Dịch vụ tổng đài số đẹp giúp tăng tỷ lệ nhấc máy của MobiFone

Lương Giang

20/10/2017, 14:21

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đóng vai trò như “cầu nối” quan trọng để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp

Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.
Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đóng vai trò như “cầu nối” quan trọng để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên ít doanh nghiệp biết rằng, với tổng đài gọi ra từ số di động đẹp, đến 90% người tiêu dùng sẽ nhấc máy với tỷ lệ thành công, tương tác cao hơn cho doanh nghiệp.

Vậy đâu là thế mạnh của giải pháp Cloud Contact Center (3C) mà MobiFone mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Một giải pháp tổng đài hiệu quả sẽ giúp gia tăng lòng trung thành của người dùng thông qua việc giải đáp thắc mắc của họ gần như ngay lập tức. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn vì vừa cải thiện hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lại vừa tiết kiệm chi phí hoạt động.

Sau quá trình nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng cũng như thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone mang đến những cải tiến hơn so với tổng đài truyền thống.

Theo đó, vào ngày 24/10, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “Cloud Contact Center - Tăng tỷ lệ bắt máy - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu và giải đáp thắc mắc liên quan đến những thông tin quan trọng về nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 và cách chọn giải pháp toàn diện từ dịch vụ tổng đài. Đồng thời, khách tham dự sẽ có cơ hội để chia sẻ, thảo luận về giải pháp tổng đài toàn diện, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với vị thế là một công ty hàng đầu về thoại ở Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giải pháp 3C của MobiFone giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale. Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, khách hàng sẽ gọi lại vì độ tin cậy cao hơn số bàn.

Chưa kể, tổng đài 3C còn có tính năng quản lý yêu cầu khách hàng được xây dựng với mục tiêu theo chân chăm sóc khách hàng, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước. Việc này tránh tình trạng khách hàng phải chia sẻ lại vấn đề đang gặp phải, giúp tiết kiệm thời gian và tăng độ hài lòng của khách.

Bên cạnh đó là tính năng tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên với đường truyền di động ổn định. Khi khách hàng gọi vào số Hotline của doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được chuyển cho nhân viên các bộ phận. Cho dù nhân viên có ngồi tại văn phòng hay đang ra ngoài để tìm kiếm khách hàng (nhất là nhân viên bán hàng) thì cuộc gọi vẫn được chuyển đến máy điện thoại cầm tay của nhân viên với chất lượng cuộc gọi ổn định do đây là cuộc gọi truyền qua mạng di động Mobifone, không bị gián đoạn bởi các hình thức chuyển cuộc gọi thông qua đường truyền internet (ADSL, 3G, 4G...).

Đặc biệt, 3C còn là giải pháp về chi phí vì tiết kiệm được 4 loại phí: Không cần đầu tư chi phí mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; Không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; Không lo bỏ lỡ cơ hội gây ra bởi gián đoạn kỹ thuật; Tiết kiệm chi phí cước thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng Mobifone.

Theo nghiên cứu của MobiFone, sử dụng giải pháp 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí so với giải pháp truyền thống.

* Thông tin chi tiết:

https://3c.mobifone.vn/hoithao

/?utm_source=vneconomy&utm_

medium=3C&utm_campaign=hoithao

#dang-ky

)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy