14:40 12/08/2014

Hyatt Regency Danang Residences chỉ còn 1 biệt thự, 14 căn hộ chưa bán

Thu Hương

Hyatt Regency Danang Residences liên tục giữ vị trí bất động sản nghỉ dưỡng bán chạy nhất Việt Nam

Các bất động sản nghỉ dưỡng biển luôn dẫn đầu trong phân khúc bất động 
sản hạng sang. Thông tin chi tiết dự án tham khảo website: 
http://www.marblemountainresidences.com hoặc gọi hotline 0905871234.
Các bất động sản nghỉ dưỡng biển luôn dẫn đầu trong phân khúc bất động sản hạng sang. Thông tin chi tiết dự án tham khảo website: http://www.marblemountainresidences.com hoặc gọi hotline 0905871234.
Ngay trong giai đoạn thị trường đang rất khó khăn, ở khu vực biển miền Trung, dự án Hyatt Regency Danang Residences vẫn liên tục giữ vị trí bất động sản nghỉ dưỡng bán chạy nhất Việt Nam.

Mở bán với mức giá 32 tỷ đồng/biệt thự, 5-10 tỷ đồng/căn hộ hướng biển và 16-21 tỷ đồng/căn penthouse, hiện nay dự án chỉ còn lại 1 biệt thư và 14 căn hộ chờ khách mua.

“Ngôi nhà thứ hai”

Trên thị trường thế giới, khái niệm bất động sản hạng sang (luxury property) thể hiện những tiêu chí cao nhất của một ngôi nhà. Tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự biển (oceanfront house) luôn dẫn đầu bảng về mức độ được ưa chuộng. Có những cá nhân sở hữu cùng lúc nhiều biệt thự biển ở các quốc gia khác nhau.

Ở Việt Nam có nhiều dự án tự dán mác “cao cấp” nhưng thực tế chất lượng chỉ trên mức trung bình chút ít. Các dự án đúng nghĩa cao cấp và đạt đến mức độ hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Một doanh nhân người Đức nhận xét: “Việt Nam có đường bờ biển đẹp, đặc biệt là khu vực miền Trung, nhiều bạn bè của tôi rất quan tâm đến việc sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở đây. Tuy nhiên còn thiếu các dự án thực sự đẳng cấp để chúng tôi lựa chọn”.

Trong bối cảnh này, dự án Hyatt Regency Danang Residences thu hút khách mua ngay từ khi mở bán, bởi hội tụ được một loạt yếu tố đắc lợi, thỏa mãn những khách hàng am hiểu. Trong khi nhiều dự án của các chủ đầu tư khác chững lại do thiếu vốn, dự án này lại được đầu tư kỹ lưỡng để sớm hoàn thiện toàn bộ.

Dự án đã đưa vào hoạt động cùng lúc 183 căn hộ, 27 biệt thự với toàn bộ hạ tầng cao cấp, khuôn viên sang trọng. Bên cạnh đó còn có hệ thống khách sạn 5 sao do tập đoàn Hyatt International quản lý, gồm hơn 200 phòng, khu bể bơi rộng lớn, nhà hàng cùng các tiện ích thư giãn, giải trí sang trọng.

Chủ đầu tư của dự án là Indochina Land, nhà phát triển bất động sản uy tín với dự án The Nam Hai cũng tại miền Trung, đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Cách đây 8 năm, dự án The Nam Hai vừa ra mắt lập tức được góp mặt trong hàng loạt các bảng xếp hạng bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng của thế giới. Đến nay dự án Montgomerie Links Vietnam, Six Senses Condao, Indochina Plaza Hanoi và Hyatt Regency Danang tiếp tục ghi dấu thành công của Indochina Land.

Theo ông Christopher Piro, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land, sức hút của dự án Hyatt Regency Danang Residences còn nằm ở tiềm năng kinh doanh.

Đây là “ngôi nhà thứ hai” không chỉ đem lại nơi chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình mà còn tạo thu nhập tốt, tối ưu hóa khoản đầu tư của người mua nhà. Chương trình cho thuê tại Hyatt Regency Danang Residences mang lại cho chủ sở hữu lợi nhuận trung bình hơn 250 triệu/năm/căn hộ và 450 triệu đồng/năm/biệt thự.

