Giải
pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đóng vai trò như “cầu nối” quan trọng
để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên ít
doanh nghiệp biết rằng, với tổng đài gọi ra từ số di động đẹp, đến 90%
người tiêu dùng sẽ nhấc máy với tỷ lệ thành công, tương tác cao hơn cho
doanh nghiệp.
Vậy đâu là thế mạnh của giải pháp Cloud Contact Center (3C) mà MobiFone mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Một
giải pháp tổng đài hiệu quả sẽ giúp gia tăng lòng trung thành của người
dùng thông qua việc giải đáp thắc mắc của họ gần như ngay lập tức.
Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn vì vừa cải
thiện hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lại vừa tiết kiệm
chi phí hoạt động.
Sau quá trình nghiên cứu về hành vi người
tiêu dùng cũng như thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp, giải pháp
3C của MobiFone mang đến những cải tiến hơn so với tổng đài truyền
thống.
Theo đó, vào ngày 24/10, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội,
MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “Cloud Contact Center - Tăng
tỷ lệ bắt máy - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm
sóc khách hàng”.
Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu và
giải đáp thắc mắc liên quan đến những thông tin quan trọng về nhu cầu
tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và cách chọn giải pháp toàn
diện từ dịch vụ tổng đài. Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia
sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài toàn diện, giúp nâng cao dịch vụ
chăm sóc khách hàng.
Với vị thế là một công ty hàng đầu về thoại ở
Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giải pháp 3C của
MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông
thường. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì
tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn
khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale. Hơn nữa, trường hợp
không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, khách hàng sẽ
gọi lại vì độ tin cậy cao hơn số bàn.
Chưa kể, tổng đài 3C còn
có tính năng quản lý yêu cầu khách hàng được xây dựng với mục tiêu theo
chân chăm sóc khách hàng, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông
minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước. Việc
này tránh tình trạng khách hàng phải chia sẻ lại vấn đề đang gặp phải,
giúp tiết kiệm thời gian và tăng độ hài lòng của khách.
Bên cạnh
đó là tính năng tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng
nhân viên với đường truyền di động ổn định. Khi khách hàng gọi vào số
Hotline của doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được chuyển cho nhân viên các bộ
phận. Cho dù nhân viên có ngồi tại văn phòng hay đang ra ngoài để tìm
kiếm khách hàng (nhất là nhân viên bán hàng) thì cuộc gọi vẫn được
chuyển đến máy điện thoại cầm tay của nhân viên với chất lượng cuộc gọi
ổn định do đây là cuộc gọi truyền qua mạng di động Mobifone, không bị
gián đoạn bởi các hình thức chuyển cuộc gọi thông qua đường truyền
internet (ADSL, 3G, 4G...).
Đặc biệt, 3C còn là giải pháp về chi
phí vì tiết kiệm được 4 loại phí: Không cần đầu tư chi phí mua thiết bị
và lắp đặt ban đầu; Không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; Không
lo bỏ lỡ cơ hội gây ra bởi gián đoạn kỹ thuật; Tiết kiệm chi phí cước
thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng Mobifone.
Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.
* Thông tin chi tiết:
https://3c.mobifone.vn/hoithao
/?utm_source=vneconomy&utm_
medium=3C&utm_campaign=hoithao
#dang-ky
)