Kim Long Nam Group hợp tác với tập đoàn khách sạn Singapore

Thanh Trà

15/01/2018, 11:00

Theo đó, MHG sẽ chính thức trở thành đối tác vận hành, quản lý các dự án bất động sản thuộc 2 trong 5 dòng sản phẩm chiến lược của Kim Long Nam Group

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên, Kim Long Season Mỹ Khê sẽ là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được quản lý, vận hành dưới thương hiệu Manhatton thuộc hệ thống MHG.
Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên, Kim Long Season Mỹ Khê sẽ là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được quản lý, vận hành dưới thương hiệu Manhatton thuộc hệ thống MHG.

Ngày 14/1/2018, tại khách sạn Melia Hà Nội, Kim Long Nam Group đã ký kết hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group Singapore (MHG) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Theo đó, MHG sẽ chính thức trở thành đối tác vận hành, quản lý các dự án bất động sản thuộc 2 trong 5 dòng sản phẩm chiến lược của Kim Long Nam Group là Kim Long Season (condotel - khách sạn) và Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort).

MHG là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn khách sạn này sẽ chính thức trở thành đối tác vận hành, quản lý các dự án bất động sản thuộc 2 trong 5 dòng sản phẩm chiến lược của Kim Long Nam Group là Kim Long Season (condotel - khách sạn) và Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort).

MHG sở hữu mạng lưới gồm hơn 60 khách sạn, resort tiêu chuẩn từ 3 - 5* tại hơn 20 quốc gia trên thế giới (Australia, Anh, Ấn Độ, Dubai, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…). Hiện nay, MHG quản lý 5 thương hiệu khách sạn gồm Manhattan, Grand View, Manle, Park Regis, Leisure Inn, phục vụ nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng từ du khách tới doanh nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, MHG đã có hơn 10 triệu thành viên tham gia hệ thống trên toàn cầu.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên, Kim Long Season Mỹ Khê sẽ là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được quản lý, vận hành dưới thương hiệu Manhatton thuộc hệ thống MHG. Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê sẽ có cơ hội trải nghiệm các kỳ nghỉ quốc tế trong hệ thống 60 khách sạn của MHG tại 20 quốc gia trên thế giới.

"Việc bắt tay hợp tác cùng một đối tác quản lý, vận hành có uy tín quốc tế sẽ là bước khởi đầu quan trọng nhằm xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam Group trên thị trường. Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm điều hành chuyên nghiệp cùng những chia sẻ, đồng cảm về các giá trị bản địa của một đối tác Á Đông như MHG sẽ góp phần làm nên thành công cho các dự án trong tương lai của Kim Long Nam Group", ông Nguyễn Hải Đăng, CEO tập đoàn Kim Long Nam Group, cho biết.

Buổi lễ cũng đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Kim Long Nam Group và SHB. Thỏa thuận hợp tác này sẽ khẳng định tính minh bạch của các dự án do Kim Long Nam Group triển khai, tạo sự an tâm cho nhà đầu tư, qua đó, góp phần giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững.

"Để có thể tự tin bước ra thị trường, chúng tôi không thể không nhắc đến sự song hành, hỗ trợ hiệu quả của Ngân hàng SHB. Việc hợp tác với SHB, một mặt sẽ tiếp thêm sức mạnh tài chính giúp Kim Long Nam Group hoàn thiện các dự án một cách thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn. Mặt khác, sự tham gia của một đối tác tài chính uy tín như SHB cũng khẳng định hiệu quả và mức độ tin cậy của các dự án mà Kim Long Nam Group đang triển khai", ông Nguyễn Hải Đăng, CEO Kim Long Nam Group, cho biết.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu thương hiệu Kim Long Nam Group, đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của tập đoàn này tới công chúng Việt Nam sau gần 2 năm thành lập.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy