Bidrico đưa nước uống không gas vào trường học

P.V

02/05/2018, 15:33

Nước giải khát Bidrico vừa giới thiệu đến các trường học nhiều dòng sản phẩm không gas, phù hợp với lứa tuổi học sinh

Các sản phẩm nước uống không gas này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín và dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh.
Các sản phẩm nước uống không gas này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín và dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa gửi thư ngỏ đến các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông về việc giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gas, phù hợp với lứa tuổi học sinh và an toàn cho sức khỏe.

Theo đó, với mục đích đưa nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả các loại nước uống để các loại sản phẩm của Bidrico trở thành nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng. Đồng thời, đưa ra liều lượng sử dụng phù hợp cho người tiêu dùng để tránh bệnh béo phì, làm mát cơ thể và đặc biệt là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cụ thể, dòng sản phẩm phù hợp với hệ thống trường tiểu học và các em học sinh trong độ tuổi này gồm nước tăng lực ly 225ml, Yobi 110ml, rau câu, nước tăng lực 360ml và nước tăng lực chai 200ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây, trà xanh, trà bí đao và nước yến ngân nhĩ.

Đối với các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và các em học sinh trong độ tuổi này, Bidrico giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gas gồm nước tăng lực ly 225ml, tăng lực 360ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây và trà xanh.

Các sản phẩm nước uống không gas này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín và dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Với uy tín của Bidrico trong những năm qua và đặc biệt dấu ấn năm 2017 khi được lọt vào Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam năm 2017 và sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia 2017, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng giám đốc Bidrico cho biết, doanh nghiệp tự tin về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt trong năm 2017, sản phẩm của doanh nghiệp được tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị cấp cao APEC 2017 tổ chức ở Đà Nẵng, với sự tham gia của các nguyên thủ 21 nền kinh tế lớn nhất thế giới, hơn 1.000 CEO của các tập đoàn kinh tế lớn trên toàn cầu và gần 3.000 phóng viên báo chí từ các hãng thông tấn báo chí trên thế giới, cũng như hơn 10.000 đại biểu từ các nước về tham dự và biết đến thương hiệu Bidrico tại hội nghị này.

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, trong năm nay, Bidrico sẽ dồn lực cho các sản phẩm nước uống đóng chai, tập trung cho những sản phẩm mới như nước chanh muối, nha đam, nước tăng lực, thạch dừa, nước dừa tươi, sữa dừa, sản phẩm từ atiso… Xu hướng người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, sản phẩm từ thiên nhiên nên chúng tôi cũng không ngoài mục tiêu này.

"Các loại nước uống của Bidrico trở thành nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng với nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên cũng phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh. Do đó, chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác của ban giám hiệu các trường học" - ông Hiến nói.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy