Chương trình tri ân khách hàng từ Vietnam Star Automobile

P.V

23/08/2017, 09:00

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khác biệt, thời gian cho các gói bảo dưỡng giảm 30 phút so với thông thường cùng nhiều ưu đãi khác

(Từ trái qua) ông Heiko Guenther, Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile.
(Từ trái qua) ông Heiko Guenther, Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile.

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khác biệt, thời gian cho các gói bảo dưỡng giảm 30 phút so với thông thường cùng nhiều ưu đãi khác.

2017 là năm thứ 8 liên tiếp Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”.

Kết quả do công ty nghiên cứu thị trường Ipsos tổ chức để xếp hạng giữa các đại lý bằng cách khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes.

Ipsos đưa ra hơn 35 câu hỏi phỏng vấn các chủ xe từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm: tiêu chí hài lòng khách hàng CSI (chất lượng dịch vụ, tiếp nhận xe, tư vấn dịch vụ, trang bị dịch vụ và giao xe), tiêu chí NPS (khách hàng trung thành), tiêu chí FFV-C (sửa chữa đúng trong lần đầu tiên) và cuối cùng là tiêu chí SFU (chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).

Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu tiên (FFV-C) là tiêu chí quan trọng để đánh giá khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được hoàn toàn lỗi. Đây là một trong những yếu tố để tạo dựng lòng tin của khách hàng vì không chỉ giải quyết được vấn đề xe một cách nhanh chóng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao của kỹ thuật viên.

Tám năm liên tiếp được giải thưởng danh giá này, Vietnam Star Automobile khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes.

Ngoài ra, với chương trình dịch vụ khác biệt tại các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khi khách hàng đặt lịch hẹn, thời gian cho gói bảo dưỡng loại A là 60 phút, loại B là 90 phút, giúp tiết kiệm được ít nhất 30 phút so với bảo dưỡng thông thường.

Khách hàng còn nhận thêm nhiều quyền lợi như khu đậu xe ưu tiên, hỗ trợ phương tiện di chuyển cùng nhiều ưu đãi khác trong khung giờ vàng từ 15h đến 17h mỗi ngày. Trong thời gian chờ, khách hàng có thể thư giãn tại phòng chờ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với thức ăn nhẹ và ghế mát-xa miễn phí.

Vietnam Star sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng của Mercedes với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Mercedes, đảm bảo khả năng phát hiện chính xác các lỗi kỹ thuật và tư vấn thông tin đầy đủ, chi tiết nhất cho khách hàng.

Nhân sự kiện 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”, Vietnam Star Automobile mang đến “Chương trình tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 21/8 đến hết ngày 11/9. Khách hàng sở hữu xe Mercedes khi đến các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay những ưu đãi: miễn phí kiểm tra xe, cập nhật phần mềm, quà tặng đặc biệt và có cơ hội nhận được phiếu dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy