng” CDMA là S-Fone với gói cước Forever.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Quân đội, cho biết Viettel chọn tên cho gói cước này là Tomato (quả cà chua) nhằm tạo cảm giác gần gũi, dễ đọc cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở khu vực nông thôn và miền núi.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy