Habeco khoác “áo mới” cho bia chai Trúc Bạch

Hải Triều

26/08/2014, 15:32

Habeco vừa chính thức công bố thay nhãn bạc ánh kim với sản phẩm bia chai Trúc Bạch

Habeco cho biết vẫn đang tiếp tục đầu tư cho kênh phân phối, tiếp thị và
 quảng bá sản phẩm để đẩy mạnh tăng trưởng bia Trúc Bạch.
Habeco cho biết vẫn đang tiếp tục đầu tư cho kênh phân phối, tiếp thị và quảng bá sản phẩm để đẩy mạnh tăng trưởng bia Trúc Bạch.

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa chính thức công bố thay nhãn bạc ánh kim với sản phẩm bia chai Trúc Bạch thay cho nhãn giấy trước đây, kể từ ngày 15/8.

Theo Habeco, việc nâng cấp diện mạo cho sản phẩm bia chai Trúc Bạch nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu cao cấp của Tổng công ty nhằm mang đến cho khách hàng hình ảnh mới khi thưởng thức sản phẩm này.

Lãnh đạo Habeco cho biết: “Việc nâng cấp diện mạo cho sản phẩm bia chai Trúc Bạch lần này nằm trong nỗ lực của Habeco nhằm cải tiến sản phẩm, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới. Habeco hy vọng người tiêu dùng sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu bia Trúc Bạch nói riêng và các sản phẩm bia Hà Nội nói chung”.

Cách đây đúng 56 năm, ngày 15/8/1958, chai bia Trúc Bạch đầu tiên của Việt Nam đã ra đời sau hơn một năm Chính phủ tiếp quản và khôi phục loại hoạt động sản xuất của nhà máy bia Hà Nội (nay là Habeco) từ nhà máy bia Hommel trước đó.

Những chai bia đầu tiên của Habeco được đặt tên với ý nghĩa gắn với địa danh hồ Trúc Bạch trên mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Từ ngày ra mắt đến nay, sản phẩm bia chai Trúc Bạch đã trải qua nhiều thăng trầm biến đổi và trở thành một biểu tượng thức uống quen thuộc với nhiều người dân Thủ đô.

Habeco cho biết vẫn đang tiếp tục đầu tư cho kênh phân phối, tiếp thị và quảng bá sản phẩm để đẩy mạnh tăng trưởng bia Trúc Bạch.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

So sánh lợi nhuận đầu tư cổ phiếu và vàng trong 25 năm qua

So sánh lợi nhuận đầu tư cổ phiếu và vàng trong 25 năm qua

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy