10:51 18/11/2015

Bách Đạt sắp công bố loạt dự án tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Thu Ngân

Các dự án ven biển của công ty có mức giá từ 3 triệu đồng/m2 với các diện tích vừa phải

<span style="font-family: Tahoma; background-color: rgb(255, 255, 255);">Dự án Sentosa City có quy mô gần 30 ha.</span>
<span style="font-family: Tahoma; background-color: rgb(255, 255, 255);">Dự án Sentosa City có quy mô gần 30 ha.</span>
Bách Đạt - một trong những công ty dẫn đầu về phân khúc đất nền ven biển tại Quảng Nam - Đà Nẵng, vừa cho biết sẽ đưa ra thị trường hàng loạt dự án với hơn 2.000 sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm chuyên biệt trong hai tháng cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

Cụ thể, Bách Đạt sẽ đưa ra dòng sản phẩm tầm trung Solar (khu dân cư hiện hữu, dành cho cán bộ, nhân viên tại khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng), dòng sản phẩm cao cấp Sensota giáp với khu nghỉ dưỡng Bồng Lai, FPT City và dòng sản phẩm hạng sang ven biển Sailing (các khu biệt thự cao cấp dọc theo sông Cổ Cò được quy hoạch và đang triển khai thành tuyến du thuyền từ Đà Nẵng đến Hội An).

Hầu hết các dự án do Bách Đạt công bố trong thời gian tới đều có vị trí khá đẹp, nằm tại trung điểm giao thoa của hai thành phố Đà Nẵng và Hội An.

Đặc biệt, các dự án thuộc phân khúc cao cấp của Bách Đạt đều được bao quanh bởi biển Hà My, sông Cổ Cò, các resort và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Đà Nẵng, Quảng Nam như Hà My Resort, Ocean Villas, Hyatt, Sân Golf Montgomerie Link, Vina Capital, khu du lịch Non Nước.

Bách Đạt cho biết, đối tượng khách hàng mà công ty hướng tới không chỉ là các nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn là những người có nhu cầu định cư tại nơi đây. Vì vậy, ngày 22/11 tới, Bách Đạt sẽ chính thức ký hợp tác với STDA để phân phối các dự án của công ty tại Hà Nội và Tp.HCM.

Các dự án ven biển của công ty có mức giá từ 2,76 triệu đồng/m2 với các diện tích vừa phải, từ 87 m2 trở lên. Đây được xem là mức giá phù hợp đối với phân khúc bất động sản ven biển tại Quảng Nam - Đà Nẵng.

Theo bà Hoàng Kim Châu - Giám đốc điều hành Bách Đạt, ngày 29/11 tới, trong lễ mở bán dự án Sensota City, Bách Đạt sẽ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

Cũng tại sự kiện trên, dự kiến Bách Đạt sẽ công bố quỹ “Bách Đạt vì cộng đồng” hướng tới đối tượng  trẻ em bất hạnh, cơ nhỡ, bị bỏ rơi. Mỗi sản phẩm của Bách Đạt được giao dịch thành công, công ty sẽ đóng 1 triệu đồng vào quỹ.