Vinpearl Premium, thương hiệu “hai trong một” của Vingroup

Nhật Nam

27/12/2014, 10:29

Tổng quy mô của Vinpearl Premium trên toàn hệ thống là 1.103 phòng khách sạn và 847 biệt thự biển

Đại diện Vingroup lý giải, điểm khác biệt của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. <br>
Đại diện Vingroup lý giải, điểm khác biệt của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. <br>

Tập đoàn Vingroup vừa công bố Vinpearl Premium, được xem là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao.

Nguồn tin từ Vingroup cho biết, thương hiệu Vinpearl Premium gồm 4 dự án: Vinpearl Premium Đà Nẵng đã đi vào vận hành (tên cũ là Vinpearl Luxury Đà Nẵng) và 3 dự án đang triển khai: Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc tại Phú Quốc.

Tổng quy mô của Vinpearl Premium trên toàn hệ thống là 1.103 phòng khách sạn và 847 biệt thự biển.

Đại diện Vingroup lý giải, điểm khác biệt của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn.

Sự ra đời của Vinpearl Premium nhằm mục tiêu đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng tại biệt thự. Theo Vingroup, đây là xu hướng đang được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.

Nhờ đặc điểm “hai trong một”, chọn Vinpearl Premium, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại...

Đáng chú ý, Vinpearl Premium cam kết nhận lại các biệt thự đã bán để quản lý và cho thuê dài hạn với cam kết chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn.

Vinpearl Premium được đầu tư và quản lý bởi Vinpearl và phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes. Đây là hai thương hiệu chiến lược trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản của Vingroup.

Trong đó, Vinpearl Premium Đà Nẵng có quy mô 200 phòng khách sạn và 39 biệt thự, đã đi vào hoạt động từ năm 2011.

3 dự án sẽ khánh thành trong năm 2015 là: Vinpearl Premium Nha Trang Bay với 491 phòng khách sạn và 147 biệt thự; Vinpearl Premium Golf Land với 412 phòng khách sạn và 397 biệt thự và Vinpearl Premium Phú Quốc với 264 biệt thự.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Tổng cung tiền toàn cầu 25 năm qua

Tổng cung tiền toàn cầu 25 năm qua

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy