“Kiềng ba chân” để phát triển kinh doanh dự án của ASUS
Chất lượng, giá thành và dịch vụ là những trụ cột được ví như “kiềng ba chân” để phát triển kinh doanh dự án của ASUS
Chất lượng, giá thành và dịch vụ là những trụ cột được ví như “kiềng ba chân” để phát triển kinh doanh dự án của ASUS.
Bắt đầu đầu tư mạnh cho lĩnh vực kinh doanh dự án, tập đoàn công nghệ có tốc độ phát triển nhanh ASUS hiện đã có những khách hàng đa dạng tại Việt Nam, từng bước chinh phục các nhóm khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ giáo dục, ngân hàng, bán lẻ, công nghệ thông tin.
Bài toán từ NAHI
Năm 2012, Công ty Cổ phần NAHI (NAHI Việt Nam) thành lập với mục tiêu phát triển, khai thác và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng.
Công ty mang đến sản phẩm công nghệ thông tin hữu ích cho cộng đồng như: NAHI Kids (giải pháp quản lý dành cho phụ huynh), Bitrix24 (phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tiếp) và sản phẩm mới nhất hiện nay là NAHI 247.
Để phục vụ công việc phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin trên, NAHI đặt ra bài toán cho nhà cung cấp và sản xuất phải đảm bảo các thiết bị phần cứng hoạt động tốt, hiệu quả để phát triển các dự án của NAHI như chiến lược đã vạch ra.
Ông Nguyễn Nam Huy - CEO NAHI Việt Nam cho biết, giữa rất nhiều nhà cung cấp PC, laptop, tablet hiện nay trên thị trường, NAHI chọn ASUS bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao cũng như thiết kế và giá cả phù hợp với định hướng phát triển của NAHI.
“Riêng đối với ASUS, NAHI nhìn thấy đây là nhà cung cấp các thiết bị có chất lượng và độ bền cao. Bên cạnh đó, mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển linh động của nhân viên NAHI. Đặc thù của NAHI chính là công ty hoạt động ở lĩnh vực công nghệ thông tin, do đó, yêu cầu của NAHI về các thiết bị công nghệ phải hiện đại, cấu hình mạnh và có các tính năng tương thích với việc tải/cài đặt các ứng dụng chuyên về công nghệ thông tin”, ông Nguyễn Nam Huy nói.
Với hơn 200 đơn vị thiết bị được chọn lựa để trang bị cho nhân viên và các phòng ban, các sản phẩm của ASUS đã đồng hành cùng NAHI suốt những năm qua.
Nếu các thế hệ máy tính để bàn desktop PC đảm bảo hiệu suất công việc tốt, màn hình hiển thị sắc để thể hiện nội dung và đồ họa trong khâu thiết kế, thì những chiếc máy tính xách tay như ASUSPRO BU/ PU series, ZenBook, Transformer Book Flip, X series đảm bảo chất lượng lẫn thiết kế gọn nhẹ để hỗ trợ việc làm việc di động nhiều của phòng marketing/ sales...
Một yếu tố góp phần quyết định việc NAHI chọn ASUS làm nhà cung cấp thiết bị cho doanh nghiệp của mình là vì ASUS hiện là một trong số những thương hiệu cung cấp gói bảo hành toàn cầu trong 2 năm cho các notebook/ desktop PC và 3 năm cho các màn hình.
Việc ASUS có dải sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm được chứng minh qua nhiều năm trên thị trường, dịch vụ bảo hành thời gian đảm bảo, giá thành phù hợp cho đầu tư của doanh nghiệp đã khiến cho việc kết nối cung và cầu giữa thương hiệu và khách hàng trở nên hợp lý hơn.
Giải pháp cho doanh nghiệp
Bên cạnh NAHI, ASUS đang hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp đa dạng và phong phú hơn. Để đảm bảo được việc cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm, giải pháp phù hợp nhất, ASUS hiện đang phát triển các công nghệ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, hợp tác cùng các đối tác công nghệ để hoàn thiện các chọn lựa khi đến tay khách hàng.
Chất lượng là yếu tố tiên quyết. Hiểu được nhu cầu các doanh nghiệp, tổ chức luôn yêu cầu các sản phẩm có độ bền, ASUS đã đưa các thế hệ notebook, PC của mình vượt qua hàng loạt các thử nghiệm chất lượng khắt khe.
Lấy ví dụ dòng laptop doanh nhân và doanh nghiệp ASUSPRO BU/ PU, trước khi bước ra thị trường đã được thử nghiệm như chống sốc, chống va đập, thử nghiệp bản lề, bàn phím, nhiệt độ, độ ẩm, áp lực...
Về an toàn - bảo mật, khác với khách hàng tiêu dùng, mối quan tâm của doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt là đối với các ngành như ngân hàng, tài chính, bán lẻ... chính là bảo mật và khả năng quản trị.
Ngoài phần cứng, ASUS phối hợp với các đối tác uy tín để đảm bảo các giải pháp bảo mật cao, an toàn nhất cho sản phẩm khi đến tay khách hàng. Từ công nghệ quét dấu vân tay; công nghệ bảo mật mới từ bên trong như Intel ® Small Business Advantage, Intel vPro giúp doanh nhân, doanh nghiệp bảo vệ tài sản số của mình. Đồng thời, khi có sự cố xảy ra, truy cập PC từ xa để quản lý hoặc xóa bỏ dữ liệu.
Về đầu tư, lợi thế với dải sản phẩm đa dạng đồng thời là nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa bán chạy nhất thế giới, ASUS sẵn sàng trang bị cho các sản phẩm của mình như notebook/PC nền tảng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
Ngoài ra, ASUS hợp tác với các nhà cung cấp như Microsoft, Google để mang đến các phần mềm bản quyền hữu ích nhất với chi phí đầu tư thấp nhất để doanh nghiệp và người tiêu dùng trải nghiệm.
Liên quan tới vấn đề dịch vụ, 26 năm hình thành và phát triển trên toàn cầu, 8 năm có mặt ở Việt Nam, ASUS đã khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho thị trường bằng cách phát triển và hoàn thiện không ngừng các chương trình chăm sóc khách hàng.
Ngoài các gói 2 năm bảo hành toàn cầu cho notebook và 2 năm bảo hành trong nước cho desktop PC, 1 năm cho tablet và phone, ASUS còn triển khai chương trình bảo hành giao nhận tận nơi cho khách hàng tỉnh và đặc biệt là khối doanh nghiệp.
“Với 3 ưu điểm về chất lượng sản phẩm, giá thành lẫn dịch vụ - chúng tôi tạo ra thế kiềng 3 chân vững chắc để các giải pháp mang lại cho các khách hàng doanh nghiệp thực sự khác biệt, có lợi nhất cho khách hàng và góp phần giúp ASUS tạo lập thế đứng ngày càng vững chắc tại Việt Nam”, ông Alistair Wu, Giám đốc Sản phẩm phát triển ngành hàng cho khối doanh nghiệp của ASUS nói.
Bắt đầu đầu tư mạnh cho lĩnh vực kinh doanh dự án, tập đoàn công nghệ có tốc độ phát triển nhanh ASUS hiện đã có những khách hàng đa dạng tại Việt Nam, từng bước chinh phục các nhóm khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ giáo dục, ngân hàng, bán lẻ, công nghệ thông tin.
Bài toán từ NAHI
Năm 2012, Công ty Cổ phần NAHI (NAHI Việt Nam) thành lập với mục tiêu phát triển, khai thác và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng.
Công ty mang đến sản phẩm công nghệ thông tin hữu ích cho cộng đồng như: NAHI Kids (giải pháp quản lý dành cho phụ huynh), Bitrix24 (phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tiếp) và sản phẩm mới nhất hiện nay là NAHI 247.
Để phục vụ công việc phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin trên, NAHI đặt ra bài toán cho nhà cung cấp và sản xuất phải đảm bảo các thiết bị phần cứng hoạt động tốt, hiệu quả để phát triển các dự án của NAHI như chiến lược đã vạch ra.
Ông Nguyễn Nam Huy - CEO NAHI Việt Nam cho biết, giữa rất nhiều nhà cung cấp PC, laptop, tablet hiện nay trên thị trường, NAHI chọn ASUS bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao cũng như thiết kế và giá cả phù hợp với định hướng phát triển của NAHI.
“Riêng đối với ASUS, NAHI nhìn thấy đây là nhà cung cấp các thiết bị có chất lượng và độ bền cao. Bên cạnh đó, mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển linh động của nhân viên NAHI. Đặc thù của NAHI chính là công ty hoạt động ở lĩnh vực công nghệ thông tin, do đó, yêu cầu của NAHI về các thiết bị công nghệ phải hiện đại, cấu hình mạnh và có các tính năng tương thích với việc tải/cài đặt các ứng dụng chuyên về công nghệ thông tin”, ông Nguyễn Nam Huy nói.
Với hơn 200 đơn vị thiết bị được chọn lựa để trang bị cho nhân viên và các phòng ban, các sản phẩm của ASUS đã đồng hành cùng NAHI suốt những năm qua.
Nếu các thế hệ máy tính để bàn desktop PC đảm bảo hiệu suất công việc tốt, màn hình hiển thị sắc để thể hiện nội dung và đồ họa trong khâu thiết kế, thì những chiếc máy tính xách tay như ASUSPRO BU/ PU series, ZenBook, Transformer Book Flip, X series đảm bảo chất lượng lẫn thiết kế gọn nhẹ để hỗ trợ việc làm việc di động nhiều của phòng marketing/ sales...
Một yếu tố góp phần quyết định việc NAHI chọn ASUS làm nhà cung cấp thiết bị cho doanh nghiệp của mình là vì ASUS hiện là một trong số những thương hiệu cung cấp gói bảo hành toàn cầu trong 2 năm cho các notebook/ desktop PC và 3 năm cho các màn hình.
Việc ASUS có dải sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm được chứng minh qua nhiều năm trên thị trường, dịch vụ bảo hành thời gian đảm bảo, giá thành phù hợp cho đầu tư của doanh nghiệp đã khiến cho việc kết nối cung và cầu giữa thương hiệu và khách hàng trở nên hợp lý hơn.
Giải pháp cho doanh nghiệp
Bên cạnh NAHI, ASUS đang hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp đa dạng và phong phú hơn. Để đảm bảo được việc cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm, giải pháp phù hợp nhất, ASUS hiện đang phát triển các công nghệ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, hợp tác cùng các đối tác công nghệ để hoàn thiện các chọn lựa khi đến tay khách hàng.
Chất lượng là yếu tố tiên quyết. Hiểu được nhu cầu các doanh nghiệp, tổ chức luôn yêu cầu các sản phẩm có độ bền, ASUS đã đưa các thế hệ notebook, PC của mình vượt qua hàng loạt các thử nghiệm chất lượng khắt khe.
Lấy ví dụ dòng laptop doanh nhân và doanh nghiệp ASUSPRO BU/ PU, trước khi bước ra thị trường đã được thử nghiệm như chống sốc, chống va đập, thử nghiệp bản lề, bàn phím, nhiệt độ, độ ẩm, áp lực...
Về an toàn - bảo mật, khác với khách hàng tiêu dùng, mối quan tâm của doanh nghiệp, tổ chức, đặc biệt là đối với các ngành như ngân hàng, tài chính, bán lẻ... chính là bảo mật và khả năng quản trị.
Ngoài phần cứng, ASUS phối hợp với các đối tác uy tín để đảm bảo các giải pháp bảo mật cao, an toàn nhất cho sản phẩm khi đến tay khách hàng. Từ công nghệ quét dấu vân tay; công nghệ bảo mật mới từ bên trong như Intel ® Small Business Advantage, Intel vPro giúp doanh nhân, doanh nghiệp bảo vệ tài sản số của mình. Đồng thời, khi có sự cố xảy ra, truy cập PC từ xa để quản lý hoặc xóa bỏ dữ liệu.
Về đầu tư, lợi thế với dải sản phẩm đa dạng đồng thời là nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa bán chạy nhất thế giới, ASUS sẵn sàng trang bị cho các sản phẩm của mình như notebook/PC nền tảng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
Ngoài ra, ASUS hợp tác với các nhà cung cấp như Microsoft, Google để mang đến các phần mềm bản quyền hữu ích nhất với chi phí đầu tư thấp nhất để doanh nghiệp và người tiêu dùng trải nghiệm.
Liên quan tới vấn đề dịch vụ, 26 năm hình thành và phát triển trên toàn cầu, 8 năm có mặt ở Việt Nam, ASUS đã khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho thị trường bằng cách phát triển và hoàn thiện không ngừng các chương trình chăm sóc khách hàng.
Ngoài các gói 2 năm bảo hành toàn cầu cho notebook và 2 năm bảo hành trong nước cho desktop PC, 1 năm cho tablet và phone, ASUS còn triển khai chương trình bảo hành giao nhận tận nơi cho khách hàng tỉnh và đặc biệt là khối doanh nghiệp.
“Với 3 ưu điểm về chất lượng sản phẩm, giá thành lẫn dịch vụ - chúng tôi tạo ra thế kiềng 3 chân vững chắc để các giải pháp mang lại cho các khách hàng doanh nghiệp thực sự khác biệt, có lợi nhất cho khách hàng và góp phần giúp ASUS tạo lập thế đứng ngày càng vững chắc tại Việt Nam”, ông Alistair Wu, Giám đốc Sản phẩm phát triển ngành hàng cho khối doanh nghiệp của ASUS nói.