Viettel “nhảy” vào thị trường máy tính xách tay

M.Chung

16/03/2010, 08:52

Viettel sẽ trở thành nhà phân phối máy tính xách tay thương hiệu Dell tại Việt Nam

Viettel bắt đầu "nhảy" sang lĩnh vực bán lẻ máy tính xách tay.
Viettel bắt đầu "nhảy" sang lĩnh vực bán lẻ máy tính xách tay.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, ngày 18/3 tới, Viettel sẽ ký kết hợp tác với công ty Dell™ Việt Nam và Intel® Việt Nam để chính thức trở thành nhà phân phối máy tính xách tay thương hiệu Dell tại hệ thống bán lẻ của Viettel.

 

Bước đầu, Viettel sẽ triển khai bán hàng tại 19 siêu thị trọng điểm và dự kiến trong thời gian tới sẽ mở rộng kinh doanh mặt hàng máy tính xách tay tại hệ thống 110 siêu thị và hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc của Viettel.

Trong đó, những sản phẩm mới nhất sẽ được bày bán tại kisok của Dell đặt trong các siêu thị Viettel, gồm những dòng phổ thông như Inspiron, Vostro…, những dòng sản phẩm cao cấp thời trang như Studio, Studio XPS, Adamo hay dòng máy tính Alienware chuyên nghiệp dành cho game thủ.

Ngoài việc khai trương bán lẻ máy tính xách tay của hãng Dell, Viettel cũng sẽ phân phối các dòng sản phẩm của hầu hết các hãng danh tiếng khác như: HP, Acer, Toshiba, Lenovo,...

Ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Hệ thống bán lẻ Viettel cho biết, hợp tác với Dell, Viettel nhằm xây dựng một hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ cao gắn liền với các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng.

“Hơn nữa, Viettel “nhảy” sang lĩnh vực bán lẻ máy tính xách tay vì đây là một thị trường tiềm năng, có tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm”, ông Thanh nói.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy