Giza Việt Nam mở rộng lĩnh vực kinh doanh: Khát vọng lớn của doanh nghiệp Việt

Thu Hà

25/02/2022, 17:58

Với bước đà mạnh mẽ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Giza Group đặt mục tiêu trở thành hãng công nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam tới năm 2025 với doanh thu tập đoàn 1 tỷ Đô la mỹ, sở hữu 25 nhà máy tại các tỉnh thành trên cả nước...

Giza được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.
Giza được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Sau gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, với sự đúng đắn trong đánh giá thị trường và nắm bắt tốt cơ hội, Giza E&C đã vươn lên trở thành tên tuổi hàng đầu tại khu vực miền Bắc cũng như trên cả nước trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng công nghiệp.

Các nhà máy công ty đã thiết kế và thi công trải dài trên cả nước, thuộc rất nhiều lĩnh vực như công nghiệp chính xác, may mặc, dệt nhuộm, linh kiện điện tử, vật dụng thể thao... Giza Việt Nam tự hào được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tục, top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, thương hiệu mạnh Việt Nam do các tổ chức uy tín công bố và trao tặng.

Không dừng lại với những thành tích đã đạt được, với kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, tạo nên hệ sinh thái công nghiệp chủ động, bền vững, Giza Việt Nam đã phát triển thêm 2 mảng kinh doanh mới, chính thức hình thành Giza Group với 3 lĩnh vực tương hỗ.

BSM Holdings: Đơn vị khai thác, vận hành các dự án BĐS Công nghiệp, nhà xưởng cho thuê, dịch vụ kho bãi logistic…

Haast Industry: Nhà sản xuất công nghiệp, định hướng phát triển sản xuất các sản phẩm hoàn thiện cho 3 lĩnh vực: Phương tiện, thiết bị di chuyển; Thiết bị, đồ gia dụng; Mô hình khoa học kỹ thuật phục vụ sản xuất. với mục tiêu sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Giza E&C: Tổng thầu xây dựng dự án FDI, đáp ứng nhu cầu xây dựng chủ động của các dự án BĐS công nghiệp và nhà xưởng sản xuất của Giza Group.

Chủ tịch Giza Group Ngô Hữu Tiệp, đại diện Haast Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết triển khai nhà máy thông minh của Bộ Công thương và Samsung Việt Nam tổ chức.
Chủ tịch Giza Group Ngô Hữu Tiệp, đại diện Haast Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết triển khai nhà máy thông minh của Bộ Công thương và Samsung Việt Nam tổ chức.

Thay vì trông chờ vào các dự án thông qua đầu thầu cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Giza tự tạo ra sân chơi cho chính mình, với việc phát triển 3 mảng kinh doanh hỗ trợ lẫn nhau, góp phần tạo ra doanh thu chủ động, tăng quy mô tập đoàn, tạo đà phát triển nhanh trong thời gian ngắn, hạn chế phụ thuộc từ thị trường.

BSM phát triển hạ tầng, mở rộng diện tích đất công nghiệp, sẵn sàng cơ sở vật chất cho các nhà máy của Haast.

Giza E&C triển khai thiết kế và xây dựng nhà máy cho Haast và BSM theo yêu cầu.

Kế hoạch phát triển kinh doanh của Haast luôn được sẵn sàng nhờ sự hỗ trợ chủ động bởi 2 công ty thành viên.

BSM Bắc Lâm Thao - Cụm công nghiệp sở hữu bởi Giza Group.
BSM Bắc Lâm Thao - Cụm công nghiệp sở hữu bởi Giza Group.

Với bước đà mạnh mẽ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Giza Group đặt mục tiêu trở thành hãng công nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam tới năm 2025 với doanh thu tập đoàn 1 tỷ Đô la mỹ, sở hữu 25 nhà máy tại các tỉnh thành trên cả nước.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Bối cảnh và thực tiễn cho thấy thời gian tới, Việt Nam khó có thể tăng trưởng bằng con đường gia tăng quy mô hàng hóa xuất khẩu như trong nhiều năm qua, mà phải chuyển hướng sang tăng phần giá trị gia tăng tạo ra trong nước của hàng hóa.

Bài viết mới nhất

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

Tăng cường nội lực, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu tạo sức bật phát triển kinh tế nhanh và bền vững

Tăng cường nội lực, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu tạo sức bật phát triển kinh tế nhanh và bền vững

Giải mã nội lực: Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Giải mã nội lực: Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy