Ngân hàng cho khách giao dịch vàng miếng nhưng không giao nhận vàng và tiền thực tế

Ngân hàng cho khách giao dịch vàng miếng nhưng không giao nhận vàng và tiền thực tế

Theo kết luận thanh tra thị trường vàng Ngân hàng Nhà nước công bố chiều muộn 30/5, một số khách hàng cá nhân tại một ngân hàng mua bán vàng miếng với tần suất dày đặc, doanh số lên tới hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Thậm chí, ở một ngân hàng khác có ghi nhận tình trạng giao dịch vàng miếng nhưng không hề giao nhận vàng, tiền thực tế, chỉ ký chứng từ xác nhận...
Dư nợ tín dụng tại TP. Hồ Chí Minh đạt gần 4,1 triệu tỷ đồng 5 tháng đầu năm
Ngành Ngân hàng "hiến kế" cùng TP. Hồ Chí Minh hướng tới tăng trưởng hai con số
Gặp ông Trump, Chủ tịch Fed nói lãi suất là vấn đề phi chính trị
Ngân hàng Nhà nước đã thu thập hàng triệu báo cáo cho 3 kho dữ liệu chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Ngân hàng Nhà nước đã thu thập hàng triệu báo cáo cho 3 kho dữ liệu chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng, tổ chức ngày 29/5/2025 tại Văn phòng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã kết nối kỹ thuật với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; thu thập thông tin từ hơn 1.470 đơn vị để xây dựng ba kho dữ liệu lớn nhằm phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố....
Fed lo ngại địa vị “hầm trú ẩn” của tài sản Mỹ suy giảm
MB tặng miễn phí thiết bị loa thanh toán cho hộ kinh doanh nhỏ
MB tặng miễn phí thiết bị loa thanh toán cho hộ kinh doanh nhỏ
Thanh toán qua mã QR đang trở thành lựa chọn không thể thiếu trong thời đại số. Nhằm hỗ trợ chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ, Ngân hàng TMCP Quân đội ra mắt tính năng đọc tiền qua Loa thanh toán MB để tối ưu chi phí và quy trình vận hành cho cửa hàng...
Tín hiệu phục hồi từ thị trường bảo hiểm trong năm 2024
Tín hiệu phục hồi từ thị trường bảo hiểm trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với định hướng chiến lược rõ ràng và khung khổ pháp lý mới sẽ tạo ra cú huých cho thị trường bảo hiểm Việt Nam cả về quy mô và chất lượng phát triển trong những năm tới...
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Equity Index - BEI) và là 1 trong 2 ngân hàng duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm “thương hiệu phát triển” (được đánh giá bởi bên đo lường độc lập NielsenIQ - Công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu), Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”…