Vào năm 2008, tạp chí Forbes (Mỹ) đưa ra một bài tư vấn được nhiều người đang muốn mua nhà nghỉ ở biển tìm đọc. Trong bài, điểm đầu tiên nhấn mạnh là yếu tố kinh tế. Lời khuyên đưa ra là người mua nên tính toán kỹ trước khi mua một ngôi nhà mà mỗi năm mình chỉ ở có vài tháng.

Sau đó không lâu, vấn đề này được các chuyên gia kinh doanh bất động sản quốc tế đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất chính là đem cho thuê. Đến nay, dịch vụ môi giới cho thuê và quản lý “ngôi nhà thứ hai” nở rộ càng khuyến khích các chủ nhà tham gia.

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, đặc biệt am hiểu lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, ông Christopher Piro nhận định vai trò của thương hiệu quốc tế trong việc kinh doanh cho thuê biệt thự và căn hộ tại Hyatt Regency Danang. Thương hiệu Hyatt không chỉ giúp khẳng định đẳng cấp dịch vụ tại thực địa mà còn đảm bảo chất lượng nguồn khách thuê.

Các khách thuê hạng sang thường chịu thuê với mức giá cao, song nhu cầu về dịch vụ cũng phải tương xứng. Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Residences hoàn toàn thỏa mãn được những khách thuê này. Bởi ngoài căn nhà sang trọng, khách lưu trú tại đây còn được hưởng thụ các tiện ích cao cấp của khu vực khách sạn 5 sao ngay liền kề.

“Thiên đường nghỉ dưỡng”

Phần lớn khách mua đánh giá cao vị trí chiến lược của Hyatt Regency Danang Residences tại miền duyên hải. Theo khảo sát của ban quản lý, trong số hàng trăm chủ sở hữu nhà tại đây, có rất nhiều người ban đầu “để mắt” đến dự án là do địa điểm đẹp. Các khách hàng mới tiếp cận dự án cũng cho biết, họ thường xuyên đến Đà Nẵng nghỉ ngơi và mong muốn sở hữu một ngôi nhà trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Thành phố Đà Nẵng đã trở thành một biểu tượng phát triển của du lịch Việt Nam. Ngành du lịch của thành phố này phát triển vượt bậc trong 10 năm qua, đem lại nguồn khách thuê quốc tế ngày một ổn định và gia tăng nhanh chóng.

Đà Nẵng cũng đang trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới của châu Á. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Đà Nẵng còn hấp dẫn bởi những điểm du lịch lân cận. Khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thực hiện các chuyến du lịch ngắn trong ngày đến phố cổ Hội An, núi Non Nước. Từ đây cũng rất thuận tiện để đi thăm thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế.

Tháng Tư vừa qua, đề án mở rộng sân bay Đà Nẵng đã được Thủ tướng phê duyệt để năm 2015 phục vụ 6-8 triệu lượt khách, bên cạnh đó là một loạt đề án phát triển cảng biển, đường sắt. Cơ sở hạ tầng tại thành phố biển này cũng phát triển vượt bậc, đường đô thị, giao thông nội đô được chú trọng đầu tư cùng với chính sách chung của Đà Nẵng về du lịch.

Ông Jon Tomlinson, Giám đốc Bộ phận bất động sản nghỉ dưỡng của Indochina Land tại Miền Trung, cho biết: “Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn thứ ba ở Việt Nam, chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất của Tp.HCM và sân bay Nội Bài của Hà Nội. Hiện nay sân bay phục vụ trên 4 triệu lượt khách/năm, với 9 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Tổng công ty Cảng hàng không Miền Trung cũng có kế hoạch nâng cấp sân bay này để mỗi năm tăng thêm 15% lượng khách. Chúng tôi hoàn toàn yên tâm với mục tiêu tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng, lượng khách đến Đà Nẵng đang tăng lên liên tục, đặc biệt là đối tượng khách hạng sang”.

Nói thêm về dự án Hyatt Regency Danang Residences, ông Tomlinson nói: “Tiềm lực đầu tư của Indochina Land cùng với trình độ quản lý chuyên nghiệp của Hyatt International tạo nên một sự đảm bảo, cũng là nguồn cảm hứng, để các chủ nhà tại đây thực hiện mong muốn làm nhà đầu tư bất động sản thành công.”

(Nguồn: Hyatt Regency Danang Residences)