
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Ba, 04/11/2025
Thùy Linh
31/05/2017, 09:00
Với xu thế cải tiến công nghệ mạnh mẽ các thương hiệu thiết bị vệ sinh tung ra thị trường nhiều sản phẩm với tính năng đa dạng
                                            Với xu thế cải tiến công nghệ mạnh mẽ các thương hiệu thiết bị vệ sinh tung ra thị trường nhiều sản phẩm với tính năng đa dạng. Nhưng người tiêu dùng cần tỉnh táo để chọn được mặt hàng tối ưu không chỉ tiện ích mà còn bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
Với xu thế lên đời công nghệ, các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoài đa dạng hóa mẫu mã các dòng sản phẩm, hướng đến tiết kiệm năng lượng hay làm sạch dễ dàng còn áp dụng công nghệ bảo vệ sức khỏe vào dây chuyền sản xuất.
Tiêu biểu như nhãn hàng Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, có sen vòi chống bỏng thông minh Thermostat (với nút điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, an toàn, chính xác, thân sen không hề gây bỏng khi bạn sử dụng nước ở nhiệt độ cao).
Bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic của Inax cũng được khách hàng ưa chuộng. Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của Inax là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.
Nhờ thế phòng tắm không chỉ khoáng đạt, không mùi mà còn đẩy lùi nhiều nguy cơ bệnh tật từ việc tiếp xúc với hàng triệu vi khuẩn bồn cầu.
Bên cạnh đó, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam - một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cũng đầu tư mạnh cho nghiên cứu thử nghiệm tem chống hàng giả thế hệ mới với các sản phẩm của thương hiệu Inax - thương hiệu nền tảng của mình, và đã chính thức sử dụng loại tem “3 trong 1” cao cấp này.
Tem được sản xuất độc quyền, mỗi tem sử dụng duy nhất một lần với 3 cách để xác thực hàng chính hãng thông qua nước, chiếu tia cực tím và nhắn tin SMS tới tổng đài công ty.
Đây được xem là động thái tích cực góp phần đẩy lùi vấn nạn kinh doanh thiếu đạo đức giúp khách hàng yên tâm sử dụng hàng chính hãng.
Tối 3/11, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Đông Anh (Hà Nội), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 và phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng thiên tai. Sự kiện khép lại một hành trình hội tụ, sáng tạo và kết nối, mở ra hướng đi mới trong xúc tiến thương mại – đầu tư – văn hóa của Việt Nam.
Tỷ lệ nội địa hóa trong các dự án điện năng lượng tái tạo hiện khoảng trên 35%, sản phẩm công nghiệp hỗ trợ trong nước mới đảm bảo cung ứng được các công đoạn như lập dự án, lắp đặt, đấu nối…
Dự án Luật Thương mại điện tử được Bộ Công Thương trình Quốc hội ngày 3/11 được kỳ vọng sẽ tạo sân chơi bình đẳng, minh bạch, bảo vệ người tiêu dùng và thúc đẩy kinh tế số phát triển...
Với 100% đại biểu tán thành, tại Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) lần thứ 11, khóa VII ngày 3/11/2025, ông Hồ Sỹ Hùng – Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2025-2030 được bầu giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021-2026...
Ngành công nghiệp môi trường phải vượt qua nhiều rào cản nội tại về vốn, công nghệ và cơ chế chính sách. Đây chính là "cú huých" cần thiết để kiến tạo một hệ sinh thái công nghiệp môi trường hiện đại, bứt phá trong kỷ nguyên kinh tế tuần hoàn...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: